Đại Yến triều năm thứ mười một, cuối mùa xuân.
Bên tai không ngừng truyền đến tiềng ồn ào, đem lisa đang trong lúc nửa tỉnh nửa mê giật mình tỉnh giấc.
Nàng làm sao vậy?Trực giác của sát thủ làm nàng cảm giác được, địa phương này đối với nàng mà nói là vô cùng xa lạ.
Hôn mê trước đó, nàng rõ ràng là tiếp nhận một vụ làm ăn lớn của tổ chức, bí mật ám sát một nhân viên của sở nghiên cứu, dính líu đến việc trộm một con chip quan trọng. Ngay tại lúc nàng tiến vào căn cứ, Đại tỷ đầu lĩnh [ Hắc Sắc Chỉ Vân ] truyền đến tin tức, nói là đã vì bọn họ tháo bỏ quả bom. Nàng tâm tình hứng khởi, nhưng lại không cẩn thận phạm phải sai lầm trí mạng — chạm vào một trang bị phòng trộm bí ẩn!
Sau lại...... Sau lại làm sao vậy? Nàng giống như đã bị bốn phương tám hướng phun ra thuốc làm hôn mê.
Nàng là sát thủ từ nhỏ được tổ chức bồi dưỡng, thân thủ so với bộ đội đặc chủng không hề thua kém. Chỉ trừ lần này, năng lực tùy cơ ứng biến của nàng thập phần cường hãn, cảm thấy được bản thân đang trong hoàn cảnh xa lạ, một cử động cũng không dám, khống chế hô hấp vững vàng, chậm rãi cảm thụ cảm giác của thân thể.
Ân, chẳng lẽ thuốc bắn không trúng...... Chẳng lẽ tổ chức này tự tin như thế, thế nhưng dám bỏ mặc nàng này - nhất lưu sát thủ không quản?
Nhưng lập tức lòng của nàng lại nhắc nhở— nàng cảm giác được thân thủ của mình nghiêm trọng thụt lùi, năng lực phản ứng thần kinh cơ hồ cùng người bình thường không khác nhau mấy.
Từ lúc nàng tỉnh cho đến khi tự hỏi, quá trình này bất quá ngắn ngủn mất hai ba giây. Hơn nữa tố chất của nàng cực kỳ cao, lúc trước, nàng đã bị tổ chức mạnh mẽ huấn luyện mấy mươi lần cải tạo cực kỳ tàn ác, bị tổ chức của địch bắt được sau đó ngược đãi cũng là tính huống đã đoán trước được, cho nên giờ phút này nàng cực kỳ trấn định.
“Các ngươi như thế nào hầu hạ?” Lúc này, thanh âm nhẹ giọng trách cứ tràn ngập uy nghiêm của một thiếu nữ, mang theo một loại cao quý uy nghiêm. Thanh âm rất nhẹ, có một loại kỳ dị mị lực, như suối nước chậm rãi chạm vào trái tim, tấu ra một khúc nhạc ôn nhuận mà thanh thúy, trực tiếp tiến vào lòng người.
“Công chúa tha mạng!” Mấy thanh âm hoảng sợ ở trong phòng liên tiếp vang lên.
Thiếu nữ kia thấp giọng trách cứ:“Được rồi! Đừng kinh động đến Phò mã! Trúc Ngữ!“.
“Vâng!” Cách đó không xa thanh âm một nữ tử đáp lại, nghĩ đến đó là Trúc Ngữ, chỉ nghe nàng giọng điệu lạnh lùng nói, “Vài cái nha đầu các ngươi, nếu chiếu cố không tốt Phò mã gia, còn lưu lại làm gì? Người đâu, đều mang ra, đánh hai mươi bản tử!“.
Rất xa nghe thấy thanh âm trầm thấp của một nữ tử đáp:“Vâng!“.
Ngoài cửa lập tức vang lên tiếng bước chân, trầm ổn hữu lực, xác nhận là vài cái nam tử. Này mấy người tiến vào đem bọn nha hoàn mang ra ngoài, vài cái nha hoàn đè thấp thanh âm nức nở, cũng không dám lên tiếng cầu xin tha thứ, tiếng khóc càng ngày càng xa.Lúc này, một thanh âm trầm thấp của thiếu niên bên người lisa nói:“Được rồi, Công chúa điện hạ chớ làm ra vẻ, công tử nhà ta còn không có tỉnh, thỉnh điện hạ trước đi ra ngoài đi!“.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tha Mạng
Fiksi UmumThể loại: GL, xuyên không, cổ trang, cung đình tranh đấu, tình hữu độc chung, HE(cover) Edit: Bạch Du Phi Độ dài: 121 chương Couple: lạp lệ sa x phác thái anh, phác Thường Y x Túc Sa Duyệt Dung Một nữ sát thủ vừa xuyên qua thế giới khác đã trở thành...