Cửa tiệm ở dưới trấn giao lại cho bọn người Phong Tiêu Ca, Na Tra cùng Tiểu Long Nữ và Hoả Lưu Ly về Thần Dị Sơn một chuyến.
Bạch Trạch cùng Thanh Loan đang ở đại điện nghiên cứu gì đó cùng với Quy Tiên Nhân, bên cạnh còn có Thủy Tinh Linh cùng Ngao Yết.
" Mọi người đang làm gì vậy?? "
" 3 người về rồi à??? " Thủy Tinh Linh lên tiếng hỏi
" Đúng vậy, bọn ta về đây thăm mọi người. Mà có chuyện gì mà mọi người tụ tập đông đủ ở đây vậy "
" Không có gì chỉ là đang nghiên cứu thêm một vài các cơ quan bảo vệ mật thất mà thôi "
" Vậy có cần bọn muội giúp gì không?"
" Không cần đâu. 3 người về đây thăm bọn ta là được rồi. Cửa tiệm kinh doanh sao rồi?? " Bạch Trạch hỏi 3 người về tình hình của cửa tiệm.
" Nhắc đến ta lại tức. Thiệt là tức chết tiểu gia ta mà "
Ở một bên mọi người đều thắc mắc về sự tức giận của Na Tra.
" Đại tỷ là vầy nè. Ở dưới trấn có một vị Lý lão gia, ông ta cũng kinh doanh buôn bán vải giống chúng ta. Ai biết được ông ta lại có tà tâm với Long nhi thế là Na Tra tức giận dạy dỗ hắn một trận khiến hắn thương tích đầy mình "
" Thật sao !!???" mọi người trong đại điện đều bất ngờ.
" Đại tỷ là thật "
" Hahaha.... "
Một tràng tiếng cười phát ra khiến cho Tiểu Long Nữ ngại đến đỏ mặt còn Na Tra ở kế bên thì cười trừ.
" À Vương muội, hôm trước Ma Ngang có truyền tin cho ta nói thê tử hắn vừa hạ sinh một tiểu thái tử. Muốn ta cùng muội về Tây Hải một chuyến " Ngao Yết thông báo tin vui của Tây Hải cho mọi người biết.
" Vậy thì quá tốt "
Sáng hôm sau Na Tra Tiểu Long Nữ cùng Ngao Yết và Thủy Tin Linh cùng về Tây Hải. Quy Tiên Nhân về Quy Tộc trước rồi cũng sẽ đến sau.
" Phụ vương "
" Long nhi "
Vừa thấy Tiểu Long Nữ, Đông Hải Long vương vui mừng ra mặt.
" Con nhớ phụ vương muốn chết "
" Thật sao!!! Phụ vương cũng nhớ con "
" Nhạc Phụ! Phụ vương ! Đại vương !"
Na Tra cùng Ngao Yết và Thủy Tinh Linh cũng chào Long vương." Được rồi "
Cả nhà 4 người cùng nhau trò chuyện một chút thì Ma Ngang xuất hiện trên tay con bồng theo một đứa trẻ rất khả ái, theo sau hắn là một vị cô nương trông rất xinh đẹp, chắc đây là thê tử của hắn.
" Ma Ngang ca ca "
" Long muội muội "
" Choa... Ma Ngang ca ca đứa bé thật dễ thương "
" Cảm ơn muội "
" Ma Ngang không ngờ huynh còn có hài tử nhanh hơn ta. Nhưng mà tiểu gia với Long nhi chơi chưa đã, có con rồi lại rất là phiền " ở một bên Na Tra cảm thán.
" Chàng im lặng một chút xíu coi " Tiểu Long Nữ đánh vào tay Na Tra một cái khiến hắn lập tức im lặng.
" Đệ thôi đi. Ta còn không biết đệ sao. Sợ có con rồi nó dành Tiểu Long Nữ có đệ có phải không? " Bị Ma Ngang vạch trần tâm tư của bản thân Na Tra chỉ biết ở một bên im lặng không dám hó hé nữa lời.
" hahahaha...."
Ở lại Đông Hải vài ngày Na Tra cùng Tiểu Long Nữ về Thần Dị Sơn. Ngao Yết cùng Thủy Tinh Linh ở lại Đông Hải phụ giúp Long vương vài việc.
" Tướng công. Chúng ta dẫn 5 pháp bảo bọn họ đi ngao du Tam giới đi. Cũng lâu rồi chúng ta chưa đi dạo chơi, ta cũng thật nhớ khoảng thời gian trước kia "
" Được nghe theo nàng "
Cả 2 về Thần Dị Sơn nói với mọi người một tiếng nhưng chưa kịp đi thì bất ngờ Tiểu Long Nữ ngất xỉu làm mọi người lo lắng.
" Nhị công chúa Long nhi thế nào rồi???" Na Tra ở một bên lo lắng hỏi
" Muội ấy không sao chỉ là lao lực quá mệt thôi. Hiện tại muội ấy đang mang thai ngươi nên chăm sóc muội ấy cẩn thận một chút xíu "
" Long nhi có thai!!!??" Na Tra ngạc nhiên hỏi lại Thanh Loan
" Đúng vậy. Cũng đã được 2 tháng "
" Được. Ta sẽ chăm sóc nàng ấy thật tốt "
Sau khi để Tiểu Long Nữ nghỉ ngơi Na Tra thông báo tin vui cho mọi người ở Đông Hải và các pháp bảo của mình.
Biết bản thân mang thai Tiểu Long Nữ vô cùng bất ngờ nhưng rồi bản thân cô lại thấy rất hạnh phúc, đây là minh chứng tình yêu của cô và Na Tra, trải qua rất nhiều khó khăn và nguy hiểm 2 người mới đi đến được hôm nay.
Cả 2 quyết định ở lại Thần Dị Sơn đợi khi nào Tiểu cá khô nhỏ ra đời rồi mới đi du ngoạn tam giới.
" Nương tử, nàng sao rồi. Có sao không? Nào ta đỡ nàng "
Mấy tháng đầu mang thai Tiểu Long Nữ không ăn uống được gì. Cứ ăn vào rồi lại nôn ra, may mà có Na Tra ở một bên truyền chân khí cho cô nếu không cô sẽ mệt chết mất.
Được một thời gian thì cô có thể ăn uống bình thường lại. Đây chính là khoảnh khắc mà mọi người trượng phu nào cũng phải trải qua. Người ta mang thai toàn thèm ăn đủ thứ riêng Tiểu Long Nữ thì chỉ thèm ăn ngó sen. Nào là ngó sen hầm thịt, cá hầm ngó sen, ngó sen sào với thịt,...... Nếu cô thèm ăn cái khác Na Tra không nói gì nhưng mà tại sao cô lại thèm ăn ngó sen chứ. Cứ mỗi lần thấy Tiểu Long Nữ ăn là cậu lại cảm thấy xót, cũng phải thôi ai bảo Na Tra cậu đây được làm từ sen chứ. Đây đúng là tra tấn người ta mà.
Đến Tiểu Long Nữ còn không hiểu nỗi bản thân mình nữa. Cô cứ thích ăn ngó sen thôi, món nào cũng muốn làm chung với ngó sen. Mỗi lần nhìn gương mặt của tiểu tướng công nhà cô khi cô ăn thì cô lại không thể nhịn cười được.
Cũng may chỉ có vài tháng nếu cứ như vậy mà ăn tới khi sinh chắc Na Tra trầm cảm mà chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình Duyên
Historia CortaSau khi cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc. Natra ở lại trần gian tiếp tục con đường trừ yêu diệt ma. Còn Tiểu Long Nữ theo Quan Âm Đại Sĩ mở rộng căn cơ của bản thân. Duyên phận của cả hai cứ tưởng sẽ như vậy mà kết thúc nhưng thiên ý không thể...