Phiên ngoại 1

549 33 2
                                    

Sau khi đến Thần Dị Sơn, Na Tra cùng Tiểu Long Nữ ngày ngày cùng nhau trải qua những chuyện vui buồn. Có lúc Na Tra vì chọc ghẹo Tiểu Long Nữ làm cho cô giận rồi lại tự đem bản thân ra làm trò con bò chọc cho cô cười. Đúng thật là....

Sáng hôm nay cả 2 cùng nhau xuống trấn dạo chơi. Đến gian hàng bán đồ trang sức bỗng nhiên Na Tra nhớ lại cảnh 2 người gặp nhau lần đầu tiên khi rơi vào Hoạ Thiên Huyễn Cảnh.

" Nương tử ! Nàng có còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau khi rơi vào Hoạ Thiên Huyễn Cảnh không ? "

" Nhớ chứ! Lúc đó chàng còn cứu ta nữa mà "

" Ta lúc đó cứ thấy nàng rất quen nhưng bản thân lại không nhớ rõ, luôn có cảm giác rất gần gũi "

" Ta cũng vậy. Chỉ là thật sự không nhớ ra được "

" Không sao bây giờ chúng ta đã nhớ ra nhau rồi. Ta nhất định sẽ không quên nàng một lần nào nữa "

" Một lời đã hứa "

" Được "

Cả 2 cứ như vậy mà đứng trên đường lập lời hứa với nhau. Khiến người đi qua lại cũng phải khó hiểu mà nhìn lại.

Bị người khác nhìn chầm chầm như thế cả 2 cũng thấy ngại nên lập tức rời đi. Đến quán trà 2 người ngồi xuống nghỉ mệt nhâm nhi tách trà nóng.

" Tướng công ! Chàng nói xem giờ tiệm vải của Lý Sở Phi như thế nào?"

" Hôm trước ta có dò hỏi Đại vương huynh, huynh ấy nói tiệm vải đó giờ do Lý Ninh tiếp quản "

" Lý Ninh??? "

" Là quản gia của nhà Lý Sở Phi. Tên này cũng biết thời cơ, lợi dụng cái chết của Lý Sở Phi mà tiếp quản lấy cơ nghiệp của Lý gia "

" Ta thật chưa từng gặp tên Lý Ninh này. Không biết bộ dạng hắn trông như thế nào? "

" Một lát chúng ta đến đó xem sao. Ta cũng muốn xem thử hắn có tài cán gì mà dám tiếp quản Lý gia "

Ngồi được một chút cả 2 cùng nhau đến tiệm vải Lý gia. Sau khi Lý Sở Phi chết tiệm vải do Lý Ninh tiếp quản được tu sửa lại trông rộng rãi thoáng mát hơn trước nhiều. Bảng hiệu cũng được thay cái mới to hơn đẹp hơn rất nhiều.

" Ái chà chà...đúng là phô trương thân thế. Nàng xem bảng hiệu cũng được thay đổi luôn "

" Ai bảo cái gia sản này của hắn là đi cướp từ người khác về nên cần phải phô trương thân thế của bản thân "

" Nàng nói cũng đúng "

Sau một hồi cảm thán cả 2 dứt khoát vào trong xem như thế nào. Vừa bước vào cả 2 đã bị choáng ngợp trước vẻ xa hoa lộng lẫy của một tiệm vải đơn sơ thế này.

" Na Tra ! Chàng nói xem cái tiệm nhỏ xíu như thế này mà làm gì cần phải trang trí còn hơn cả Thần Dị Sơn chúng ta "

" Nàng nói đúng. Quả thực xa hoa còn hơn cả Thần Dị Sơn " Na Tra cũng giống Tiểu Long Nữ cảm thán

Đang lúc cả 2 đang cảm thán thì Lý Ninh từ ngoài bước vào , theo sau hắn là mười mấy gia đinh, đúng thật là phô trương mà.

" Lưu Mục, doanh thu tháng này như thế nào??"

" Bẩm ông chủ Lý. Tháng này tiệm chúng ta làm ăn rất tốt, vải bán ra cũng nhiều "

" Tốt khá lắm. Một lát đi phòng thu chi lãnh thêm 20 đồng bạc "

" Đa tạ ông chủ Lý "

Nhìn một cảnh như vậy 2 phu thê Na Tra cũng muốn ói hết nước trà lúc nảy đã uống ra ngoài.

" Tướng công chàng nói xem tại sao tên xấu xí đó lại có thể làm chủ tiệm vải này. Không ấy chúng ta....."

" Nàng thật sự muốn làm chủ cái cửa tiệm nhỏ bé này sao??? "

" Đúng vậy!!! Chàng nói xem tiệm vải này cũng được . Mặc dù hơi nhỏ xíu nhưng mà xem xét toàn diện thì cũng tạm được "

" Hay là vầy đi. Chúng ta về Thần Dị Sơn đem số vải còn dư của Thần Dị Sơn xuống đây mở một tiệm vải đối diện tiệm vải nhà hắn. Đến lúc đó hắn không tức chết mới lạ "

" Được đó. Đúng là tướng công của ta, thông minh lên rồi đấy "

" Ta là tướng công nàng đấy . Cái đầu vàng này cho nàng mượn xài tạm "

Sau khi thống nhất ý kiến cả 2 lập tức quay lại Thần Dị Sơn bàn bạc kế hoạch với mọi người.

" 2 người thật sự muốn chơi lớn như vậy? " Hoả Lưu Ly nhấn mạnh

" Đúng vậy "

" Vậy được rồi. Ta sẽ cho người xuống dưới núi xây dựng một cửa tiệm đối diện cửa tiệm Lý gia đó "

" Đa tạ Tam tỷ "

Một tháng sau cửa tiệm của 2 người chính thức khai trương. 5 pháp bảo cùng Na Tra và Tiểu Long Nữ đứng ra mời khách, vải ở tiệm bán ra với giá thấp hơn bên cửa tiệm của Lý Ninh mấy lần. Người dân đến mua rất nhiều, chưa đến 1 tuần mà vải đã bán hết không còn một tấm.

Mặc dù vô cùng tức giận nhưng Lý Ninh hắn không thể làm được tiệm vải của Na Tra. Đã vậy ngày ngày hắn còn phải bị Na Tra cùng Phong Tiêu Ca chọc tức, đúng thật là tức không có chỗ để nói ra mà.

______________________________________

Ngày mai mình bận nên hôm nay mình đăng thêm 1 chương nữa. Mong mọi người thông cảm.🙏🙏🙏




[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ