Chương 24: Tiên cô cưới chồng

521 9 0
                                    

Xét thấy chính mình được chọn làm tiên nhân hầu hạ, Phương Diệc Chân cả người là dung quang toả sáng, cùng lúc trước khác nhau rất lớn, thậm chí hoàn toàn đã quên bọn người "Ác bá" Chung Mẫn Ngôn, nho nhã lễ độ thỉnh bọn họ đến ở quý phủ nhà mình. 

Linh Lung rất không muốn nhìn thấy bộ dáng này của hắn, lúc này lắc đầu nói: "Không cần! Chung Ly thành cũng không phải không có khách điếm, tại sao phải tới nhà ngươi." 

Phương Diệc Chân bị nàng mỉa mai một trận, nhất thời có chút lúng túng. 

Một bên Nhược Ngọc vội vàng cười nói: "Phương công tử hảo toan tính, không thể không lĩnh. Nói đến cùng, cũng là một phen hiếu khách của người ta." 

Phương Diệc Chân chủ yếu vẫn là luyến tiếc yểu điệu mỹ mạo Toàn Cơ, mong chờ mấy ngày nay có thể ở chung với nàng nhiều hơn, vì thế chắp tay nói: "Khách điếm mặc dù tốt, nhưng chung quy vẫn không phải nhà mình. Tại hạ một mảnh thành tâm, xin các vị đại hiệp không nên cự tuyệt." 

Mọi người thấy Nhược Ngọc mở miệng, liền cũng không phản đối nữa. 

Lại theo hắn ngồi vào cái xe ngựa to lớn vô cùng hoa lệ kia, gây sự chú ý khắp nơi đi trở về.

 "Hắn là một mảnh cố ý, không để Toàn Cơ cự tuyệt!" Linh Lung kề tai Chung Mẫn Ngôn nói nhỏ, mỗi lần nhìn thấy hắn lén lút nhìn về hướng Toàn Cơ, nàng liền hận không thể đá hắn xuống xe ngựa. 

Chung Mẫn Ngôn giương mắt nhìn về phía Toàn Cơ, nàng đang tựa vào bên cửa sổ ngẩn người, ngoài cửa sổ ánh sáng bao trùm lên các đường nét ôn nhu của nàng. Có lẽ những người chưa quen, thường sẽ bị loại mỹ lệ yên lặng điềm tĩnh này hấp dẫn, nhưng ở những người đã cùng nhau lớn lên với Toàn Cơ xem tới, loại vẻ mặt này của nàng chỉ đại biểu cho hai hàm nghĩa: mệt rã rời, hoặc là ngẩn người. 

Hắn mỉm cười, thấp giọng nói: "Không cần lo lắng. Hắn cái gì cũng không làm được đâu." Hoặc là phải nói, đối mặt với người như Toàn Cơ, người thường cái gì cũng đều không làm được. 

Rất nhanh đã đến Phương phủ, tuy nói lúc trước cũng biết Phương Diệc Chân là con cháu phú gia, nhưng sau khi nhìn thấy Phương phủ xa xỉ, mọi người vẫn nhịn không được kinh ngạc. 

Có thể dùng câu nói của Linh Lung để hình dung Phương phủ xa hoa: ba tầng trong ba tầng ngoài tất cả đều là phòng ở, khó khăn đi đến đầu, nghĩ đến có thể đi ra ngoài. 

Quay đầu lại mới phát hiện còn phân nửa chưa đi hết. Dọc trên đường đi gặp không ít người Chung Ly thành đã sớm biết được Phương Diệc Chân được tiên cô tuyển chọn hầu hạ, đều lại đây chúc mừng, quả nhiên là vui sướng hân hoan. 

Ai ngờ Phương phủ cư nhiên không có nửa điểm không khí vui mừng, đen như quạ, hạ nhân lại dẫn ngựa đều cúi thấp đầu, không dám cao giọng nói chuyện. 

Phương Diệc Chân thấy trong chuồng buộc vài con ngựa lạ, không khỏi hỏi: "Nhị Hổ tử, có người đến quý phủ?" Mã đồng được kêu là Nhị Hổ tử vội vàng thấp giọng nói: "Nhị thiếu, lão gia dặn người trở lại liền nhanh chóng đến đại sảnh nói chuyện! Đông thành Dung gia, Cư gia, còn có thành bắc trang gia đều đến! Hình như đang thương lượng chuyện đại sự ghê gớm nào đó!"

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ