21

19 2 0
                                    

Enjoy. 💙

21

"AEM, BABY, are you ok?" tanong ko rito habang kinukumutan siya. Bumaba na kami sa rooftop kanina at bumalik sa kanya kanya naming kwarto para dito matutulog, ayaw na daw niya akong katabi. Pagabi na at tatawagin ko sana siya at maglakad-lakad muna sa labas bago kumain pero nang makapasok ako sa kanya niyang kwarto nakita ko itong nakahiga at nakakumot.

Kaya nilapitan ko ito at laking gulat ko ng madampi ang balat ko sa kamay niya. Inaapoy siya ng lagnat! "Aem, you still up?" tanong ko rito at di maitago ang kaba at pag-aalala ko sa kanya.

Bakit siya nagkasakit? Dahil ba natulog siya ng madaling araw na kanina? O baka...

Shit! Baka allergic siya sa wine?!

That wine! How dare that wine to make my Aemieh in pain! Fvck it! That must be thrown in the pit of hell!

I'll gonna sue that if something bad happen to my baby!

"Hmmm." she hummed as a sign of not sleeping yet.

"I'll gonna call a doctor. Wait." aniko at akmang ilalabas ang cellphone ko pero pinigilan niya ako.

"Wag na. Anong sasabihin mo? Nagkasakit ako dahil sobrang laki ng ari mo na pumasok sa loob ko?" pansin ko ang panghihina ng boses nito.

Pero hindi doon nakatutok ang pansin ko kundi sa sinabi nito. "You sick because of my díck? Thought you're allergic to the wine." pahina ng pahina ang boses ko nangmapagtanto ang sinabi niya.

I thought it was because of the wine.

Is it really because of my díck?

Fvck! How dare you díck?! Why did you hurt my Aemieh?! Now she's sick!

Ngayon nagsisisi na ako dahil sa laki ko. Kundi hindi lang sana ako ganito kalaki.

Fvck you díck!

'Pero kung hindi ito ganito kalaki, paano mo siya ihahatid sa langit?' may narinig akong boses sa utak ko.

Shut up! You're not helping!

"I'm sorry baby. Sorry." aniko at umupo sa gilid ng kama at hinawakan ang kamay niya. "But I can't promise not fvcking you again."

Agad niyang binabi ang kamay niya sa akin at hindi makapaniwalang tumingin sakin. "You're really horny bastard." may panghihina ang boses na anito.

"Yeah. I know, baby. I really am, but only to you." I kissed her forehead very gently and I tucked her hair in her ears before caressing her cheeks.

"Wait here. I'll gonna get some medicine ok? And also a meal for you." I smiled at her before leaving the room.

Binilisan ko ang pagtawag sa resto at maghatid sila ng maganda sa katawan ng may sakit na pagkain bago kinuha ang isang medicine kit sa kabinet.

When I opened it, lots of different medicines welcome me that made me frustrated. But what made me frustrated more is that, I don't know anything about medicines! Fvck this! In my existence, I didn't felt frustration just because I don't know anything about medicines, just now! And it's because of my díck's stupidity!

Kung hindi niya dapat pinapak si Aemieh, edi hindi sana nangyayari ito!

I took my phone out of my pocket and dialed Loux's number. I hope he knew a thing or two about medicine.

Luckily, he answered it in the third ring. I took a deep sigh before putting my phone in a loud speaker.

But I really regretted for calling him because as I pressed the loud speaker button a scream welcomed me, a screamed of fvcking pleasure! "Ohhhhhhhh... Loux! Oh! Ooh!"

Captivated By Her Beauty-THS1 (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon