Chương 25: Giá y thiếu niên (nhất)

495 12 0
                                    

Canh ba. 

Canh ba hôm nay.


Hai người nhẹ nhàng trở lại thiên sảnh, nước trà trên bàn vừa mới thay một lần, bọn người Linh Lung đang đợi đến sốt ruột, thấy hai người bọn hắn vào cửa, lập tức vây đến hỏi: "Thế nào? Nghe ngóng được gì?"


Vũ Tư Phượng xua tay ý bảo bọn họ nhẹ giọng, đi vào bên trong mới cười nói: "Quả thật là đại sự. Thì ra tiên cô kia so với nam nhân còn lợi hại hơn, hàng năm muốn lấy bốn trượng phu đó nha!"


Hắn liền đem chuyện mới vừa rồi nghe lén ở chính sảnh thuật lại, Linh Lung nghe được ra sức líu lưỡi, liên thanh nói : "Còn có chuyện như vậy! Tiên cô kia quả nhiên là yêu quái sao?"


Toàn Cơ nói : "Lại nói tiếp, sáng hôm nay tại từ đường kia, lúc tiên cô đến, ta hình như có ngửi thấy yêu khí."


Chung Mẫn Ngôn nhíu mày: "Yêu khí còn có thể ngửi thấy? Vậy muội nói chút đi, rốt cuộc là mùi vị gì?" Hắn có lẽ không hiểu được yêu khí cũng có thể ngửi được.


Toàn Cơ sửng sốt một chút, "Ách, mùi vị. . . . . ." Nàng cũng không nói được là mùi vị gì, nhưng vừa ngửi đã biết rồi.


"Các huynh cho tới bây giờ chưa ngửi qua yêu khí sao?"


Chung Mẫn Ngôn cười to: "Ta chưa ngửi qua, cũng không tin có ai có thể ngửi được." Hắn nhẹ nhàng búng lên trán Toàn Cơ, vừa cười: "Muội như thế nào luôn có rất nhiều chuyện cổ quái ngạc nhiên như vậy. Thật là một tiểu hài tử quái dị."


Toàn Cơ vuốt trán, không hiểu ra sao.


Vũ Tư Phượng nói nhỏ: "Yêu khí tất nhiên là có thể ngửi thấy, tu hành thâm hậu liền có thể cảm giác được. Tạm thời không nói tiên cô kia có phải yêu quái hay không, cho dù là thần tiên chân chính, làm ra loại chuyện như thế này, chúng ta cũng không thể dễ dàng bỏ qua."

Chung Mẫn Ngôn khẽ gật đầu, "Người tu tiên phải trảm yêu trừ ma. Vì dân trừ hại!"


Hắn và Vũ Tư Phượng nhìn nhau cười, đều nghĩ đến trân châu sự kiện bốn năm trước kia, còn có một câu khoan khoái kia: chúng ta là anh hùng!


Đúng vậy. Bọn họ là anh hùng. Hiện tại, cũng muốn tiếp tục làm anh hùng.


Nếu xác định muốn giúp người Chung Ly thành, năm người liền tụ lại thương lượng đối sách, muốn tìm một biện pháp vạn toàn, không bị tiên cô gì đó kia phát hiện.


Đang thương lượng, chỉ nghe bên ngoài hành lang uốn khúc truyền đến một trận ồn ào náo động. Mọi người vội vàng ngồi lại chỗ cũ, thảnh thảnh thơi thơi bưng trà uống, ngay sau đó cửa bị người dùng lực mở ra, một đám người nhào vào, ngã xuống đất không đứng lên, một mặt dập đầu một mặt khóc không ra tiếng: "Cầu chư vị đại hiệp cứu mạng! Cứu mạng!"


Mấy người bọn hắn rốt cuộc vẫn là người trẻ tuổi, làm sao gặp qua tình thế như thế này, vội vàng luống cuống tay chân dìu đám người đứng lên, Nhược Ngọc cười nói: "Các vị không cần như vậy. Có nỗi khổ tâm gì, xin cứ việc nói. Chúng tôi nhất định tận lực giúp đỡ."

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ