My labs~ weeeeeeeee. Jeongmal Manhae (I'm really sorry) kasi super late ang update ko. :,(
HAPPY READING NALANGS!
___________
Chapter 3: Last Touch
Trixie's POV:
"san kasi tayo pupunta?"
"shut up. -__-"
"pepeltukan kita kapag hindi mo pa ko sinagot, sige ka!"
"tsk. Basta! Kulit mo naman, Trixie!"
"isa!"
"dalawa"
"Vince!"
"REREYPIN KITA KAPAG DI KA TUMIGIL PANGNGULIT!"
Ayan! Napatigil tuloy ako ng di oras sa kakakulit sa kanya. Argh nemeeeeeen! Alangang magpareyp ako dito diba?
Vince: salamat at natahimik ka din!
Trixie: eh san ba talaga kasi tayo pupunta?
Vince: *face palm* TRIXIEEEEEEE! Ang kuliiiiiiiiiiiiiiiiiiit kulit mo! Argh!
Trixie: eh kung sinasagot mo nalang kasi ako diba?
Vince: inangyan, Trixie. Patalo ka naman kahit ngayon lang please?
ARGH! Buseeeeeet! Namura pa nga. Psh. Tatanong lang eh. :/ pero kahit ano pang Pangungulit ang gawin ko, mukhang ayaw talaga ako sagutin ng shota kong to. Inis na eh. Pshhhh.
Trixie: fine fine! Papatalo na! Happy?!
Vince: onti.
Trixie: ANONG ONTI?! HOY! ANGELES! UMAYOS KA! UUPAKAN TALAGA KITA!
Vince: OO NA! OO NA! HAPPY NA! Ayan! Tumahimik ka na ah!
Trixie: gooooooood. *smirks*
Hohohoho. Kawawa syota ko nuh? Di naan siya under oy! Masunurin lang talaga, alam niya kasing di ako papatalo. :P
Pero alam nyo guys, may napapansin ako kay Vince these past few weeks. Except sa gwapo siya (na araw araw ko naman talagang pinapansin XD), parang nawewerduhan ako sa ugali niya. Parang mas naging sweet siya. Well, hindi naman sa ayaw ko pero kasi nakakagulantang lang na bigla bigla nanghahalik tapos kung ano ano pa sinasabi. At alam niyo ba kung ano ang pinaka weird na nangyari na talang ipinagtaka ko?! HE WAITED FOR ME FOR 5 mins! OMG TALAGA GUYS! Alam nyo yung gulantang?