Phiên ngoại kết

558 29 3
                                    

Gia đình 3 người ở lại thôn cũng được một thời gian. Đến lúc nên quay lại Thần Dị Sơn thăm mọi người, 3 người cũng thấy nhớ mọi người.

Chào tạm biệt tất cả thôn dân cả 3 cùng nhau đi ra khỏi thôn mới vận dụng pháp thuật mà biến về Thần Dị Sơn.

Lúc quay trở lại cả 3 người rất ngạc nhiên vì vẻ ngoài thay đổi của Thần Dị Sơn. Đúng thật cả 3 đi cũng gần 5 năm mà, mọi thứ cũng phải thay đổi, không biết mọi người hiện giờ ra sau.

" Đại tỷ "

" Long nhi muội về rồi à? "

" Dạ. Thần Dị Sơn cũng đã thay đổi rất nhiều. Đến muội còn ngạc nhiên với sự thay đổi này nữa mà "

" Cũng nhờ mấy pháp bảo của Na Tra. Bọn họ giúp ta phục hồi lại tất cả các nơi lúc trước bị phá bởi yêu tộc "

" Bọn họ đâu? " Na Tra cũng cảm thấy nhớ mấy người bọn họ

" Bọn họ ở dưới trấn. Tiệm vải suốt 5 năm qua càng ngày càng lớn. Làm ăn ngày càng phát triển, bây giờ ở dưới trấn 5 người bọn họ là giàu nhất đó "
Hoả Lưu Ly nói tình hình hiện tại của tiệm vải cho 2 người nghe.

" Vậy bọn muội xuống dưới đó. Đến tối bọn muội lại về đây cùng các tỷ "

" Được "

Lúc gia đình 3 người đến trấn thật là làm cho họ ngạc nhiên. Đúng thật là đi xa biết bao năm quay lại mọi vật đều thay đổi.

Nhanh chóng đến tiệm vải của cả 2, tiệm vải được mở ngày càng rộng hơn. Có cả thêm gác, xung quanh còn có rất nhiều tửu lầu cùng quán ăn.

" Phong Tiêu Ca! "

" Lão đại, cuối cùng huynh đã về "

" Phải về để xem các ngươi làm ăn thế nào!? Có hay không phá nát cái cửa tiệm của phu nhân nhà ta "

" Làm gì có Lão đại, bọn ta đã kinh doanh rất tốt. Phong Tiêu Ca hắn còn dẹp luôn cái tiệm vải của tên Lý Ninh kia. "

" Thật sao ??? "

" Thật đó Lão đại "

" Đúng là làm cho tiểu gia ta hả lòng hả dạ mà. haha...."

Mặc kệ bọn họ đang cười đùa với nhau Tiểu Long Nữ , Liên Châu cùng Lăng Nhi và Thần Hỏa Nữ đi dạo quanh tiệm vải.

" 2 người các cô không đi tìm hạnh phúc của bản thân sao? "

" Bọn ta hiện tại chưa nghĩ đến. Với lại sống một cuộc sống tự do như thế này thật thích " Thần Hoả Nữ vừa nhìn trời vừa nói

" Đúng vậy. Bản thân ta chưa từng nghĩ sẽ yêu hay thành thân với ai. Trải qua rất nhiều thứ ta mới biết trân trọng cái mà bản thân nên có "

" 2 người thật là... "

Cả 3 ăn ý không tiếp tục nói đến cái chủ đề nhạy cảm này. Riêng Liên Châu thì rất thắc mắc mẫu thân cùng các a dì đang nói cái gì.

" Mẫu thân. Kết hôn là gì? "

" Là giống như phụ thân cùng mẫu thân. Sau đó sống rất vui vẻ và thoải mái "

[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ