Mã Chiêu Đệ cùng Võ Cát lần lượt đi vòng quanh người Tiểu Long Nữ. Vừa đi miệng vừa lẩm bẩm
" Võ Cát con nói xem tại sao cô nương ấy lại đẹp như vậy chứ? Coi kìa coi kìa da mặt cô nương ấy thật là mịn. Ái chà chà....thật ngưỡng mộ " Mã Chiêu Đệ liên tục cảm thán
" Đúng đó Sư mẫu. Na Tra cũng thật là có phúc lấy được nương tử xinh đẹp như thế " Võ Cát cũng liên tục khen ngợi Tiểu Long Nữ.
Thấy Tiểu Long Nữ bị 2 người kia nhìn chầm chầm Na Tra cũng thấy khó chịu. Không nói 2 lời nhanh chóng đi lại đem Tiểu Long Nữ giấu ra sau lưng.
" Thôi được rồi. Sư thúc mẫu người đừng có nhìn chầm chầm nàng ấy nữa. Người không ngại nhưng nương tử của con ngại đó "
" Nha Nha chàng xem Na Tra bảo bối từ khi có nương tử thì không cần người sư thúc mẫu này nữa rồi " Mã Chiêu Đệ hướng Khương Tử Nha làm nũng.
Cả đại sảnh đều bật cười . Không khí ở Tây Kỳ vô cùng vui vẻ và hài hòa.
Nếu ở Tây Kỳ mọi người đều vui vẻ thì ở Triều Ca khi nghe tin Thân Công Báo thất bại bị Khương Tử Nha đánh đến trọng thương Tô Đắc Kỷ vô cùng tức giận. Cô ta lập tức thông tri cho Văn Trọng xem có cách nào để thu phục bọn người Khương Tử Nha.
" Văn Thái Sư, không biết ông có cách nào có thể thu phục bọn người Khương Tử Nha không? "
" Bẩm Nương nương, thần mới luyện ra được một trận pháp vô cùng uy lực. Thần sẽ thi triển trận pháp đó ngay trong thành Tây Kỳ "
" Không hổ danh là Văn Thái Sư. Vậy Đắc Kỷ làm phiền Văn Thái Sư "
" Nương nương, người không cần lo lắng "
" Được "
Ngày hôm sau Văn Trọng lập tức đến Tây Kỳ bày bố trận pháp. Khi trận pháp được kích hoạt, bất ngờ giữa thành Tây Kỳ xuất hiện một lốc xoáy khổng lồ khiến tất cả người dân trong thành đều bị hút vào lốc xoáy .
Hiện tại thành Tây Kỳ không còn một bóng người. Khương Tử Nha cùng mọi người vô cùng lo lắng.
" Sư thúc, không ấy người để con cùng Hao Thiên Khuyển vào trận xem thế nào? "
" Vậy cũng được. Nhưng 2 người nhớ cẩn thận không được lỗ mãng. Bọn ta sẽ đứng ở ngoài chờ 2 người "
" Dạ sư thúc "
Dương Tiễn cùng Hao Thiên Khuyển lập tức xuất phát. Khi đến trận 3 người gặp Ngọc Khánh, cô ta chính là người điều khiển trận pháp này.
" Cuối cùng cũng đến, hôm nay Thủy Tinh Trận của ta sẽ khiến các ngươi không thể sống mà trở ra "
" Thủy Tinh Trận!!???"
" Đúng vậy "
Ngọc Khánh cùng với Dương Tiễn và Hao Thiên Khuyển vào trận. Bên ngoài Khương Tử Nha cẩn thận quan sát trận. Khi vào trận Dương Tiễn lập tức bị các cơn sóng từng đợt từng đợt đánh tới.
Uy lực của Thủy Tinh Trận này nằm ở những cơn sóng và gió. Chúng đang mài mòn đi sức lực của 2 người. Bên ngoài Khương Tử Nha vô cùng lo lắng nhưng hắn cũng không thể vào. Nếu có người vào thêm trận này sẽ xoay chuyển mạnh hơn. Như vậy sẽ khiến cho tất cả mọi người đều chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình Duyên
Short StorySau khi cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc. Natra ở lại trần gian tiếp tục con đường trừ yêu diệt ma. Còn Tiểu Long Nữ theo Quan Âm Đại Sĩ mở rộng căn cơ của bản thân. Duyên phận của cả hai cứ tưởng sẽ như vậy mà kết thúc nhưng thiên ý không thể...