Chương 8: Chính Văn Hoàn

547 38 2
                                    

Trải qua biết bao nhiêu khó khăn cuối cùng hành trình phạt Trụ cũng được hoàn thành. Trụ Vương tự xác nơi Lộc Đài còn Tô Đắc Kỷ bị Nữ Oa nương nương giáng tội vạn kiếp bất phục, mãi mãi làm cô hồn giã quỷ chẳng thể vào vòng luân hồi.

Tất cả mọi người có công vì sự nghiệp phạt Trụ đều được phong thần. Na Tra được phong làm Tam thái tử còn Tiểu Long Nữ thì được phong làm thượng tiên cai quản cả Tứ Hải.

Nhưng vì muốn bên nhau mãi mãi nên cả 2 cầu xin Ngọc Đế để 2 người cùng nhau quay về Thần Dị Sơn sống một cuộc sống tự do tự tại. Ngọc Đế cũng không đành lòng đánh gãy uyên ương nên ngài lập tức đồng ý tác thành nguyện vọng của 2 người.

Na Tra cùng Tiểu Long Nữ sau khi được Ngọc Đế cho phép về Thần Dị Sơn liền lập tức cùng nhau đi tạm biệt Lý Tịnh cùng Thái Ất Chân Nhân.

" Cha!!! Cha ở lại nhớ giữ gìn sức khoẻ. Sau này có thời gian bọn con nhất định sẽ về thăm người "

" Được. Nhớ giữ gìn sức khoẻ . Con nhớ chăm sóc tốt cho nương tử của con đó "

" Tất nhiên là vậy rồi. Nàng ấy là nương tử của con, con không chăm sóc nàng ấy thì chăm ai "

" Huynh có thể nghiêm túc xíu được không?? Thiệt là..." nhìn bộ dạng đắc ý của Na Tra, Tiểu Long Nữ cũng chịu không nổi.

Sau khi chào tạm biệt Lý Tịnh cả 2 đến chào tạm biệt Thái Ất Chân Nhân.

" Sư tôn "

" Đến rồi à !!!!"

" Dạ vâng "

" Na Tra, con thật sự đã trưởng thành. Sau này phải biết kiềm chế bản thân lại, Tiểu Long Nữ mặc dù có thể can ngăn con nhưng con cũng phải biết tự kiềm chế bản thân "

" Dạ thưa sư tôn "

Cả 2 người về Thần Dị Sơn. Thần Dị Sơn sau khi được Quy Tiên Nhân trợ giúp đã phục hồi lại như trước kia.

" Đại tỷ ! Nhị Tỷ ! Tam tỷ ! Long nhi về với mọi người rồi đây "

" Long nhi "

Thấy Tiểu Long Nữ cùng Na Tra trở về. Cả Thần Dị Sơn đều vui mừng, nhưng vui nhất có thể là Hoả Lưu Ly. Ai bảo Long Nhi tiểu bảo bối của cô đã trở lại, đã vậy còn mang về thêm một vị tướng công tài giỏi như Lý Na Tra.

" Chẳng phải 2 người đều làm Thần tiên rồi sao? "

" Đại Tỷ, muội và Na Tra là thần tiên nhưng được Ngọc Đế chuẩn cho về đây bảo vệ nơi này "

" Thật sao???" Thủy Tinh Linh cùng Hoả Lưu Ly đều ngạc nhiên hỏi lại.

" Thật "

Nhận thấy cái gật đầu của Na Tra làm cho 2 tỷ muội Hoả Lưu Ly vui vẻ ra mặt, cả 2 ôm chầm lấy Tiểu Long Nữ.

" Hay quá như vậy chúng ta có thể chơi cùng nhau rồi "

" Đúng vậy....đúng vậy..."

Tiểu Long Nữ cũng hào hứng mà ôm lại 2 tỷ muội Hoả Lưu Ly cùng Thủy Tinh Linh .

Nhìn cả 3 vui vẻ như vậy mọi người cũng bật cười.

Na Tra cùng Ngao Yết đi dạo quanh Thần Dị Sơn. Cả 2 người đây là lần đầu tiên có thể trò chuyện cùng nhau. Trước kia chỉ toàn gặp nhau lúc nguy hiểm chẳng nói với nhau được câu nào.

" Na Tra, bây giờ ngươi cùng Vương muội có thể ở bên nhau ta đã yên tâm rồi "

" Lúc trước bản thân ta chưa từng nghĩ sẽ có thể gặp lại Long nhi. Lần từ biệt đó ta cứ ngỡ là mãi mãi xa nhau, chỉ là không ngờ lại có thể một lần nữa gặp lại nàng ấy "

" Lúc đó khi ta nghe phụ vương nói ngươi cùng vương muội đánh nhau 1 trận ta đã rất bất ngờ. Chỉ khi hiểu ra mọi chuyện thì ta mới thật sự khâm phục tình yêu của các ngươi "

" Haha....bản thân ta lúc đó là định đến Đông Hải nói ra hết tình cảm của mình cho nàng ấy biết. Nhưng không ngờ lại đánh nhau với nàng ấy "

" Từ lúc vương muội từ Côn Luân Tiên Viện về thì ta cùng phụ vương đã nhận ra tình cảm của muội ấy. Ngày hôm đó nếu ngươi không đến làm loạn ở Đông Hải thì chắc phụ vương ta đã đồng ý hôn sự của 2 người sớm hơn rồi "

" Lúc đó bản thân ta cũng có chút bất đồng, tự cho là mình đúng nên mới bị Yêu tộc lợi dụng mà gây ra cái chết cho Ngao Bính. Ta cũng nên nói một lời xin lỗi với Đông Hải các ngươi "

" Haha.... Na Tra ngươi thật sự đã trở thành một nam tử hán đại trượng phu rồi "

" Ta là ai chứ . Tiểu gia ta là Lý Na Tra đó "

2 nam nhân cùng nhau trò chuyện cùng nhau cười đùa khiến cho binh lính của Thần Dị Sơn cũng phải bất ngờ.

Đến tối mọi người cùng nhau mở yến tiệc chúc mừng Tiểu Long Nữ cùng Na Tra đại công cáo thành.

" Na Tra, ngươi cùng Long nhi cũng đã thành thân rồi vậy khi nào sinh một đứa cháu cho Đông Hải ta đây "

Câu hỏi của Ngao Yết làm cho 2 nhân vật chính của bữa tiệc đỏ mặt

" Thái tử người không biết đâu. Lão đại nhà chúng tôi còn nhỏ như vậy nếu có con không phải Tiểu Long Nữ trông 2 đứa trẻ rồi sao " Phong Tiêu Ca không ngại ăn đòn mà châm chọc Na Tra.

" Đúng đó. Mặc dù Lão đại bây giờ cũng ra dáng là một nam tử hán đại trượng phu nhưng tâm hồn huynh ấy vẫn còn rất trẻ con " Thần Hoả Nữ cũng góp vui mà chọc ghẹo Na Tra

" Haha...."

Không khí của bữa tiệc cũng vì những lời trêu ghẹo mà trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.



[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ