T w e n t y - O n e

646 42 0
                                    

Về tới nhà, cậu mệt mỏi chỉ muốn mau chóng lên giường nghỉ ngơi. Vừa bước vào cậu thấy trên giường là một chiếc hộp nhỏ. Xung quanh được trang trí bằng bóng bay có dòng chữ
" chào mừng chồng trở về - Anh yêu em"

Cậu cười vì nghĩ chắc anh muốn tạo bất ngờ cho cậu nên mới không tới gặp cậu gần đây. Đồ ngốc, tạo bất ngờ gì kì cục. Rồi lỡ cậu giận anh luôn thì saoooo.? Mà anh hiểu rõ cậu nhất rồi, có bao giờ giận anh được đâu.

Cậu tò mò mở hộp ra bên trong là một chiếc điện thoại của anh, và một bông bồ công anh. Cậu đoán anh đang trốn ở một góc nào đó.
Nên chẳng tìm anh mà cậu từ từ khám phá chiếc điện thoại, mở album ảnh.

Tấm đầu tiên :

- Chào mừng em về nhà. Em khoẻ rồi chứ?

Tấm thứ hai :

- Chắc lại đang tìm anh đúng chứ? Xin lỗi vì lúc nào anh cũng biến mất để em đi tìm anh như vậy.

Tấm thứ ba :

- Nhưng lần này đừng tìm anh nữa nhé. Anh luôn bên em mà.

Tiếp theo không phải tấm ảnh, lần này là một clip. Là anh trong trang phục áo sơ mi trắng, quần jeans đen đang đứng trước camera.

- Jungkookie, là anh đây. Em khoẻ chưa? Anh mong khi em coi được đoạn clip này cũng là lúc em đã khoẻ và trở về nhà rồi. Cho anh xin lỗi vì lúc em hoàn thành ca phẫu thuật anh không tới, cho anh xin lỗi vì ngày em xuất viện anh cũng không tới đón em. Nhưng lúc em phẫu thuật anh đã luôn bên cạnh em và động viên em đó. Nên đừng giận anh nhé.

- Đừng cuống cuồng lên tìm anh nữa nhé.? Anh vẫn luôn bên em mà.

- Gửi lời tới ba mẹ anh là anh xin lỗi họ nhiều nhé, lời cảm ơn thì anh đã nói nhưng lời xin lỗi anh vẫn không thể mở lời. Xin lỗi họ vì một lần nữa anh lại thất lạc họ, xin lỗi họ vì anh chưa làm tròn bổn phận làm con. Cảm ơn họ vì đã cho anh làm con của họ. Cảm ơn họ vì đã yêu thương anh nhiều như vậy. Cảm ơn họ đã luôn tôn trọng mọi quyết định của anh.

- Gửi lời tới anh Taemin là anh xin lỗi không thể thực hiện lời hứa nhìn anh ấy làm đám cưới trong lễ đường và càng không thể làm phù rể trong đám cưới của anh ấy nhưng em sẽ thay anh làm mà đúng chứ? Cảm ơn anh ấy vì đã yêu thương đứa em trai này nhé.

- Cảm ơn mẹ em vì bà đã sinh ra em để anh được gặp em, được yêu em, cảm ơn bà ấy vì sau tất cả bà vẫn chấp nhận anh, và thương anh nhé.

- Cảm ơn hai đứa nhỏ dùm anh. Vì nhờ hai đứa mà anh hạnh phúc lắm. Một hạnh phúc trọn vẹn với em. Xin lỗi hai đứa vì không thể chăm sóc hai đứa được nữa. Nói với hai đứa là anh yêu hai đứa nhiều lắm. Cảm ơn đã cho anh là appa của hai đứa. Anh sẽ luôn nhớ tới hai cái tên Jungmi và Jihun và cả em nữa Jeon Jungkook.

- Cuối cùng, cảm ơn em vì đã yêu anh, bảo vệ anh, bảo vệ tình yêu của chúng ta. Cảm ơn em vì đã mạnh mẽ như vậy. Và xin lỗi em, anh lại không giữ lời hứa với em, anh không thể cùng em đi tới cuối đời rồi, xin lỗi em anh đi mà không nói trước. Xin lỗi em, anh yêu em. Nhưng anh vẫn luôn bên cạnh em và các con.

- Không phải giờ đây chúng ta sẽ chẳng bao giờ rời xa được nữa sao? Đặt tay lên ngực trái đi. Em có cảm nhận được nhịp tim của anh đang đập trong lồng ngực em không?

- Em phải hạnh phúc và chăm sóc hai đứa nhỏ thay anh nhé. Đừng khóc, anh sẽ đau lòng lắm đó.

- Em từng hỏi vì sao anh thích bồ công anh đúng chứ? Có thể với người khác loài hoa này chẳng có gì đặc biệt nhưng với anh thì khác. Nó không quyến rũ như hoa hồng hay rạng rỡ như hoa hướng dương nhưng bồ công anh mang vẻ đẹp rất riêng. Em có biết khi gió thổi qua những cánh hoa của bồ công anh sẽ phát tán đi khắp nơi và gieo mầm tới những nơi mà chúng đi qua không? Bồ công anh tuy mỏng manh nhưng lại rất cứng cáp dù bị gió cuốn đi vẫn sẵn sàng gieo mầm và phát triển rực rỡ ở chân trời mới. Anh nghĩ đã tới lúc anh cũng phải bay theo gió như bồ công anh rồi.

- Anh hy vọng em sẽ như hoa hướng dương luôn bản lĩnh và mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn để trở thành chỗ dựa vững chắc cho Jungmi và Jihun nhé.

Bên ngoài nghe tiếng khóc, hai đứa nhóc đã chạy vô một đứa ôm cậu, một đứa đang lấy tay lau đi những giọt nước mắt lăn dài trên má.

- Daddy sao vậy? Sao lại khóc? Hai đứa con đã hứa với appa sẽ chăm sóc daddy trong thời gian appa đi vắng. Daddy đừng khóc nữa nhé. Ngoan hai đứa con thương daddy nhiều.

- Đồ ngốc nhà anh. Sao anh lại làm vậy chứ? Anh biết không có anh bên cạnh em cũng không hạnh phúc mà.

Rồi cậu nhìn sang hai đứa nhỏ, cậu phải thay anh chăm sóc hai đứa, cậu phải thay anh sống hết phần đời còn lại, cậu phải tiếp tục sống để xứng đáng với những gì anh đã hy sinh. Cậu phải tiếp tục sống để nhịp tim của anh cũng sẽ vẫn còn đập.!!

- Hẹn anh, hẹn anh ở kiếp sau. Em nhất định sẽ lại yêu anh, jimin. Em yêu anh.

Cậu đặt tay lên ngực trái nơi nhịp tim anh đập vì cậu.

Đơn giản là Em Yêu Anh  - Kookmin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ