CHAPTER 14
"Your dick is poking on my stomach Castromayor."
Tinulak ko siya bago tumayo. Napahawak siya sa tyan niya habang tumatawa sa sinabi ko. I rolled my eyes because it's true. Kanina ko pa iyon hindi pinapansin, hinahayaan ko lang pero grabe na eh...
Hindi ba siya nasasaktan dun? You know I have brothers and lots of wild friends like Lisha kaya alam ko ang ilang mga bagay bagay doon. Hindi naman ako gano'n ka inosente para hindi malaman iyon.
"Akala ko hindi mo na sasabihin babe. Fuck you're so funny!" he said and laughed again.
Bumaba ang tingin ko sa lukot kong uniform kung may papasok man bigla sa kwarto ni Allen malalaman nila kung anong nangyari. We made out for God's sake and...
I like it...
When he look at me with so much passion, desire and love... Hindi ko alam kung tama ang pag ka-label ko o normal iyon sa lahat ng nahalikan na niya. Bigla tuloy ako nakaramdam ng kung ano sa aking tyan. Selos na baka ganoon din siya humalik kung paano niya ako hinalikan sa iba.
"Hey, bakit bigla kang tumahimik dyan?" tanong niya. Nakatukod ang dalawang kamay bilang suporta habang tinititigan ako.
Uminit ang pisngi ko sa umbok sa ibaba kaya tinakpan niya iyon ng unan. He smirked.
Inayos ko ang uniform ko at na upo sa nahagip kong upuan sa kwarto niya. It's actually a gaming chair. Kulay black iyon at ang sarap sandalan. Ngayon lang ako nagkatyansa na pasadahan ng tingin ang loob ng kwarto niya.
Walang gaanong gamit, malinis at presko ang hangin. Parehas sila ni Pearl ng pwesto ng study area, malapit sa pinto. Natanaw ko pa ang computer set ni Allen malapit sa bintana. Don siguro itong gaming chair pero ginagamit niya rin sa pag-aaral.
"May picture si Pearl sa kwarto mo. Gusto ko rin ng gano'n..."
"What kind of picture?"kunot nuong tanong nya. "Let's take a picture then para magkaroon ka rin."
Ngumuso ako at umiling.
"Sabi ko picture mo, hindi picture nating dalawa." nguso ko sabay ikot ng gaming chair. May na pindot yata ako kaya umilaw ang screen ng computer niya.
"Shit!" mabilis akong na paatras at tumayo doon. Tinakpan ko pa ang magkabila kong tainga para hindi marining ang maingay na ungol ng babae sa screen niya.
Allen chuckled before he stood up and clear the tab on his computer.
"Ops, sorry hindi ko pala na bura kanina." tawa niya.
I wear my disgusting face he only chuckled and watch my reaction. Sa inis ko ay pinihit ko na ang doorknob tyka naman siya nag salita.
"Maya kana umalis, usap muna tayo babe..." nakangusong sabi niya habang ginagalaw-galaw ang gaming chair habang naka upo siya.
"Tss, busy ka manuod ng porn Castromayor hindi mo na 'ko kailangan. Ituloy mo nalang iyang pinapanuod mo." irap ko pa.
Kumunot ang nuo ko ng marining siyang nag mura.
"Bakit parang iba ang dating sa akin niyan?" he said tilting his head to me.
Paalis na sana ako pero nakita ko naman ang side table niya na may picture frame. It's not his picture, hindi rin si Pearl o si Tita Lina at Tito Armando. I think it is his family, his biological parents. Kinuha ko iyon at tinitigan.
They are both holding a baby boy on their arms. Parehas nakatingin ang mga mata sa baby na hawak nila.
Biglang may gumuhit sa puso ko sa litrato.
BINABASA MO ANG
His Leaf Green Eyes (ML Series #2)
Fiction générale|ArkAngel ft. SEA GAME| Shanon Torre Venezia-Azarcon hates all ML players in the world like Allen 'Lusty' Castromayor, the team captain of one of the Esports teams in the Philippines. A pro player in Mobile Legends: Bang Bang game, one of the repres...