T w e n t y

1.4K 86 16
                                    

- Em sao vậy?

- Không, em không sao. Anh cứ ngủ đi, em ra ngoài lấy nước uống.

Dạo gần đây anh thấy cậu kì lạ lắm, không phải anh nghi ngờ cậu nhưng đang ngủ cậu rất hay kiếm cớ để ra ngoài. Nhưng mỗi lần anh hỏi tới lại nói không có chuyện gì hết.

Lại một lần khác anh bắt gặp cậu đang lét lút làm gì đó nhưng vừa thấy anh cậu đã lật đật giấu hết đi. Anh hỏi tới cậu lại nói không có gì.

Lại một lần khác, cả hai đã hẹn nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhưng gần tới giờ hẹn cậu lại báo có việc bận đột xuất. Anh hỏi tới cậu lại nói không có gì.

- Jungkook, anh có chuyện muốn nói.!

- Anh sao vậy?

- Tại sao dạo gần đây anh thấy em rất kì...

Anh đang nói thì bỗng thấy sắc mặt cậu khó chịu, tay ôm lấy ngực trái.

- Em sao vậy, Kookie?

- Em không sao. Lúc khác mình nói chuyện nha anh.

Đột nhiên một cơn đau quặn lại, tay cậu ôm lấy ngực trái, trên khuôn mặt cậu mồ hồi bắt đầu tuôn ra không ngừng. Sau đó cậu ngã khuỵ xuống chân giường. Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ khiến anh hoang mang chỉ biết khóc ôm lấy cậu.

- Em ..thấy khó ...thở quá.

Cậu nhập viện ngay trong đêm. Sau khi cấp cứu bác sĩ yêu cầu người nhà vô phòng để nói chuyện, anh và mẹ cậu vào ngay sau đó.

- Bệnh tim của cậu ấy đã tái phát. Cậu ấy từng được mổ tim nhưng giờ cần phải thay tim gấp mới có thể giữ được mạng sống.

- Bệnh tim? Sao con lại không biết?

- Jungkook không nói con biết ư? Nó bị di truyền từ ba, năm 17 tuổi ta đã đưa nó đi mổ nhưng ta không yên tâm mới đưa con về làm vệ sĩ cho nó.

Nghe những lời bác sĩ và mẹ nói anh như chết đứng. Nhìn cậu qua ô kính nhìn cậu chơi đùa với hai nhóc nhỏ mà lòng anh thắt lại.

- Em biết rồi đúng không?

- Xin lỗi anh, Minie.

- Sao em lại giấu anh chứ, đồ ngốc này.! Anh không phải vợ em hả?

- Minie, anh mãi là vợ em, chỉ mình anh.

- Đồ ngốc, tự mình chịu đau đớn, uống thuốc cũng lét lút, đi khám cũng tự đi, tới lúc đau đớn chịu không được cũng không báo anh, còn nói dối bận công việc. Em quá đáng lắm biết không?

- Em xin lỗi, Minie. Đừng khóc. Em đau.

- Đồ đáng ghét.!! Bác sĩ nói em không sao, chỉ cần thay tim là ổn. Giờ chúng ta cần là chờ đợi mà thôi. Anh tin sẽ có người hiến cho em.

Đơn giản là Em Yêu Anh  - Kookmin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ