Chap 8

1K 74 3
                                    

Tôi quên kể cho các bạn nghe về chuyện chị tỏ tình tôi lần hai năm tôi 16.

Chị thích đêm nên lần nào cũng lấy đêm để bày tỏ.

Đúng cái đêm sinh nhật tròn 16 tuổi chị đã gọi điện cho tôi:

"Soo... "

"Dạ"

"Chị nói Soo nghe....chị thích Soo, không đơn thuần là say nắng hay yêu thích ở tuổi mới lớn nữa rồi, bây giờ chị nghiêm túc. "

"...."

"Chị đã xác định và hiểu cái tình cảm mà mình dành cho em là ở mức độ nào, nhiều bao nhiêu, chị thật sự thích em, em có thể cho chị cơ hội."

"Em hiện tại còn rất nhỏ, em cũng chưa xác định được việc thích hay yêu một người là thế nào và đặc biệt em không thích con gái." - tôi tàn nhẫn quá đúng không, nhưng tôi thật sự hiểu được mình có tình cảm với chị nhưng tôi chưa xác định được đó là loại tình cảm nào nên tôi không dám gieo hi vọng cho chị, thà là dứt khoát một lần.

Đêm đó chị cũng khóc rất nhiều.
------------------------
Thêm một lần nữa tôi được tỏ tình nhưng không phải chị.

Lúc này là một năm sau chuyện tôi lấy chồng, tôi được nghỉ tết nên về nhà. Khi về nhà thì nghe em trai tôi nói lại là Jiyong và Chaeyoung về 2 ngày trước, tui vui không tả nổi vội chạy xuống nhà 2 người đó để tìm. Vừa chạy ra đến cửa thì thấy Chaeyoung đang đi vào, con bé vừa thấy tôi đã nhào tới ôm tôi. Ứ tôi nghẹt thở, con bé cao hơn tôi nửa cái đầu.

"Chaeng, chị.....ngộp.... Hàaaaa. "

"Xin lỗi Choo, em vui quá. "

"Em định giết chị à? " - tôi lườm con bé muốn rách mắt.

"Không, Choo lớn xinh gái quá trời nè. "

"Chị xinh từ bé nhá. "

"Rồi, Choo xinh em biết mà. "

"Em về khi nào, Jiyong đâu? "

"Em về 2 ngày rồi anh hai phụ công chuyện ở nhà. "

"Sao em biết chị về mà lên tìm? "

"Ai biết đâu, em đi tìm Lisa mà. "

"Ờ, tưởng em biết chị về nên mừng....... Ủa mà khoan. "

"Hả"

"Em với Lisa thân khi nào? "

"Người ta say nắng Lisa lâu rồi chị nhá! "

Giới thiệu với mọi người Lisa là con em họ người Thái của tôi, 16 tuổi bằng tuổi Chaeyoung, dù là người Thái nhưng con bé sống ở Hàn Quốc từ nhỏ, nhà khá xa nhà tôi nhưng gần nhà ngoại Chaeyoung, lúc Chaeyoung chưa chuyển đi có vài lần con bé về nhà tôi chơi và 2 đứa nó gặp nhau.

"Chu choa, Chaeng của chị thích con gái à? "

"Người ta crush Choo mấy năm ai cũng nhìn ra mà Choo đần quá nên không thấy thôi. "

"Tại em không phải gu của chị, em hiểu hong. "

"Gu của Choo là nhỏ nhỏ, xinh xinh đặc biệt có má bánh bao đúng hong."

"Im. "

"Xì, em thấy hết nhá, mỗi lần em sáp lại chị là chị Jen lườm em muốn nẹt lửa. "

"Lo giữ Lisa, nó lăng nhăng lắm đó. "

"Lisa mà lạng quạng em triệt sản chứ ở đó mà lăng nhăng. "

"Cảm ơn thần linh vì ngày xưa con không phải lòng bé Dẹo. "

"Xì, không nói chuyện với Choo nữa, LISA ƠIIIIIIII.... "

Buổi tối Chaeyoung bảo là Jiyong rủ cả bọn đi hội xuân. Hội xuân đông kín người, vào đó không biết từ bao giờ mà nhóm tôi có Jiyong, Chaeyoung, Lisa, Jennie, tôi và em trai tôi tách ra khi nào không hay, đến khi nhìn lại chỉ còn tôi và Jiyong. Lúc đấy tôi lo cho chị kinh khủng, chạy đi tìm mà không thấy, cuối cùng mới nhớ ra, ui trời sao mình không gọi điện cho mọi người. Tôi gọi cho chị nhưng không bắt máy, gọi Lisa thì con bé nói chỉ đi với Chaeyoung, gọi cho em trai tôi thì được báo là chị đang đi cùng nhóc, nhóc còn nói là chị kêu nhóc đưa về trước bằng xe đạp rồi, tôi thở phào.
Cuối cùng tôi phải về với Jiyong, trên đường về cậu ta chở tôi bằng xe đạp, nói rất nhiều chuyện, kể cho nhau nghe về khoảng thời gian không gặp nhau đã xảy ra những gì, bất chợt cậu hỏi:

"Jisoo bà có người yêu chưa? "

"Chưa. "

"Vậy Jisoo có thích ai chưa. "

".... "

"Tui thích Jisoo. "

"...."

"Tui còn thích Jisoo nhiều lắm, lần này về đây cũng vì lí do này."

"...."

"Jisoo làm ny tui nha! "

"Xin lỗi Jiyong..."

"Vậy là thích ai rồi hả? "

"Ừ..."

"Chị Jennie đúng không? "

"Sao ông biết." - tôi hơi bất ngờ.

"Trời, cái cách bà nhìn, cách bà chăm sóc chị Jennie ai mà không nhìn ra. "

"Ông không thấy tui kì lạ hả? "

"Làm sao? "

"Thì...thì tui thích con gái. "

"Hahaha, con Chaeng nhà tui cũng thích con gái mà có gì kì lạ đâu. "

"Ờ ha, tui quên. "

"Với lại thích một người thì có gì là kì lạ, tui thấy chị Jennie cũng thương Jisoo lắm, có lí do gì đi chăng nữa cũng đừng để chị ấy phải đợi quá lâu, tui ủng hộ Jisoo. "

"Cảm ơn và cũng xin lỗi ông Jiyong. " - tôi khóc rồi.

" Jisoo vui thì tui cũng vui, cố lên chứ mít ướt vậy sao lấy vợ được hahaha. "

Tôi nhéo vào eo cậu một cái cho bỏ tật dám chọc bà. Rồi bọn tôi cười phá lên, tôi cảm ơn ông trời vì đã ban cho tôi những người bạn này.

Về câu chuyện của tôi (Jensoo)(Hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ