Chương 42: Phù Ngọc đảo ( nhất )

535 10 0
                                    

Mãi cho đến phía tây bài lâu, màu đỏ trên mặt Toàn Cơ vẫn không rút xuống. 


Nàng một tay đỡ lấy ngọc trâm hoa mềm mại thơm ngát kia, trong lòng như hiểu như không, trong niềm vui kia còn mang theo một tia rung động xa lạ, dường như trong nháy mắt đã hiểu ra chút gì đó, nhưng cụ thể là cái gì, nàng lại nói không rõ.


Chợt thấy Vũ Tư Phượng cầm tay mình, trong nội tâm nàng run lên, sợ hãi ngẩng lên đầu nhìn hắn. 

Hắn khẽ mỉm cười, ánh mắt ấm áp yêu thương, tựa như xuân thủy, một lúc sau, ôn nhu nói: "Rất đẹp."


Mặt đỏ của nàng còn chưa rút xuống, bởi vì những lời này của hắn, lại tràn lên, ngay cả cổ cũng đỏ.


"Ách. . . . . . Này, cái này sao. . . . . ." Nàng nói năng lộn xộn, quả thực không biết mình muốn nói gì, cũng may hắn đã không còn nghe nàng nói nữa, đột nhiên quay đầu nhìn về phía trước.


Toàn Cơ âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng không cần xấu hổ như thế nữa rồi. 


Theo ánh mắt của hắn nhìn về phía trước, chỉ thấy một tòa nhà hai tầng cũ sừng sững đứng ở cuối ngã tư đường, cả con đường chỉ có tòa nhà này là xây cao nhất, cũng chỉ có nó có mái hiên ngói lưu ly, tuy rằng đều đã cũ nát không chịu nổi, nhưng khí thế vẫn còn hiện diện.


Chắc hẳn nơi này chính là tòa nhà cũ tây bài lâu lão bản kia nói đến rồi, muốn đi Phù Ngọc đảo, trước tới nơi này thông báo.


Toàn Cơ thấy trước tòa nhà có nhiều người mặc y thường trắng thêu viền đỏ đứng, đó là phục sức của đệ tử Phù Ngọc đảo, không khỏi nói: "Chúng ta đi qua hỏi một chút đi, xem có thể thông báo chút không." Vũ Tư Phượng giữ chặt nàng, "Đợi một chút, những người đó hình như đang nói chuyện."

Hắn mang theo Toàn Cơ tránh ở trong hẻm nhỏ, vươn dài lỗ tai nghe bọn họ nói chuyện gì, chỉ nghe có người đang khóc, một mặt khóc một mặt thấp giọng nói: "Hôm nay bọn người Vĩnh Thanh cùng Thục Phong cũng bị sư phụ trục xuất khỏi sư môn rồi . . . . . . Xem ra lần này sư phụ là quyết tâm muốn đuổi chúng ta đi, trở về sư môn chỉ sợ là vọng tưởng."


Lời này nói ra mọi người đều thở dài, một lát sau, người còn lại nức nở nói: "Sư phụ sư nương nuôi dưỡng chúng ta thành người, còn chưa báo đáp ân tình, lại xảy ra loại sự tình này. . . . . . Các ngươi rốt cục là ai chọc giận sư tôn? Liên lụy tất cả mọi người phập phồng lo sợ."


Một người thấp giọng nói: "Xích Phong sư huynh là người thứ nhất bị đuổi ra. . . . . . Huynh đã làm cái gì rồi?"


Lập tức có người vội la lên: "Không nên nói bậy! Ta nào làm chuyện gì đắc tội sư phụ! Ngày đó bất quá là luyện công muộn, lỡ bữa tối, lát sau sư phụ đã đuổi ta ra ngoài! Ta. . . . . . Ta nào biết làm chuyện gì thực có lỗi với sư phụ a!"

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ