- Cậu chủ, có Min Yoongi tới tìm cậu Jimin- Tôi biết rồi
- Cậu chủ, hôm nay Min Yoongi lại tới
- Tôi biết rồi
- Cậu chủ
- Min Yoongi lại tới?
- Dạ vâng
Nghĩ tới phát bực, đợt trước sau khi đi thăm ba mẹ về hắn ta cứ liên tục nhắn tin với anh, cậu đã cố nhắm mắt làm ngơ, coi như không biết, dù sao anh cũng đã khẳng định là cả hai chỉ là anh em, nhưng đó là anh nghĩ, chứ cậu biết chắc Yoongi kia thì không. Anh em nào ngày ngày nhắn tin, anh em nào hở chồng người ta không có nhà là chạy qua kiếm. Anh em nào? Anh em nuôi hả? Mà con nào nuôi xong không thịt? Đừng nghĩ ai cũng ngốc như con mèo của cậu.!! Đã không cho ra đường vẫn có tình địch.!! Đã cho anh ở nhà mà còn có người cả gan tính tới cướp.!
- Anh, anh biết em ghét nhất là gì không?
- Là gì hửm?
- Là phản bội, lừa dối.
- Tự nhiên nay lại nói vậy?
- Chia sẻ quan điểm trong tình yêu thôi 🤣
- Biết rồi, khổ lắm. Ở nhà 24/7 còn sợ tôi phản bội. Đến khổ.
- Biết đâu người ta tới tận nơi.
- Em đang ám chỉ điều gì?
- Yoongi.!! Hãy chừng mực, đừng để em điên lên. Một cước ổng bay ra khỏi đây liền đó.
- Đồ hâm này, anh phải nói bao nhiêu lần nữa mới tin hả? Đã nói là anh em, chỉ là anh em thôi.! Còn ghen tuông kiểu này nữa, anh đá em một cước ra khỏi phòng liền đó.!
- Hí hí, thôi mà. Em tin mà. Mình ngủ vợ ơi. Em lại nhớ hơi vợ rồi.
- Đi ra.!!
- Thôi, thôi xin lỗi. Không vậy nữa mà. Nha. Mình ngủ nào. Hay bây giờ anh không thích ngủ thì mình làm chuyện khác trên giường cũng được.
- Uhm..m... thôi ngủ. Anh cũng nhớ hơi chồng rồi.
Bây giờ là 7:00 sáng nhìn con mèo nằm lọt trong lòng mình tóc tai rối nùi mà cái miệng thì chu chu ra. Anh cứ vậy hỏi sao cậu lại càng yêu anh và muốn anh là của riêng mình chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn giản là Em Yêu Anh - Kookmin
Historia Corta- Anh có thấy ai làm vệ sĩ mà được hôn như vậy chưa? Em yêu anh. Xin lỗi anh vì lúc nãy đã nói như vậy. Đừng giận em nhé. Em sẽ không con nít như....vậ...y Hoàn thành beta 18/08/2020 #6 parkjimin - 10/11/2020 - OnYi57 -