Đây là phần "hơn một tháng ở chung nhà " của đôi trẻ.
Sau khi tỏ tình bên bờ sông vào đêm trăng sáng thì giờ chị là ny của tôi. Sáng hôm sau tôi thức dậy đã sáng bảnh mắt ra, dụi mắt ngồi dậy tôi nghe tiếng động dưới bếp, ồ thì ra chị đang nấu ăn, tôi mắt nhắm mắt mở, đầu tóc rối xù đi xuống:
"Sao bên nhà chị không nấu mà qua đây, định phá bếp nhà em à? " - coi nổi dịch không, chị ấy rất giỏi việc bếp núc mà chả hiểu sao lúc ấy tôi chỉ nghĩ được như thế.
"Chị chứ không phải Soo đâu mà phá. "
"Chứ làm gì?"
"Nấu chè đậu đen. "
Tôi nghệch mặt rồi la lên phản đối - "Ể, nhà có mẹ em chuyên nấu nó là đã mệt lắm rồi nay thêm chị nữa."
"Hahaha, thứ đầu đất nhà em, đâu phải chị không biết Soo ghét nó đâu mà nấu, sao không lại đây kiểm tra này đứng đó mà la với hét. "
Tôi lò mò đi lại, hì chị đang nấu món tôi thích nhất - cơm chiên kim chi - Ôi, tôi mê cái món này như điếu đổ mà phải của chị hoặc mẹ chị nấu tôi mới ăn nha.
"Soo đi đánh răng, rửa mặt, thay đồ đi rồi ra ăn nè, khép cái miệng của em lại. " - tôi đang nhìn chảo cơm chiên mà thèm nhỏ dãi, chị đưa tay nâng cằm tôi lên nhắc nhở thì tôi mới giật mình phi thẳng vào nhà tắm.
"Chu choa, cái mùi chịu làm sao nổi.""Sao mùi thế nào? "
"Thơm. "
"Haha nhìn Soo bây giờ như con nít vậy á. "
"Gì, chỉ có nó của chị em mới vậy thôi nhá! "
"Thôi chị biết rồi Soo ăn đi để nguội. "
Tôi bắt đầu ăn, khi không chị lại hỏi:
"Soo, em có nhớ Chaeng không? "
Tôi khựng lại, giọng hơi trầm xuống:
"Có, nhớ chứ Chaeng quan trọng với em mà. "
"Trả đây. " - ơ chị giật chén cơm lại rồi kìa.
"Jen, em đang ăn mà. "
"Soo đi mà kiếm Chaeng quan trọng về làm cho Soo ăn, cái này trả chị. "
"....." - ủa, gì ghen đó hả.
"Ghen"
"Ai thèm. "
"Vậy trả chén cơm đây em ăn tiếp. "
"Hong. "
"Thôi mà Jen, em đói, chị không thương em nữa hả sao chị không cho em ăn. " - ui tôi nổi da gà rồi nè.
"...."
"Em coi Chaeng như em gái thôi không có gì mà, đưa chén cơm cho em. "
"...." - chị ny làm giá nè.
"Giờ đưa không? "
"...."
"Đưa không? "
"...."
"Dẹp, nghỉ ăn. "
"Thôi mà, nè ăn đi, Soo năn nỉ thêm chút không được hả? "
"Đói mà kêu năn nỉ sao nổi. "
"Ghét. "
"Ghét không? "
"Hong, người ta thương Soo. " - coi kìa thấy ghét không chứ.
"Mà sao ghen với Chaeng vậy? "
"Thì con bé đó suốt ngày bám dính Soo kêu người ta không ghen sao được. "
"Haha, dễ thương nha! "
"...." - chị đỏ mặt rồi kìa.
"Chaeng đối với em quan trọng...đúng nhưng em chỉ xem con bé là em gái. "
"Chị biết, nhưng chị cũng có quyền ghen khi ny của chị mỗi lần nhắc đến cô gái khác là sáng mắt lên. " - chị ấy nghiến răng gằng từng chữ còn lườm tôi nữa, đáng sợ, đáng sợ a.
"Nào có, chỉ có mình Chaeng thôi những cô gái khác em có thế đâu. "
Jennie lườm tôi phát nữa."Mà sao tự nhiên chị hỏi vậy? "
"Chị...cũng nhớ con bé."
"Em tưởng chị nhớ Jiyong chớ."
"Tình cũ của Soo chị nhớ làm gì."
"Gì tình cũ nào, người ta từ đó tới giờ có mình chị thôi nha. "
Thế là chúng tôi chí choé thêm một trận và.... I win. Làm sao cãi lại miệng của tôi được
BẠN ĐANG ĐỌC
Về câu chuyện của tôi (Jensoo)(Hoàn)
Короткий рассказTám năm vì một người có đáng không chị.