Mình bị đâm bị thương rồi, bên tay phải bị gọt mất một mảng lớn da thịt, thế nhưng không có máu, chỉ có sương mù màu tím, rốt cuộc không ngưng tụ thành hình được.
Tiểu cô nương kia, trên thân kiếm nhất định có cổ quái!
Tử Hồ nhìn chằm chằm kiếm trong tay nàng, không biết là ả hoa mắt, hay là kiếm kia cổ quái, trên người Toàn Cơ đối diện tựa hồ bao phủ một tầng ngân quang bàng bạc, ánh lên gò má tái nhợt của nàng, quả thực không giống như là người thật.
Kiếm có thể gây tổn thương đến nguyên thần của mình, chỉ sợ không phải là phàm khí, nếu cứ tiếp tục đấu với nàng ta như vậy, vô cùng có hại với mình, một khi bị thương chỗ yếu hại, chính là nguyên thần bị hủy diệt.
Vừa nghĩ tới đây, Tử Hồ dứt khoát ở trên mặt đất biến đi, tránh thoát một kiếm Toàn Cơ lại đâm tới, cả người hóa thành một đoàn sương mù màu tím, chui vào trong thân thể hồ ly.
Một khi trở về nguyên thân, hồ ly liền động, linh mẫn dựng thân lên, cái đuôi dựng đứng, hoảng loạn kêu 'chi chi', có ý muốn đoạt môn mà chạy.
Toàn Cơ làm sao để ả đào tẩu, ngón tay dựng lên, tâm tùy ý động, thoáng chốc gọi ra hơn mười con Hỏa Long thật lớn, gào thét đánh về phía cửa, ngăn cản đường đi.
Tử Hồ ỷ vào vượt qua ba mươi sáu kiếp, không sợ nước lửa, mắt cũng không chớp xông về phía trước, ai ngờ vừa mới chạm vào thân Hỏa Long, chỉ cảm thấy một trận đau nhức, toàn thân đều bị bỏng.
Ả hét lên một tiếng, vội vàng né tránh, cúi đầu nhìn nhìn bộ lông dày màu tím mỹ lệ của mình, đã bị đốt đen một mảng lớn.
Là Tam muội chân hỏa!
Tử Hồ không kịp khóc thét, dư quang trong khóe mắt thoáng nhìn thân ảnh màu trắng như quỷ mị kia nháy mắt liền xông đến bên người, ả chạy trối chết, thế nhưng chung quanh là Hỏa Long xoay quanh, không chỗ nào có thể trốn, chỉ gấp đến độ 'chi chi' kêu loạn.
Sau tai nghe thấy phong động, ả tuyệt vọng quay đầu, bạch y thiếu nữ đáng sợ kia tay áo bay lên, ở trong ngọn lửa thoắt ẩn thoắt hiện.
Hai mắt sâu thẳm không thấy đáy, trên mặt một tia biểu cảm cũng không có.
Ả biết người lúc phẫn nộ sẽ lộ ra những loại vẻ mặt gì. Bọn họ sẽ gầm rú, hoặc là gào khóc, hoặc là mặt liền đỏ lên xông tới tấn công loạn xà ngầu.
Ả chỉ là chưa từng gặp qua người như nàng ta. Không lộ vẻ gì, không có tình cảm, lạnh lùng nhìn ả, giống như căn bản không có thâm cừu đại hận gì với ả, nàng ta chỉ là muốn giết ả.
Rất đơn giản, giết ả mà thôi.
"Ta không có giết bọn người sư huynh của ngươi!" Tử Hồ cũng nhịn không được sợ hãi, hét lên, "Không có giết không có giết! Ta cũng không có giết người Chung Ly thành ! Ta cho tới bây giờ cũng chưa từng giết người! Ngươi không cần lại đây!"
Thế nhưng nàng hình như căn bản không nghe thấy. . . . . . Không, cũng có thể là nghe thấy được, cái đầu nghiêng một chút, thậm chí mang theo một tia thiên chân ý vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 2
Ficción históricaQuyển 2 Đào Chi Yêu Yêu 50 Chương Người dịch: Henlen Chung Bên này, nàng chỉ là một nữ tử bình thường ; bên kia, nàng là vị tướng quân lãnh huyết vô tình vang danh khắp lục giới... Bên này, nàng có một gia đình hạnh phúc, bao huynh đệ tỷ muội xun...