“ Bản cung cần gì người ngoài tới cứu? “ phác thái anh cười lạnh một tiếng, đối với Hách Liên Cẩm nói, “ Thường nghe nói Hách Liên Đa Đạc là cao thủ đệ nhất của Bạch Dương bộ lạc, nhưng không biết Hách Liên Cẩm là cái gì cao thủ, bản cung hôm nay sẽ kiến thức một phen! Cổ Nghiên! “
“ Có thuộc hạ! “ Cổ Nghiên rút kiếm tiến lên một bước, đối diện, bảy tên thuộc hạ của Bộc Vương lập tức khẩn trương lên, giương cung kéo dây, nhắm vào mấy người thái anh Công chúa.Thái anh Công chúa lại không để cho Cổ Nghiên xuất thủ, mà vươn tay phải. Cổ Nghiên lập tức đem trường kiếm đặt trên tay Công chúa.
Nếu Cổ Nghiên xuất thủ, đối phương khẳng định sẽ không đáp ứng, theo tính tình phác Hiêu, hắn không đem võ lâm nhân sĩ để trong mắt, chắc chắn ra lệnh cho thuộc hạ bắn cung. Nhưng thái anh Công chúa xuất thủ thì khác. Thái anh biết võ, trừ bỏ Thái tử cùng thủ hạ thân tín bên cạnh, liền ngay cả mẫu thân Tứ hoàng tử cùng Thập Nhất hoàng tử cũng không biết, ở trong mắt phác Hiêu, thái anh Công chúa chỉ giống như đang giãy dụa mà thôi. Phác Hiêu vì nhục nhã nàng, tất nhiên sẽ đồng ý.
Mà tên Hung Nô này... Thời điểm nhắc tới huynh trưởng hắn, xem thần thái hắn thì có thể nhìn ra, hắn rất để ý chênh lệch với ca ca hắn. Dùng tên Hách Liên Đa Đạc chọc giận hắn, hắn nhất định cũng sẽ không cự tuyệt. Xem ra Hách Liên Đa Đạc cùng Cửu hoàng tử mưu đồ bí mật, Hách Liên Đa Đạc hiệp nghị chiếm thế thượng phong, lần này ám sát tuy rằng phác Hiêu làm chủ, nhưng cũng phải suy xét đến ý tứ của Hách Liên Cẩm. Nếu nàng có thể giết Hách Liên Cẩm, thậm chí đem Hách Liên Cẩm làm tù binh, trận nguy cơ này có thể xoay chuyển.
Hách Liên Cẩm quả nhiên mắt lộ ra hung quang, nói: “ Nữ nhân! Ngươi nghĩ rằng ta không biết ngươi sử dụng phép khích tướng sao? “ Hắn chậm rãi rút đao ở thắt lưng ra, sát khí không chút nào che giấu, “ Ngươi phải chết, ta sẽ cho ngươi một chút giáo huấn! “
Bộc Vương phác Hiêu sửng sốt một chút, nói: “ Ngươi không thể giết nàng! “
Hách Liên Cẩm khẽ quát một tiếng: “ Ta biết chừng mực! “ Rút đao kẹp ngựa tiến lên.
Hung Nô là một dân tộc trên lưng ngựa, bọn họ am hiểu cưỡi ngựa, bắn tên, cùng với sử dụng đao. Đao của Hách Liên Cẩm, lưỡi dao rất rộng, độ cong rất lớn, giống hình trăng khuyết.
Nhưng mà nơi này đường hẹp, nếu phóng ngựa ở bình nguyên, đường rộng có thể làm cho thái anh Công chúa áp lực. Nhưng hiện tại ở đường nhỏ trong núi, Hách Liên Cẩm trái lại rơi vào hoàn cảnh xấu.
Cổ Nghiên cùng Trần Khiêm biết năng lực Công chúa, cũng biết bọn hắn không giúp được gì, không có vũ khí Cổ Nghiên một phen ôm lấy Tâm nhi tránh qua một bên, Trần Khiêm cầm trong tay trường đao cẩn thận ở bên cạnh xem chừng.
Tâm nhi mở to đôi mắt đen láy, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm thái anh Công chúa ở trong đám người, nhìn thái anh Công chúa, cũng không biết đầu nhỏ đang suy nghĩ cái gì.
Thái anh Công chúa phi thân nhảy lên, giẫm lên khối đá bên cạnh, làm cho tốc độ nhanh hơn, bay như tên bắn về phía Hách Liên Cẩm, rồi lộn vòng, đâm về phía bên trái sát phần gáy của hắn.Hách Liên Cẩm thân mình cúi xuống, từ bên trái trượt xuống lưng ngựa, ngay tại chỗ lăn một vòng, giơ lên loan đao, khó khăn ngăn trở truy kích của trường kiếm từ trên không tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tha Mạng
General FictionThể loại: GL, xuyên không, cổ trang, cung đình tranh đấu, tình hữu độc chung, HE(cover) Edit: Bạch Du Phi Độ dài: 121 chương Couple: lạp lệ sa x phác thái anh, phác Thường Y x Túc Sa Duyệt Dung Một nữ sát thủ vừa xuyên qua thế giới khác đã trở thành...