Lisa không rõ chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy ánh mắt thái anh mang theo tà khí vô cùng nguy hiểm. Trực giác sát thủ nói cho nàng biết, hiện tại nên lập tức rời đi!
Nàng ánh mắt không động, nhưng dư quang lại nhìn về phía cửa lớn, nhanh chóng bước sang trái một bước. Công chúa tay phải lập tức vươn tới, ở cổ nàng bổ ngang một cái, loa vội vàng ngửa ra sau, lui về phía sau hai bước. Nàng lui ra sau, thái anh theo sát tiến lên.Lisa khó hiểu nhìn nàng, nghi hoặc nói: “ Công chúa? Ngươi... “
Thái anh ý cười trong suốt nhìn nàng, nụ cười này tựa hồ cách quá gần, vị Công chúa này cao hơn nàng nửa tấc, đứng ở trước mặt nàng, nhìn xuống nàng, mơ hồ làm nàng cảm thấy áp lực, khiến nàng nhịn không được lại lui về sau hai bước.
Thái anh Công chúa không nhanh không chậm lần thứ hai tiến tới một bước dài.
Lisa thật ra còn có ám khí và độc phấn, cũng không thể đem ra đối phó với vị Công chúa này đi? Luận võ công, lisa lại xa xa không phải đối thủ của thái anh.
Lisa đi đến bất cứ địa phương nào, chuyện thứ nhất chính là đem cảnh vật xung quanh ghi tạc trong lòng, thời điểm vừa rồi tiến vào, nhìn xung quanh, đã ghi nhớ rõ ràng. Sau khi vào thư phòng, phía trước là tường, bên phải là cửa sổ, phía trước cửa sổ có một cái bàn sách, cạnh bàn sách là một giá sách bằng gỗ đàn hương. Bên góc của cửa chính, có một phượng sàng đơn giản dùng để nghỉ trưa, bên giường có hai cánh cửa sổ, cửa sổ đối diện phía Nam, ban ngày đều có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời, thuận tiện cho việc ngồi trên giường hướng cửa sổ đọc sách.
Lisa không cần quay đầu nhìn, bước thụt lùi, hướng chuẩn xác tới gần phía cửa sổ. Lui tới bên giường, lisa trở mình nhảy lên giường, đẩy cửa sổ ra, đang muốn nhảy ra ngoài, còn chưa kịp làm động tác, sau vai đã bị điểm trúng huyệt đạo, không thể động đậy.
Thái anh ý cười trong suốt nhìn nàng, nói: “ Ta ba tuổi theo cô cô tập võ, chín tuổi bái Tiêu Dao Chân Nhân làm sư phụ, luyện công mười bốn năm, cũng chưa từng lười biếng qua. Công phu của ngươi muốn vượt qua ta, còn sớm lắm. “
Thái anh nhẹ nhàng đẩy, vốn lisa đang nửa ngồi xổm trên giường liền thẳng tắp ngã xuống, không hề có sức phản kháng.
Nếu là ở kiếp trước, tình huống như vậy, lisa tất nhiên nổi sát tâm, hiện tại tuy rằng không đối với Công chúa lộ ra sát khí, nhưng mà vô cùng không quen bị người chế trụ.
“ Công chúa, ngươi đây là... “
Đầu ngón tay mịn màng đặt tại môi nàng, ngăn nàng nói chuyện. Lisa cảm thấy ngón tay này mang theo mùi mặc hương nhàn nhạt, nghĩ đến có lẽ vừa rồi giúp mình đè giấy lưu lại.
Mực đó là trân phẩm của hoàng gia, nghiên mực cũng là dùng ngọc thạch tốt chế thành. Lisa kiếp trước trộm không ít đồ cổ quý giá, đối với đồ cổ cũng hết sức quen thuộc. Nghĩ đến sắc thái kia, xanh đậm mang theo hoa văn trắng tinh tế, để cho đôi tay ngọc của thái anh cầm lấy, đẹp đến động lòng người, không biết là trân phẩm này phụ trợ cho đôi tay ngọc, hay là tay ngọc giúp nghiên thạch tăng thêm nhan sắc làm mê loạn ánh mắt nàng.” Ngươi thất thần! “ thái anh dừng ở ánh mắt nàng, “ Thập Tam, vì sao lúc ngươi ở bên ta, luôn thất thần? “
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tha Mạng
Fiksi UmumThể loại: GL, xuyên không, cổ trang, cung đình tranh đấu, tình hữu độc chung, HE(cover) Edit: Bạch Du Phi Độ dài: 121 chương Couple: lạp lệ sa x phác thái anh, phác Thường Y x Túc Sa Duyệt Dung Một nữ sát thủ vừa xuyên qua thế giới khác đã trở thành...