T w e n t y - T w o

1.2K 45 10
                                    

Có lẽ tới lúc này Jungkook vẫn không biết những lúc cậu ra khỏi phòng vào buổi tối vì cơn đau tái phát thì cũng là lúc Jimin đang vật lộn với cơn ho của chính mình.

Có lẽ tới lúc này Jungkook vẫn không biết không phải chỉ mình cậu phải lét lút uống thuốc mà sâu dưới ngăn tủ quần áo - đó là nơi anh cất giấu những viên thuốc của chính mình.

Có lẽ tới lúc này Jungkook vẫn không biết trước ngày hẹn đi ăn với cậu Jimin đã phải một mình cố gắng tới bệnh viện khám vì cơn đau lại hoành hành.

Có lẽ tới lúc này Jungkook vẫn không biết Jimin đã giấu cậu.

Có lẽ tới lúc này Jungkook vẫn không biết Jimin bị ung thư phổi.

Có lẽ tới lúc này Jungkook mới biết cả hai đều ngốc như nhau.

Có lẽ tới lúc này Jungkook mới biết anh rời xa Jungkook thật rồi.

————————————————————————

- Bác sĩ tôi không sao chứ?

- Cậu có đi với người nhà không?

- Không sao, bác sĩ cứ nói trực tiếp với tôi.

- Cậu bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

- Có thể chữa không?

Đáp lại cậu là tiếng thở dài và cái lắc đầu của bác sĩ.

- Thời gian còn lại của tôi là bao nhiêu?

- 1 tháng, 2 tháng, vài tháng. Tôi không thể đảm bảo được. Phổi cậu bị tổn thương từ lúc nhỏ nhưng do không phát hiện và đưa tới bệnh viện chữa sớm nên giờ chúng tôi không thể.

Anh đoán do di chứng sau đợt hoả hoạn năm đó. Anh đọc được thông tin ở côi nhi viện từ chính bà Lưu viết, trong lúc ẵm anh ra khỏi đám cháy bà đã không thể tìm đường ra ngay lúc đó nên anh đã hít rất nhiều khói tới mức đã ngất trên tay bà.

Bước vào Jeon Gia với công việc là vệ sĩ để bảo vệ cậu. Giờ đây anh vẫn tiếp tục bảo vệ cậu nhưng không phải với tư cách là vệ sĩ mà là vợ cậu.!

Anh như cánh hoa bồ công anh. Còn em như những bông hoa hướng dương. Một loài hoa cỏ dại và một loài hoa mạnh mẽ vĩ đại.

Cùng là hoa nhưng số phận cả hai khác nhau. Giống như anh và em. Kiếp này không bên nhau trọn vẹn được, hẹn nhau ở kiếp sau em nhé ❤️

.
.
.
.
.
.
.
End!!!!!!!




Mọi người biết điều buồn nhất là gì không? Không phải kết SE mà là mọi người đọc nhưng không ai comment chi hếttttt 😢 

🎉 Bạn đã đọc xong Đơn giản là Em Yêu Anh - Kookmin 🎉
Đơn giản là Em Yêu Anh  - Kookmin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ