Phiên ngoại 4

432 29 0
                                    

Sau bao nhiêu ngày sống trong tình trạng lo lắng cuối cùng Tiểu Long Nữ cũng sinh.

Sáng hôm đó, cũng như thường ngày Tiểu Long Nữ vẫn ngồi ăn canh hầm ngó sen trong sự " vui vẻ " của Na Tra.

Bỗng nhiên Tiểu Long Nữ cảm thấy đau, không cần nói nhiều Na Tra lập tức bế Tiểu Long Nữ vào phòng sẵn gọi Lăng Nhi đến.

" Lăng Nhi ! Tiểu Long Nữ sinh "

Cả Thần Dị Sơn đều náo loạn sau câu nói của Na Tra.

Thanh Loan ở bên trong đại điện cũng chạy đến giúp Lăng Nhi một tay.

Ngoài đây Na Tra lo lắng cứ đi đi lại lại, nghe tiếng hét của Tiểu Long Nữ mà cậu muốn xông vào xem tình hình thế nào. Nếu Phong Tiêu Ca và Hảo Long không kéo cậu lại chắc cậu cũng đã xông vào rồi.

" Sao lâu vậy??? Tiểu Long Nữ nàng ấy sẽ không có chuyện gì chứ???"

" Lão đại! Huynh bình tĩnh lại đi. Đại tẩu sẽ không sao đâu. Lẽ nào huynh không tin vào y thuật của Lăng Nhi cùng nhị công chúa "

" Ta...nhưng mà ta vẫn lo "

Nếu ở bên ngoài Na Tra vẫn lo lắng mà đi qua đi lại thì bên trong Lăng Nhi cùng Thanh Loan cũng không dễ dàng thì. Thanh Loan ở một bên truyền chân khí của Tiểu Long Nữ còn Lăng Nhi thì đang vật lộn với Tiểu Na Tra đang không muốn ra ngoài kia

Cuối cùng sau 2 canh giờ tiểu Na Tra cũng chịu ra ngoài. Nghe tiếng khóc Na Tra lật đật chạy vào bỏ mặc đứa nhỏ đang được Lăng Nhi bế trên tay mà chạy lại bên cạnh Tiểu Long Nữ.

" Nương tử, nàng sao rồi???"

" Ta không sao. Chàng bế con lại cho ta xem đi?"

" Được "

Na Tra bế con từ tay Lăng Nhi đến cho Tiểu Long Nữ

" Chàng tính đặt tên con là gì? " nhìn đứa con gái bé nhỏ vẫn đang ngủ trong vòng tay của mình, Tiểu Long Nữ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đây là kết tinh tình yêu của cô và Na Tra.

" Ta không biết? Không ấy nàng đặt tên cho con đi "

" Vậy gọi là Lý Liên Châu đi. Liên của hoa sen còn Châu là của minh châu. Chàng thấy được không?"

" Được "

Cứ như thế tiểu lão đại ra đời với sự chào đón và háo hức của tất cả mọi người.

5 năm sau

" Lý Liên Châu!!! Con ra đây cho mẫu thân!!! "

Càng lớn tiểu lão đại của chúng ta càng giống Tiểu Long Nữ nhưng lại nghịch ngợm y như phụ thân của nó.

" Mẫu thân! Châu Nhi sai rồi. Lần sau nhất định không vẽ bậy lên mặt phụ thân nữa "

Nhìn đi cái gương mặt giống y đúc Tiểu Long Nữ đến cả biểu cảm cũng giống luôn thì làm sao Tiểu Long Nữ lẫn Na Tra dám trách phạt. Đã vậy bé còn có sự hậu thuẫn của Tam cô cô cùng các a dì thúc thúc.

" Con thật là. Lần sau không được như thế nữa biết không? "

" Dạ mẫu thân "

" Lại đây xin lỗi phụ thân đi "

" Phụ thân. Liên Châu xin lỗi phụ thân, sau này con hông dám như vậy nữa. Phụ thân đừng giận Liên Châu có được không? "

" Được rồi! Phụ thân không trách tiểu bảo bối của phụ thân nữa "

Bé nói xong còn không quên hôn lên mặt phụ thân một cái sau đó quay sang hôn lên mặt mẫu thân cũng nốt một cái.

Cho dù có giận như thế nào thì 2 người cũng không nở trách phạt tiểu bảo bối của họ.

Quả thật từ sau lần đó Tiểu lão đại của chúng ta rất ngoan. Không còn ham chơi nữa, nhưng mà trẻ con không thể không chơi đùa. Mặc dù bé ngoan nhưng lâu lâu bé cũng lỡ tay đùa quá trớn khiến các a dì thúc thúc thành trò cười cho cả Thần Dị Sơn.

Hôm nay 2 phu thê Na Tra đứng trước Thần Dị Sơn tạm biệt mọi người. Hiện tại Liên Châu cũng đã được 5 tuổi, 2 người cũng nên thực hiện lời hứa của nhau.

" Mọi người ở lại mạnh khoẻ. Bọn muội nhất định sẽ trở về thăm mọi người "

" 5 người các ngươi ở lại đây đi. Hiện tại các ngươi có thể đi tìm lí tưởng sống cho bản thân. Khi nào yêu ma xuất hiện thì chúng ta lại tập hợp với nhau cùng tiêu diệt yêu ma "

" Vâng lão đại "

Nói xong cả gia đình Na Tra cùng nhau rời đi. Cả 3 người cùng nhau đi qua rất nhiều nơi, tham quan rất nhiều danh lam thắng cảnh, trải qua biết bao nhiêu chuyện trên thế gian.

Cả 3 người đến một thị trấn nọ gần biên giới. Ở đấy mọi người đều rất lương thiện và chất phát nên 3 người quyết định ở lại đây một thời gian.

Cuộc sống của 2 người cứ bình dị mà trôi qua. Ngày ngày Tiểu Long Nữ cùng các tiểu cô nương trong thôn đều ra đồng hái rau còn Na Tra thì cùng các trai tráng lên rừng đốn củi. Mặc dù có thể sử dụng pháp thuật nhưng cả 2 quyết định cùng các nông dân trong thôn làm việc.

Liên Châu thì ngày ngày đến trường, con bé mặc dù không cần học vì lúc trước Bạch Trạch cùng Thanh Loan đã dạy cho bé hết rồi nhưng Na Tra cùng Tiểu Long Nữ vẫn muốn bé đến trường giống với các bạn.

Hôm nay Na Tra không có lên rừng nên ra đồng cùng Tiểu Long Nữ giúp cô làm ruộng.

" Chàng không mệt sao??? "

" Không sao. Nàng vào trong mát mà ngồi ngoài đây nắng lắm " mặc dù rất mệt nhưng Na Tra không nỡ để cho nương tử của mình phải chịu khổ.

Các cô gái trong thôn đều ao ước có được một người phu quân như Na Tra. Vừa thương vợ lại thương con, công việc gì cũng làm đến cả việc xuống bếp Na Tra cũng làm. Ai bảo Na Tra xót nương tử không muốn để cô phải làm gì cả. Cô với Liên Châu chỉ cần sống vui vẻ còn mọi chuyện còn lại đã có Lý Na Tra cậu lo.






[ Ngẫu Long ] [ Natra × Tiểu Long Nữ ] Tam Sinh Thế Lưỡng Tình DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ