CHAPTER 17
"Allen, where's Tita Lina and Tito Armando? Bakit ang tahimik sa bahay niyo? Wala rin si Pearl! Uuwi na 'ko!"
Pagpasok palang ng gate ng bahay nila tumindig na ang puso ko sa naramdaman na kaming dalawa lang sa buong bahay nila Castromayor is playing innocent now!
Tumaas baba ang kilay niya habang may pilyong ngisi sa labi paimpit akong napatili nang sinikop niya ang pang-upo ko at iniangat sa sahig ang paa.
"CASTROMAYOR! IBALIK MO KO SA SCHOOL!" I yelled on the top of my lungs. I wiggle on his hold and he seems enjoying my reaction on his naughty plan.
"What? wala naman tayong ibang gagawin babe, I'm just going to sleep I also need to change. I forgot we have P.E today. Don't worry I'm not gonna get your virginity yet..." natatawang sabi niya. Sinapa niya ang pinto ng kwarto niya para buksan iyon.
He put me down carefully on his soft bed. Mabilis akong humagalip ng unan na nakuha ko sabay balibag sa kaniya nu'n. Pinabayaan niyang tumama iyon sa dibdib niya.
"Ibalik mo na 'ko sa school Castromayor may pasok pa 'ko! Damn you!"
"Ako rin may ipapasok, ibig kong sabihin may pasok din ako babe kaya chill ka lang dyan."
Itinukod niya ang tuhod sa kama pati ang kamay. Banat na banat ang labi sa sobrang tuwa na kami lang dito sa bahay nila at nasa kwarto pa niya kaming dalawa.
"Back off Castromayor you will never get a chance to get my v-card! You asshole hindi rito sa kwarto mo mawawala ang iniingat ingatan ko noh!" I hissed.
Pinagsisipa ko siya gamit ang isang binti kong walang benda. Naghumerentado ang puso ko ng hawakan niya ang paa ko at kinalas ang black shoes ko.
"Wala tayong ibang gagawin okay? We just... kiss or make out?" hindi siguradong sabi niya pa.
"Fuck you! Move! Lumayo ka sa 'kin isa kang malaking scamer Castromayor alam ko na yang mga galawan mo! Hindi uubra sa 'kin yan." siguradong sabi ko.
Allen hearty laughed I've never hear before from him.
"What?" kuryusong tanong niya. Napairap ako.
Akala ba niya na lagi siyang pinag uusapan ng mga estudyante? Ang mga na ikakama nga niya ang dahilan kung bakit kumalat ang kakaibang kulay ng mga mata niya. Because they are too close to each other while doing a miracle!
Napangiwi ako sa naisip.
"Akala mo ba hindi ko naririnig na nagdadala ka ng baabe sa auditorium ng university huh?! What else pa ba ang place ng mga babae mo? Sa amphitheaters? corridor? lagoon? o baka naman pati sa talahiban dinadala mo ang mga babae mo?!"
Sumabog ang tawa niya sa pang aakusa ko. Lumayo ako sa kaniya at tinabon ang unan sa hita ko. Habang siya bumagsak na sa kama at tatawa-tawa sa mga sinabi ko.
"Don't laugh at me Castromayor! Ang daming may alam ng mga kalandian mo sa school! Hindi dahil sikat ka at ML player ginagamit mo na yang tricks mo sa mga babae! Hindi lahat ng babae madaling makuha, magaling din kami pumili!"
"I'm a Lance user babe, also Gusion I can play Granger, Hayabusa and Fanny," he shrugged off his shoulder to me. Nakangisi pa.
"What?" kunot nuong tanong ko."Anong pinagsasasabi mo dyan Castromayor?"
"I can play Funny in one hand." aniya sabay taas ng kamay. Ginalaw galawa niya pa ang limang mahahabang daliri niya na mas lalong ikinakunot ng nuo ko.
Umirap ako at binagsak ang katawan sa kama niya. Amoy na amoy ko ang naiwan niyang pabango sa bed sheet at punda ng kama niya. It help me to relax.
BINABASA MO ANG
His Leaf Green Eyes (ML Series #2)
General Fiction|ArkAngel ft. SEA GAME| Shanon Torre Venezia-Azarcon hates all ML players in the world like Allen 'Lusty' Castromayor, the team captain of one of the Esports teams in the Philippines. A pro player in Mobile Legends: Bang Bang game, one of the repres...