T e n

1.6K 132 0
                                    

Bên cạnh thời gian tới trường thì cậu bắt đầu với công việc ở tập đoàn Jeon nên thời gian hai người gặp nhau cũng ít đi. Mẹ cậu cũng lớn tuổi và đương nhiên tập đoàn không sớm thì muộn cũng do cậu nắm quyền nên giờ cho cậu làm quen dần cũng tốt.

Buổi sáng trước khi cậu ra khỏi nhà là thời gian ngắn ngủi cả hai có thể nói chuyện, thân mật nhau. Vì lúc cậu trở về nhà thì cũng là lúc anh đã ngủ say.

Hôm nay là sinh nhật Jimin, từ sáng anh đã nôn nao chờ đợi lời chúc từ cậu nhưng đáp lại là sự bình thường đến bình tĩnh của cậu. Vẫn như mọi ngày, cậu hôn tạm biệt anh rồi lên xe đi tới công ty.

Cậu không quên chỉ là thời gian này công ty nhiều việc khiến cậu muốn một ngày trọn vẹn bên anh cũng không được nên cậu cố gắng tranh thủ lên công ty giải quyết công việc để về sớm với anh.

Ngồi ở nhà anh chẳng buồn làm gì, thì người mình thương lại không nhớ sinh nhật mình không buồn sao được.

Hết ngồi lại nằm, hết coi tivi lại bấm điện thoại. Đứng ngồi không yên anh quyết định không thể để ngày sinh nhật của bản thân trôi qua tẻ nhạt như vậy.

Quay trở lại phòng anh chọn một chiếc áo thun đen, một chiếc áo khoác da, một quần jeans đen, và một đôi mắt kính cool ngầu, không thể thiếu một đôi giày đen cho đủ bộ. Một cây đen từ trên xuống dưới nhưng nhờ nước da trắng anh lại nổi bật hơn hết với cây đen như thế.

Đi đâu bây giờ? Rồi anh quyết định đi mua sắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đi đâu bây giờ? Rồi anh quyết định đi mua sắm. Trong lúc đó cậu trở về nhà không nhìn thấy anh đâu, kiếm trong phòng không, vườn hoa cũng không, hỏi người làm thì họ nói anh chỉ nói ra ngoài chứ không nói rõ là đi đâu.

Không lẽ vì nghĩ cậu quên sinh nhật mà anh bỏ đi rồi sao, cũng không phải đồ đạc của anh vẫn còn cơ mà. Thôi kệ, dù sao như vậy cũng tốt, có thời gian cho cậu chuẩn bị mọi thứ.

Cậu đã hoàn thành xong mọi thứ duy chỉ có nhân vật chính vẫn chưa có dấu hiệu trở về. Anh đi đâu được chứ? Nhưng đi sao lại không nói với cậu? Ơ hay là đi gặp tên Yoongi gì đó rồi. Tự nhiên nhắc tới Yoongi làm cậu sực nhớ ra hình như từ cái ngày ở nhà anh về anh hay nói chuyện với anh ta lắm mặc dù nội dung câu chuyện đa phần là về ba mẹ anh nhưng cũng vẫn là nói chuyện với anh ta. Tính để anh tự về nhưng như vầy có vẻ không ổn. Cả ngày đi với hắn ta biết có chuyện gì xảy ra chứ. Đừng tưởng cậu đây không biết anh ta có ý đồ với anh. Cậu hơi bị nhạy mấy vấn đề liên quan tới anh nha.

Đơn giản là Em Yêu Anh  - Kookmin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ