24
"AEM, TUMIGIL kana." pagpapatigil ko sa kanyang pagtawa. "Kasalanan mo rin naman bakit hindi ako naligo." pagsisi ko sa kanya dahil yun naman talaga ang totoo.
Kanina pa ito tawa ng tawa dahil lang sa hindi ako naligo.
E ano naman diba? Gwapo parin naman ako.
"Tama na kase." yinugyog ko pa ang kaliwang braso nito. Pero lumayo lang ito sa akin na parang may nakakahawang sakit.
"You're so yucky."
"Maliligo na ako." napalabi ako rito. At hahawakan sana pero lumayo muli ito. "Baby, naman, hindi mo na ako mahal?" Mas lalo pang humaba ang nguso ko.
"Wag ka ngang isip bata, Ri." anito itinulak ako papasok sa banyo. "Maligo ka na nga." Magsasalita pa sana ako ng siya na mismo ang nagsara ng pinto.
"Baby!" sugaw ko sa loob ng banyo. Hindi ito sumagot kaya binuksan ko ang pinto.
"Ano na naman?" napataas ang kilay niya ng lumabas ako sa banyo.
"Baka gusto mo akong samahan?" ngumisi ako ng pagkalaki-laki dahil sa sobrang lawak ng imahinasyon ko kapag nasa loob kami ng banyo.
"You're being pervert again, aren't you?" nakataas parin ang kilay nito.
"Sigi na a. One round lang." lumapit ako ritp at lalo pang napanguso. "Baby, please." Aniko at hahakbang na sana muli ng magsaluta ito.
"Isang hakbang pa at sisiguraduhin kong hindi kana makakalakad."
"Baby, naman." nagpapadyak ako sa aking kinakatayuan. "One round lang e."
"Remember, what you did to me? You want me to not walj a week agaun?
At mas lalo pa akong napanguso dahil alam ko sa sarili ko na ayaw kong mangyari yon. And I know, she's making me feel guilty for me to not pry her again.
"Kiss nalang." pumikit ako at nginuso ang mga labi ko't hinintay ang pagdami ng labi niya.
Pero nangangawit na ito pero wala parin, kaya napamulat ako at kita ko ang nakataas nitong kilay. "Ang damot mo talagang babae ka. Hmp!" aniko pero tinawanan lang ako.
Pumasok ako sa banyo na napakabigat ng aking pakiramdam dahil di man lang niya pinatikim ang mga labi niya. Ang sama na nga, ang damot pa. Monthsary pa namin ngayon, ayaw pa akong pagbigyan.
Dinalian ko lang ang pagligo para hindi na maghintay ng matagal ang baby ko. Nakakahiya naman sa masama niyang ugali.
Tinapi ko sa aking baywang ang tuwalya bago lumabas sa banyo.
Nagawi ang tingin niya sa akin paglabas ko, at nang magsalubong ang mga mata namin inirapan ko lang ito sabay sabing "Ang damot. Hmp"
"Depress kana niya, Ri?" natatawang anito.
"Bakit kase di mo'ko bigyan ng kiss."
Natawa ulit ito. "Wag ka ngang isip bata, Rieux."
Lumapit ako sa kanya, at kitang kita ko ang pagbaba ng tingin niya sa aking dibdib bago muling mag-angat ng tingin.
I drew near to her ear. "Aem, baby, your saliva is dripping down." I whispered before moving away.
Agad nitong kinapa ang bibig na siyang ikinatawa ko. At nang makapang wala naman, inirapan ako.
"Am I hot, baby?" I asked playing a smirk on my lips.
"You're imagining again, aren't you?"
I shrugged. "You think so?"
BINABASA MO ANG
Captivated By Her Beauty-THS1 (COMPLETED)
RomanceR-18 The HER Series 1 Open for young readers but not for close minded people. 😘 --- Way back in high school, Rieux Tarrou Castel is not a fond of approaching girls, all because he already swear to himself to not, not until he graduated college. And...