Thổ Hành Tôn trở lại phủ Tây Bá Hầu, canh lúc nữa đêm lẻn vào phòng của Khương Tử Nha. Hắn định điểm nguyệt bắt Khương Tử Nha về cho Thân Công Báo nhưng chưa kịp thì đã bị Khương Tử Nha cùng Dương Tiễn và Lôi Chấn Tử phát hiện.
- Sư thúc, con...
- Thổ Hành Tôn, con có ý gì?
- Con...Sáng hôm sau, Thổ Hành Tôn đưa Khương Tử Nha cùng Dương Tiễn và Lôi Chấn Tử đến gặp Thân Công Báo.
- Haha...Khương Tử Nha không ngờ có ngày ngươi lại rơi vào tay ta.
- Thân Công Báo, ngươi muốn chém muốn giết thì cứ tùy ý, ngươi không cần ở đây giả nhân giả nghĩa với ta.
- Nếu ngươi đã nói vậy thì ta cũng không cần phải khách khí, ngươi đâu giải bọn chúng vào đại lao đợi hoàng hậu nương nương đến định tội.
- Tuân lệnh Quốc Sư.
Ba người bị giải đến đại lao làm cho Mã Chiêu Đệ với Võ Cát và Hoàng Thiên Hoá vui mừng.
- Nha Nha, có phải chàng đến đây cứu bọn ta có phải không? 2 ngươi thấy chưa, ta đã nói rồi chắc chắn Tướng công của ta sẽ đến cứu ta mà.
- Phải đó sư mẫu, ngươi thật giỏi
- Còn phải coi ta là ai chứ.
Bọn họ đang vui vẻ cười đùa với nhau thì không ngờ bị Khương Tử Nha dội cho một gào nước lạnh.
- Thôi được rồi, nàng nên giữ lại khí lực cho bản thân đi, chưa biết sống chết ra sao mà còn cười đùa được nữa chứ, thiệt là...
- Đúng đó Sư thúc mẫu, bọn con là bị tên Thổ Hành Tôn bắt đến đây, cậu ta sử dụng mưu kế gài bẫy Sư thúc và 2 đứa con.
- Vậy... Chàng là không phải đến cứu ta mà là bị bắt đến đây?
- Đúng vậy.Cái gật đầu của Khương Tử Nha khiến cho một tia hi vọng nhỏ trong đầu 3 người bọn họ vụt tắt nhanh chóng.
- Không thể nào??? Mã Chiêu Đệ ta còn trẻ như vậy không thể chết sớm. Ta còn rất nhiều việc chưa làm, ta không tin...huhu...
Cứ để cho Võ Cát và Mã Chiêu Đệ khóc, bọn người Khương Tử Nha âm thầm cười trộm.
- Sư thúc, ngươi không cần phải chọc Sư thúc mẫu nữa, ngươi xem Sư thúc mẫu khóc rất là thảm
- Thôi được rồi, nàng nín đi là ta chọc nàng một chút thôi. Chúng ta sẽ không chết, đây là kế hoạch của bọn ta.
- Thật sao sư phụ???
- Thật.Nhìn thấy cái gật đầu của Khương Tử Nha, 3 người bọn họ mới thở phào nhẹ nhỏm.
- Tướng công chàng dọa chết ta rồi.
- Nàng thật là..Về phía Thân Công Báo, hắn đang thảo luận với Đặng Cửu Công về hôn sự của Thổ Hành Tôn và Đặng Thiện Ngọc.
- Cửu Công, lần này Thổ Hành Tôn đã giúp chúng ta bắt được Khương Tử Nha. Ta nghĩ ngài nên thực hiện lời hứa của chúng ta với hắn, nếu không Triều Ca chúng ta sẽ rất mất mặt.
- Quốc Sư, ta biết nhưng mà Thiện Ngọc con bé chưa chắc đã đồng ý?
- Ngài là cha, ta nghĩ ngày sẽ có cách. Nếu không một chút nữa Nương nương đến ta thật không biết phải nói như thế nào với nương nương.
- Vậy....thôi được rồi, ta sẽ nói với con bé. Ngài không cần phải lo lắng
- Được...Đợi Đặng Cửu Công rời đi, Thân Công Báo lập tức thông tri cho Tô Đắc Kỷ về chuyện Khương Tử Nha bị bắt.
- Thiện Ngọc!
- Cha
- Quốc Sư với Nương nương muốn con thành thân với Thổ Hành Tôn. Lần này nhờ hắn mà chúng ta mới bắt được Khương Tử Nha.
- Cha, con không muốn, cha...
- Không được đây là lệnh.
- Cha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình Duyên
Historia CortaSau khi cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc. Natra ở lại trần gian tiếp tục con đường trừ yêu diệt ma. Còn Tiểu Long Nữ theo Quan Âm Đại Sĩ mở rộng căn cơ của bản thân. Duyên phận của cả hai cứ tưởng sẽ như vậy mà kết thúc nhưng thiên ý không thể...