Chương 4: Tây Kỳ

533 37 2
                                    

Sau khi Dương Tiễn cùng Hao Thiên Khuyển đưa Na Tra đến Thần Dị Sơn, tất cả mọi người ở Tây Kỳ đều tập trung đối phó với bọn người Thân Công Báo. Tuy Đá Ngũ Sắc của Đặng Thiện Ngọc lợi hại nhưng Khương Tử Nha cũng đã nghĩ ra cách khắc chế chỉ còn chờ thời cơ đến mà thôi.
Hôm nay bên phía Triều Ca lại tấn công Tây Kỳ, Khương Tử Nha lệnh cho Thổ Hành Tôn cùng Lôi Chấn Tử ra ứng chiến. Khi nhìn thấy nhan sắc của Đặng Thiện Ngọc, Thổ Hành Tôn chỉ biết ngây ngẩn mà nhìn cô nương ấy khiến cho bản thân rơi vào tay của Thân Công Báo và hại Lôi Chấn Tử bị thương, cũng may Khương Tử Nha xuất hiện kịp thời giải cứu Lôi Chấn Tử nếu không mạng của cậu ta cũng khó mà giữ được.
- Sư thúc
- Tiểu công tử, cậu không sao chứ?
- Sư thúc, con không sao chỉ là Thổ Hành Tôn cậu ấy
- Khương Tử Nha! Hôm nay sẽ là ngày chết của ngươi
Thân Công Báo cùng Đặng Thiện Ngọc hợp sức tấn công Khương Tử Nha. Nhưng bất ngờ bị đánh ngược lại, Đá Ngũ Sắc của Đặng Thiện Ngọc cũng bị đánh rơi xuống đất. Thấy tình hình không ổn Thân Công Báo cùng cha con Đặng Cửu Công mang theo Thổ Hành Tôn biến mất.
Trận giao chiến với Thân Công Báo cũng đã khiến cho Khương Tử Nha hao tổn không ít công lực.
- Sư thúc! Thổ Hành Tôn ...cậu ấy...
- Không sao. Đây là kiếp nạn của Thổ Hành Tôn, cậu ấy sẽ không sao đâu. Chúng ta về Phủ Tây Bá Hầu ta sẽ trị thương cho con.
- Dạ thưa sư thúc.

Bên phía Triều Ca, hiện tại Thổ Hành Tôn đang bị nhốt vào một chiếc thùng sắt.
- Thổ Hành Tôn ơi Thổ Hành Tôn, ngươi cũng có ngày hôm nay không uổng công ta cùng Công Báo gài bẫy. Ngay bây giờ ta sẽ khiến ngươi biết thế nào là lễ độ, món nợ của ngươi với ta hôm nay ta sẽ đòi lại hết tất cả.
Ngọc Khánh cùng Thanh Thanh đang tra khảo Thổ Hành Tôn.
- Hai con yêu nghiệt các ngươi muốn đánh muốn giết thì tùy ý, đừng hòng đe dọa lão tử.
- Chết đến nơi còn mạnh miệng, tên lùn nhà ngươi nghĩ bây giờ ai sẽ đến cứu ngươi, không bằng cầu xin ta nói không chừng ta sẽ suy nghĩ lại mà tha cho ngươi một mạng.
- Ta phi! Lão tử thà chết chứ không bao giờ đi cầu xin loại yêu nghiệt như ngươi.
- Ngươi...
- Thôi được rồi Ngọc Khánh!
- Công Báo nhưng...
- Muội quay về báo với Đại tỷ chuyện của Thiện Ngọc cô nương, ở đây có ta với Thanh Thanh rồi.
- Được.
Đợi khi Ngọc Khánh rời đi Thân Công Báo mới quay sang nhìn Thổ Hành Tôn.
- Thổ Hành Tôn, ngươi thấy Thiện Ngọc cô nương như thế nào? Ta đây định lấy cô nương ấy làm nương tử, chỉ cần ta nói với Đại Vương chắc chắn ngài ấy sẽ đồng ý, Đặng Cửu Công hắn không thể từ chối.
- Ngươi...
- Hahaha... Thổ Hành Tôn ơi Thổ Hành Tôn, ta biết ngươi thích Thiện Ngọc.
- Sao..sao ngươi biết. Ta...
- Ta đây là ai ngươi cũng không nghĩ xem, ta có thể bảo Đặng Cửu Công gả cô nương ấy cho ngươi nhưng với điều kiện.
- Ngươi chắc chứ!
- Thân Công Báo ta trước giờ chưa từng thất hứa.
- Vậy ta đồng ý.

Ở Tây Kỳ khi nghe Thổ Hành Tôn bị bắt, Mã Chiêu Đệ cùng với Võ Cát và Hoàng Thiên Hoá lập tức không nói hai lời nữa đêm đột nhập doanh trại bên phía Triều Ca. Nhưng cả ba không ngờ lại sập bẫy mà Thân Công Báo đã văng sẵn.
- Đây đây là sao? Sư mẫu...
- Hahaha... Không ngờ các ngươi lại dễ dàng mắc bẫy như vậy. Mặc dù bắt các ngươi chỉ vướng tay vướng chân nhưng như vậy cũng hay. Có thể dùng các ngươi dụ Khương Tử Nha đến đây, người đâu nhốt ba người bọn họ lại.
- Thân Công Báo có gan ngươi thả ta ra, chúng ta quyết đấu 1 trận, thả ta ra...
- Thổ Hành Tôn, sao cậu...
- Sẵn đây nói cho các ngươi biết, Thổ Hành Tôn hiện tại là thủ hạ dưới trướng ta, các ngươi nghĩ hắn sẽ cứu các ngươi sao?
- Thổ Hành Tôn, tên lùn chết tiệt uổng công ta thương ngươi, ta mà ra được ta sẽ băm ngươi thành vạn mảnh, thả cho cá ăn...
- Đúng vậy uổng công Hoàng Thiên Hoá ta xem ngươi là huynh đệ, ngươi lại làm chuyện như thế này với bọn ta, ngươi đến chó cũng không bằng.
- Thổ Hành Tôn ngươi là kẻ ăn cháo đá bát, Võ Cát ta mà ra được nhất định sẽ đánh chết ngươi..
- Sư thúc mẫu, con...
- Không cần nói nhiều với bọn họ, người đâu giải họ vào đại lao.
Mặc dù bị giải đi nhưng 3 người bọn họ không quên mắng chửi Thổ Hành Tôn.
- Thổ Hành Tôn còn chuyện cuối cùng chỉ cần ngươi làm được, Thiện Ngọc cô nương sẽ là nương tử của ngươi.
- Được ngươi nhớ giữ lời
- Chắc chắn là vậy.
Sau khi Thổ Hành Tôn rời đi, Thân Công Báo cùng Thanh Thanh nhìn nhau nở nụ cười.
- Công Báo, lần này Khương Tử Nha không ngờ rằng người của hắn lại quay đầu cắn hắn 1 cái thật đau
- Đúng vậy, chỉ có kẻ ngốc như Thổ Hành Tôn mới tin lời của chúng ta. Hắn nghĩ hắn là ai mà có thể lấy Đặng Thiện Ngọc
- Chẳng lẽ huynh cũng muốn lấy Đặng Thiện Ngọc???
- Thanh Thanh muội nghĩ sao vậy? Ta chỉ có muội, cô ta sao bằng muội được chứ.
- Tha cho huynh lần này.
- Phải phải
- Nhưng mà Công Báo, huynh không sợ Thổ Hành Tôn hắn phản bội chúng ta sao. Khương Tử Nha là sư thúc của hắn mà hắn còn dám, chúng ta chỉ là người ngoài muội sợ...
- Muội không cần lo, hắn hiện tại trong mắt chỉ có Đặng Thiện Ngọc, hắn sẽ không dám phản bội chúng ta đâu.
- Cũng phải.

[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ