Phiên ngoại 2

459 38 1
                                    

Na Tra cùng Tiểu Long Nữ đến Thần Dị Sơn cũng đã một thời gian. Cuộc sống phu thê 2 người đều trải qua vô cùng vui vẻ, nếu ngày ngày Na Tra cùng các pháp bảo không chọc tức Lý Ninh thì cuộc sống của bọn họ sẽ rất là tẻ nhạt.

Thật ra thì lúc đầu Na Tra sẽ không hơi đâu mà đi chọc tức Lý Ninh làm gì nhưng không biết hắn bị ma xui quỷ khiến như thế nào mà dám động tà tâm với Tiểu Long Nữ. Đúng là chọc giận Na Tra mà, nương tử bảo bối của cậu mà hắn dám mơ tưởng.

Sau khi biết chuyện này Tiểu Long Nữ cũng cảm thấy bất ngờ, cũng lâu rồi tướng công nhà cô chưa bao giờ giận dữ như vậy, xem ra tên Lý Ninh này chạm đến nghịch lân của Na Tra rồi.

" Lão đại, hôm nay tên thối tha kia lại đến đây quyến rũ Đại tẩu. Nhưng mà Đại tẩu của chúng ta thật lạnh lùng nha. Không thèm nhìn mặt hắn luôn, hắn cứ Long nhi cô nương này Long nhi cô nương nọ khiến ta cũng muốn nổi da gà " Phong Tiêu ca nhại lại giọng của Lý Ninh khiến cho các pháp bảo cùng Na Tra cũng muốn nôn hết tất cả đồ ăn trong bụng ra ngoài.

" Đúng đó lão đại. Thần Hoả Nữ tôi chưa từng gặp tên nào biến thái như tên này"

" Hay là Lăng Nhi ngày mai muội bào chế một than thuốc khiến cho hắn..." Phong Tiêu Ca không hổ danh là cánh tay phải của Na Tra, nói ra câu nào là y như rằng trúng câu đó.

" Đúng đó Lăng Nhi, ta nghĩ cô có thể " Na Tra cũng tán thành ý kiến của Phong Tiêu Ca

" Nhưng mà được không???" Đoạn Vô Trọc cùng Lăng Nhi hỏi lại

" Chắc mà. Muội nghĩ coi ngày nào hắn cũng đến cửa tiệm chúng ta uống trà miễn phí lại còn dám mơ tưởng đến Đại tẩu. Ta nhìn cũng muốn đánh hắn nói chi đến Lão đại " Đây có lẽ mà câu nói hay nhất mà Hoả Long từng nói được

" Đúng ...đúng... Hoả Long cuối cùng đệ cũng trưởng thành rồi " Đoạn Vô Trọc tán thưởng Hoả Long

" Tất nhiên "

Cả đám cùng chụm đầu vào nhau mà bàn kế. Ở ngoài cửa tiệm Lý Ninh hắn lại đến khiến cho Tiểu Long Nữ cùng Hoả Lưu Ly đau đầu.

" Long nhi cô nương "

" À thì ra là Lý lão gia " Tiểu Long Nữ bề ngoài tươi cười với Lý Ninh nhưng bên trong cô ngàn vạn lần khinh bỉ hắn. Thật là phiền chết cô mà.

" Không biết Lý lão gia ngài đến bản tiệm của tỷ muội bọn ta là muốn làm gì a???"

" Ta là đến.... "

Lý Ninh chưa kịp nói thì bên ngoài bất ngờ xuất hiện 5 người mặt mài hùng hổ như muốn ăn tươi nuốt sống hắn. Khiến hắn ngay cả nói cũng khó mà mở miệng.

" Đại tẩu, Tam công chúa!!! Lão đại hắn có cái này muốn tặng cho Lý lão gia "

" Cái gì???" 3 người đều thắc mắc chỉ có 5 người kia là cười trộm

" Lý Ninh!!!" bên ngoài bất ngờ có một người phụ nữ bước vào, cả 5 pháp bảo đều dạt sang hai bên nhường đường cho người phụ nữ dó bước vào

" Đây là..." Tiểu Long Nữ cùng Hoả Lưu Ly thắc mắc

" Nương tử.....ta...." ở một bên Lý Ninh sợ đến mức nói chuyện cùng không trôi trãi

" Hay lắm....đến nương tử nhà người ta mà ngươi cũng dám mơ tưởng. Hôm nay lão nương sẽ cho ngươi biết thế nào là gia huấn Mạc gia ta "

Chưa kịp nói lời tạm biệt Lý Ninh đã bị nương tử của hắn lôi ra bên ngoài trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

" Kịch hay còn ở phía sau " 5 pháp bảo âm thầm cười trộm

" Na Tra đâu???" một màn bắt gian tại trận vừa qua Tiểu Long Nữ chợt nhớ đến tiểu tướng công nhà nàng.

" Lão đại hắn vì quá giận nên đến Lý phủ 1 chuyến. Huynh ấy nhẹ nhàng nói với Lý phu nhân chuyện Lý Ninh tơ tưởng Đại tẩu. Hiện giờ chắc huynh ấy về phủ rồi "

Lăng Nhi âm thầm tính kế với Tiểu Long Nữ.

" Vậy mọi người trông coi cửa tiệm. Ta về gặp chàng ấy "

Sau khi Tiểu Long Nữ rời đi cả 5 bọn họ cười thật lớn.

" Haha....đúng là kế của Lão đại hay như vậy "

" Đúng đó. Hoả Long tôi đây cũng phục huynh ấy "

Hoả Lưu Ly khó hiểu nhìn 5 người bọn họ.

" Vậy là thế nào???"

" Tam công chúa ta nói cho cô nghe. Đây là kế của Lão đại, huynh ấy còn chưa trả thù Lý Ninh xong. Bảo đảm Lý Ninh đời này không sống dễ dàng " Phong Tiêu Ca có lòng tốt giải thích cho Hoả Lưu Ly nghe mọi chuyện.

Hiện tại ở phủ, Na Tra đang ngồi trên giường vừa ngâm nga bài hát vừa ăn trái cây. Nhìn thấy Tiểu Long Nữ về lật đật vui vẻ ra đón, trên miệng còn không quên cắn hết trái táo đang ăn dở.

" Nương tử!!! Nàng về rồi à??? Sao hôm nay lại về sớm vậy??? "

" Hôm nay nghe nói chàng không vui??? Sao vậy ?? Ai chọc chàng à??? "

Mặc dù biết nguyên nhân tại sao Na Tra giận nhưng mà Tiểu Long Nữ vẫn muốn chọc cậu

" Thật tức chết ta mà, tên Lý Ninh thối tha lại dám mơ tưởng đến nương tử của Lý Na Tra ta. Cho dù cùng họ với ta nhưng ta nhất định không tha cho hắn...hừ..." Nhắc lại làm Na Tra tức thêm mà thôi

" Vậy cái là chàng đến Lý phủ gặp nương tử nhà người ta à !!???"

" Ta làm vậy là nhẹ rồi đáng lẽ ta nên đốt luôn cái cửa tiệm của hắn "

" Chàng thật là..."

Ở bên đây vui vẻ ngọt ngào, còn bên Lý phủ thì gà bay chó chạy. Lý phu nhân đúng là không hổ danh nữ tử nhà tướng. Đánh Lý Ninh đến người không ra người ma không ra ma. Cả Lý phủ hôm nay đúng là náo nhiệt hơn mọi ngày.

" Lý Ninh, hôm nay Mạc Tà ta không đánh ngươi chết ta không mang họ Mạc"

" Nương tử nàng nghe ta nói. Là cô ta quyến rũ ta, ta làm sao dám phản bội nàng chứ "

" Hừ...bớt ngụy biện. Hôm nay tướng công nhà người ta đến tận đây làm ầm làm ĩ . Ngươi không thấy mất mặt hả, cả trấn này đều biết ngươi tư tưởng đến nương tử nhà người ta rồi. Thật khiến ta tức chết mà "

" Nương tử..."

Từ ngày hôm đó Lý Ninh không dám xuất hiện ở cửa tiệm của Na Tra cùng Tiểu Long Nữ nữa. Nghe nói là phu nhân nhà hắn đánh hắn không xuống giường nổi. Hiện tại việc buôn bán trong phủ do Lý phu nhân cai quản.

" Hahaha.... Phong Tiêu Ca lần này kế hoạch của chúng ta đúng thật là thành công mỹ mãn "

" Đúng đó lão đại. Lần này hắn khó mà xuống giường được "

" Haha. Lăng Nhi cô đến Lý phủ đưa thuốc bôi cho hắn đi. Nhớ là thuốc bôi loại tốt nhất đấy "

" Vâng thưa Lão đại "

Tối hôm đó bất ngờ Na Tra mở tiệc. Nguyên nhân thì chắc ai cũng biết rồi, đúng thật là lần này Na Tra ghen khiến mọi người phải nể phục. Lão đại nhà bọn họ không ghen thì thôi chứ nhưng một khi đã ghen thì không ai có thể chạy thoát.






[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ