vi.

34.9K 1.4K 201
                                    

"That motherfucker!" Inilapat ko ulit yung yosi sa bibig ko at bumuga ng usok. This is so fucking stressful. Kung hindi lang ako buntis edi sana nagpapakasaya pa ako kung saan-saang lupalop ng daigdig.

"Baklaaaaaa~"

Matapos kong mag walk out kahapon, pumunta ako dito kina Azen at dito muna nagtago. Knowing mom baka sermonan na naman niya ako kung bakit late ako umuwi and the last thing I needed at the moment is another stress giver. Ayoko muna makarinig ng ratatat boom boom boom chenes.

Pumasok si Azen dito sa balcony ng bahay nila kung nasasaan ako.

Ang bakla nakasuot pa ng pink robe, pink slippers at saka pink eye mask. Nanlaki yung mata niya nang makita niya ako. Agad niyang hinablot yung yosi mula sa kamay ko at sinapak ako ng sobrang lakas sa likod.

Another motherfucker.

"Buntis ka! Girl! BUN-TIS KA!"

"Shut up! Ibalik mo yan!" Who cares? It's just a smoke!

"And why are you making suot suot my polo and boxers? Para tayong nagtalik for no reason. Ew~"

Itinapon niya yung yosi sa sahig at saka niya ito tinapakan gamit ang kanyang mahiwagang pink slippers with fur on the side. Sanay naman na siyang ninanakawan ko siya ng damit kapag natutulog dito. Ayoko kasi ng binibigay ng maid nila na suot pang tulog. This is more comfy.

Inirapan ko nalang siya at sumandal sa railing ng balcony.

"I hope ikaw nalang kina-sex ko ng gabing 'yon. Hmm?"

Napahawak siya sa dibdib niya habang ako naman dahan dahang lumapit sa kanya. I mean he's too handsome so why not? Plus he's hot kahit na mas babae pa yan kesa sakin.

"What? Interested? Gusto mo gawin na natin ngayon?"

I licked his ears, nagsisimula palang ako pero bigla siyang napatili ng sobrang lakas to the point na nagsiliparan yung mga uwak sa paligid. Ang O.A talaga ng baklang 'to.
Poor uwaks.

"Aaaaah! Demonyita kang babaita ka ang sarap mong tirisin! Alam mo namang fafa din hanap kong dimun-yu ka talaga!"

Nakahawak pa rin siya sa katawan niya. Napatingin nalang ako sa kanya at napailing. Isa siya sa malaking kawalan sa mundo ng kagwagwapuhan. Kung ako nalang sana naging lalaki at kasing ka-gwapo niya edi sana nag model model nalang ako sa vogue at nagpakayaman ng bongga.

"Don't worry babe, kailangan mo munang matuto humalik bago may mang-yari sa atin. Alam mo naman yung level mo wala pala sa talampakan ko right?"

"You....!"

"Want me to teach you?"

"Ahhhh no!" Binato niya sa akin yung pink face mask niya at sapul ako sa mukha. Hmm not bad, kung hindi siya nice kisser then maybe a shooter?

"Ang laswa mo bhie! My innocent mind~" Ang arte ha? Napahawak pa siya sa ulo niya kala mo naman walang kina-one night stand. Hypocrite asf.

Sumandal nalang ulit ako sa railing at hinayaan yung hangin na liparin yung buhok ko na abot bewang. Hinawakan ko yung tiyan ko na flat palang at iniisip ko kung ano pakiramdam kapag maumbok na ito. Weird.

Do I want to keep him/her? To be honest, I don't know.

Masyado akong nabibilisan kahit na nasa taon ako kung saan normal lang magkaroon ng anak pero wala kasi ito sa plano ko. Masyado akong nag-iingat para hindi ako mahantong sa ganito kahit na loko loko akong tao pero bakit? Karma na ba 'to ng mga ginawa ko noon? Fuck me.

It All Started With The Royal's BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon