Khi Quý Thừa ngồi trong nhà, nghe được tiếng người la hét chói tai nhà bên cạnh, đi ra hắn mới biết là nhà của Hứa Trác, hắn mang vội dép chạy ra, tiếng ông cụ hét lớn Quý Thừa chạy tới nghe đến bàng hoàng lẫn mơ màng, hắn vẫn chưa xác định được chuyện gì đang xảy ra.
"Thằng Nghĩa mày mau ra trông con trai mày đi, nó bị người ta tông không biết sống chết, được người ta đưa đi bệnh viện rồi!"
"Cái thằng khỉ nát rượu này, con mày mà chết mày hối hận cả đời đi!"
Ông cụ hàng xóm gào rát cổ họng rồi lắc đầu quay lưng đi, Quý Thừa đứng như khúc gỗ trước cổng nhà Hứa Trác, đầu hắn không hiểu vì sao lại cảm thấy choáng váng, có lẽ vì lời ông cụ nói quá mức vô lý, sau đó mắt hắn nhìn thấy dượng Hứa Trác bế Hứa Dật chạy như điên, đến dép cũng không thèm mang, Quý Thừa thời khắc đó mới tỉnh táo lại hắn điên cuồng chạy ra đường cái, bắt taxi lôi dượng Hứa Trác lên xe, Hứa Dật nằm trong lòng dượng, nó chẳng hiểu gì hết, nó chỉ thấy trước mắt mọi thứ diễn ra nhanh chóng, nó muốn hỏi nhưng khi thấy sắc mặt tệ hại của anh Quý Thừa và dượng nó, nó không dám.
Bệnh viện không hiểu vì sao chật ních người, Quý Thừa chạy vào trước, bệnh viện chỗ hắn chỉ là một bệnh viện nhỏ, căn bản đi một lát đã tới cuối, ở đây thường xuyên đông người, chủ yếu là người lớn tuổi, tròng mắt thấy có gã bị gãy chân ngồi la hét trên xe lăn, có gã bị sao đó mà trán toác một mảng lớn, người nhà đứng chờ một dãy, trong tai hắn ngoài tiếng rên la, tiếng gào vì đau ra thì không còn gì khác.
Quý Thừa tin rằng ông cụ chỉ đang nói láo, căn bản đang hù dọa Trạch Tư Nghĩa, Quý Thừa bây giờ mới thấy dây thần kinh não của mình bị trì trệ, căng cứng, hắn khó khăn lắm mới đi tới hỏi một chị y tá, hắn mong là chỉ hỏi thế thôi, hắn không mong chị ta trả lời thông tin gì cho hắn hết.
"Có! Có hai bệnh nhân mới được chuyển đến đây, thương tích rất nặng, đang trong phòng cấp cứu!"
Chân Quý Thừa phút chốc chùm xuống, cơ thể trì trệ đến nỗi muốn ngất đi, tại sao lại trả lời hắn, hắn không cần trả lời, chỉ cần nói là không có, không được sao? sau đó, hắn lại tự đánh lừa mình rằng, có thể không phải cậu, bởi vì người bị thương nặng nhiều như thế, căn bản không phải Hứa Trác, Quý Thừa muốn đi chứng thực, một mình hắn tới phòng cấp cứu, phòng cấp cứu tương đối lạnh lẽo, vì ngày thường rất ít ai bị thương nặng, Quý Thừa thấy cửa phòng cấp cứu đóng kín như bưng.
Sau đó không gian u hẹp yên tĩnh này, lại xuất hiện thêm một cặp vợ chồng, bọn họ đứng ngồi không yên, người đàn bà kia khóc đến nỗi lết xuống sàn, tiếng khóc như thể cướp mất sinh mạng của bà ta, khiến bà ta chìm trong biển nước mắt, Quý Thừa vẫn chưa làm ra hành động gì khác thân thể đơn bạc của hắn ngồi lên ghế chờ, hắn lục đục muốn lấy một điếu thuốc nhưng lại nhìn biển cấm hút thuốc, hắn mới thôi, cứ lấy ra rồi lại thôi, dằn vặt như thế đến khi cửa phòng cấp cứu mở.
Giây phút đó, từ tận sự hèn mọn bẩn thỉu trong cơ thể hắn, hắn đã cầu cho người bị thương là con trai của cặp vợ chồng đó, người nằm trong đó căn bản không phải Hứa Trác, khi đó hắn chưa thể xác định được có phải cậu hay không, hắn đã cầu trời như vậy, có lẽ do sự bẩn thỉu của hắn, ông trời đã thẳng thừng trừng phạt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Đạp Vỡ Khoảng Cách
Teen FictionTác giả: Thanh Xuân Thể loại: Nam nam, trọng sinh, vườn trường, cường cường, đời thường, HE. Nhân vật chính: Quý Thừa × Hứa Trác Nguồn ảnh bìa: NaNaBae Tình trạng: Full 54 chương + 4 phiên ngoại. Văn án: Hứa Trác chẳng phải người tốt lành gì lại chẳ...