Medyo SPG 'to. Nag dadalawang isip pa ako kung ilalagay ko ba 'to kasi baka isumbong ako kay mamsi. 'Yung mga palakang magsusubok, sige lang, basta 'wag kayo papakita sa akin. 'Wag maging bida-bida. I just want to write, that's all. Open minded lang talaga ako at base na rin sa ibang story na nababasa ko. Hindi ako masyadong marunong gumawa ng bs. Hindi ko kayo pinupuna sa mga ginagawa niyo kaya sana ganun din sa akin. LALO NA SA MAY MGA NAKAKA KILALA SA AKIN. Walang basagan ng trip, okay? :)
Sa mga upcoming stories ko ay may ganito kayong ma e-encounter. 'Wag na mabigla at walang pakielamanan mga bi. Again, LALO NA SA MAY MGA NAKAKA KILALA SA AKIN, kung meron man :)
Pasensya na at mahaba. Gusto ko lang maliwanagan ang iba. Hehe. Sorry ✌
*******
Nagsimula na akong ilagay doon ang mga damit niya kahit nanginginig pa ang kamay ko sa kaba. Ang elekyrisidad ay tumutungo sa batok ko pababa sa likod ko. Hindi ko na alam kung tama ba ang pagkakapatas ko noon dahil sa presensya niya sa likod.
"Baby.." he chuckled.
Hinawakan niya ang kamay kong nanginginig. Napabitiw ako doon sa mga damit niya at pinabayaan siyang hawakan ang kamay ko.
"Hey.."
Hinarap niya ako sa kaniya. Malamlam ang mga mata kong nakatingin sa kaniya. Sobrang lapit ng mga muka namin sa isa't isa. Isang maling galaw ay magtatagpo ang mga labi namin. Halos maduling ako sa lapit namin.
Bago pa ako makapagsalita ay hinalikan na niya ako. I closed my eyes and feel his lips on mine. Ang tunog ng aming mga halik ay mas lalong nagpasiklab sa amin. He kissed me hungrily and lay down on his bed. He's now on top of me. Bumitaw siya sa halik at mariin akong tiningnan.
"Trave.." lasing na tawag ko sa kaniya.
"Fuck, fuck. No, baby." he cursed.
Akmang aalis na siya sa ibabaw ko noong hinila ko ulit siya para halikan. I parted my lips and sucked his bottom lip. Ngunit parang hindi siya makuntento noong ipinasok niya ang dila sa aking bibig. I opend my eyes in shocked. Mulat siyang nakatingin sa akin. Ang hiya sa aking katawan ay unti-uting umahon. Malakas ang tibok ng puso ko.
Ang kamay niya ay humahaplos sa kurbada ng aking baywang. I really like his touch. Oh, my God! I gripped his shirt as he kissed my cheeks down to my jaw and my neck.
He sucked my soft skin and placed his hand on my underboob. Bahagyang nakataas na ang damit ko sa hawak niya. Sandali siyang bumitaw sa akin at hinubad mula sa batok ang suot na damit.
Halos mapaungol ako sa itsura niyang iyon. Magulo ang buhok at madilim ang mga matang nakatingin sa akin. I bit my lower lip. Dumapa ulit siya sa akin ay hinalikan ng madiin sa labi. I kissed him back and moaned when his hand cupped my bossom. Kahit naka bra ay ramdam ko ang inip ng palad niya sa dibdib ko.
Tuluyan na niyang inalis ang damit ko. He looked at my breasts with desire. Muli niya akong hinalikan sa labi pababa sa aking leeg. Para akong lalagnatin sa ginagawa niyang ito.
He kissed my collar bone and unhooked my bra. Lumantad sa harapan niya ang dibdib kong hubad. Nahihiya ko suyang tininingnan at pinag krus ang braso doon. Wala pang ibang nakakakita noon kung hindi siya. Inalis niya iyon at muling hinalikan ang labi ko. I moaned when his thumb played with my nipple. Muling bumaba ang halik niya sa leeg ko pababa sa aking dibdib.
"Trave!"
I moaned when he sucked and licked my left brest. Nag iinit ang pisngi ko sa ginagawa niya. Napasabunot ako sa buhok niya at lumiyad nang pasadahan ng dila niya ang dibdib ko. He squeezed my right breast. Palipat lipat siya ng paghalik at pagsipsip sa magkabilang dibdib ko. Halos mabaliw ako sa ginagawa niyang iyon. Bumaba ang halik niya sa tyan at puson ko.