Chương 39: Mặt nạ của Tư Phượng ( nhị )

554 14 1
                                    

Mặt nạ bị nàng lấy xuống rồi, như thế nào trái lại lại vui mừng? 

Toàn Cơ nhớ tới chuyện bị rớt mặt nạ bốn năm trước của hắn, khi đó hắn nhưng là uể oải muốn chết a, còn vì việc này mà bị bọn người cung chủ đáng sợ kia trách phạt.

Nàng hơi hơi động động, Vũ Tư Phượng lập tức buông nàng ra, ở trên mặt lau một cái, yếu ớt cười nói: "Thật có lỗi, ta nhất thời hưng phấn."


Toàn Cơ khó hiểu nhìn khuôn mặt tái nhợt của hắn, một đôi mắt thu thủy tựa như trong suốt so với bốn năm trước còn muốn sáng hơn, chuyên chú nhìn nàng, nàng nhất thời bị nhìn đến tâm khẩu tắc nghẽn, nghĩ nửa ngày, mới nghĩ đến chuyện mình muốn nói.


"Ta tự ý tháo mặt nạ của huynh xuống, cung chủ các huynh có phải lại sẽ trách huynh không? Lần trước. . . . . . Ông ta có trách phạt huynh không? Nếu không huynh hay là cứ đeo lại đi, ta, ta sẽ làm bộ như không nhìn thấy."


Nàng bịt kín mắt, bộ dạng tự lừa dối mình, chọc hắn cười ha hả. 

Toàn Cơ mờ mịt thả tay xuống, ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn hắn, hắn chậm rãi ngừng cười, cặp mắt hơi hơi cong lên, đưa tay sờ sờ đầu tóc rối bù của nàng, nói : "Ta không sao, ông ấy sẽ không trách phạt ta nữa. Sau này. . . . . . Cũng có thể không cần lại mang mặt nạ."


Cái này lại là tại sao vậy chứ? 

Toàn Cơ nghĩ không ra, cái mặt nạ kia, rất kỳ quái, giống như biết tự thay đổi. Nàng cảm thấy có chút ý tứ bất lương, nhưng hắn cái gì cũng không nói.


Vũ Tư Phượng cầm mặt nạ lên, đặt ở trong tay vuốt ve một chút, có chút hương vị không đành lòng, phảng phất như là phải vứt bỏ lão hữu lâu năm, ngón tay ở bên mép lưu luyến di chuyển, một mặt nói nhỏ: "Cái mặt nạ này, là dùng vỏ cây bất tử của núi Côn Lôn làm thành, linh lực dồi dào. Một khi đeo vào, sẽ không thành người bình thường nữa. Hiện tại gỡ xuống, đúng lúc. . . . . ."


Hắn cầm mặt nạ khẽ lật. Chỉ vào nó, lại nói: "Muội xem. Nó có phải đang cười không?"


Toàn Cơ chăm chú nhìn một hồi, lắc lắc đầu: "Không có a, nó là đang khóc."


Vũ Tư Phượng cười nói: "Lúc trước là khóc, nhưng trước mắt được muội tháo xuống, tự nhiên là cười."


"Không. . . . . . Nó là đang khóc a. . . . . ." Toàn Cơ khó xử nói. Cái mặt nạ này rõ ràng là vẻ mặt đau khổ, của một bộ dáng rơi lệ, làm sao lại là cười.


Vũ Tư Phượng dại ra một chút, chính mình cúi đầu nhìn kỹ lại, quả nhiên mặt nạ vỏ cây bất tử lộ ra một bộ dáng bi ai rơi lệ, hai bên khóe miệng đều là cụp xuống, cau mày, không có cả nửa điểm ý cười.


Chính hắn cũng không hiểu. Chỉ là dùng tay càng không ngừng vuốt khóe miệng cụp xuống kia, dường như muốn vuốt nó đi lên, khiến nó biến thành khuôn mặt tươi cười.

". . . . . . Kỳ quái. . . . . ." Hắn thấp giọng nói. "Cho tới bây giờ. . . . . . Chưa từng có chuyện như vậy phát sinh. Như thế nào lại như vậy. . . . . . Như thế nào lại như vậy. . . . . ."

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát Quyển 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ