Ngày hôm sau Mã Chiêu Đệ đến gặp Na Tra
" Na Tra bảo bối, sư thúc mẫu có cái này muốn nói với con "
" Sư thúc mẫu người nói đi "
" Hôm qua lúc bọn ta đi xem hỷ phục của Thiện Ngọc, ta để ý thấy Long nhi có chút buồn. Mà con cũng biết ta đó giờ có dỗ dành ai bao giờ. Vậy..."
" Để con đi xem..."
" Khoan... Na Tra bảo bối này. Con với Long nhi đã thành thân chưa? Nếu chưa mà gọi người ta là nương tử thì ta thấy Long nhi hơi thiệt thòi "
" Bọn con đã thành thân trong ảo cảnh "
" Ảo cảnh!!!! Con cũng nói là ảo cảnh mà. Cùng thế giới bên ngoài khác xa nhau lắm "
" Vậy người nói phải làm sao???"
" Hay là con đi Đông Hải cầu thân còn ở bên đây để ta cùng sư thúc con lo, con thấy thế nào?"
" Nhưng mà..."
" Trời ơi... Long nhi con bé nó bỏ về Đông Hải từ sáng rồi. Con mà không nhanh chân thì mất con bé đấy. Ta nghe con bé nói Long Vương có ý định gả con bé cho cái gì Ma gì gì đó "
" Ma Ngang..."
" Đúng đúng... Con mau chóng đi nhanh lên...lẹ đi ...nhanh..."
" Vậy Sư thúc mẫu người nói sư thúc dùm con "
" Được. Ta với sư thúc con sẽ chuẩn bị hết tất cả dùm con "
Đợi khi Na Tra hoàn toàn rời đi thì ở đây Mã Chiêu Đệ vô cùng đắc ý. Bây giờ cô nên đi chuẩn bị sính lễ cùng tướng công nhà mình đến Đông Hải Long Cung.
" Tướng công, sính lễ chàng đã chuẩn bị xong chưa???"
" Xong hết cả rồi, chỉ còn đợi nàng thôi "
" Được...vậy xuất phát nào!!!"
Có lẽ người hào hứng nhất không phải là Na Tra mà là Mã Chiêu Đệ.
Ở Đông Hải
Hiện tại Tiểu Long Nữ đang cùng Long Vương và Ma Ngang vừa uống trà vừa trò chuyện.
" Long nhi lâu như vậy con mới về thăm phụ hoàng. Lần này con về đây ở bao lâu "
" Phụ vương người đừng lo, lần này con về sẽ không đi nữa. Quan Âm đại sĩ lệnh cho con đến Tây Kỳ giúp đỡ "
" Vậy thì quá tốt. Phụ vương với Ma Ngang ca ca của con ở đây sắp chán chết rồi. Đại vương huynh của con lâu lâu mới về Đông Hải. Nghe hắn nói Thủy Tinh Linh với Hoả Lưu Ly cũng đã hồi phục lại pháp lực rồi "
" Phụ vương chuyện này con đã biết. Trước khi về Đông Hải con đã có đến Thần Dị Sơn một chuyến "
" Vậy thì tốt "
Cả ba người cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ bỗng nhiên từ đâu Hoả Tiêm Thương bay đến cắm thẳng xuống giữa đại điện.
" Na Tra!!! Sao huynh lại đến đây?? " Tiểu Long Nữ bất ngờ trước sự xuất hiện của Na Tra.
" Long nhi, muội định thành thân với Ma Ngang sao???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình Duyên
Short StorySau khi cuộc chiến với Yêu Tộc Đại Đế kết thúc. Natra ở lại trần gian tiếp tục con đường trừ yêu diệt ma. Còn Tiểu Long Nữ theo Quan Âm Đại Sĩ mở rộng căn cơ của bản thân. Duyên phận của cả hai cứ tưởng sẽ như vậy mà kết thúc nhưng thiên ý không thể...