Lisa gật đầu tỏ vẻ nhớ kỹ, nói: “ Ngươi đi nghỉ ngơi đi! Ta đem con chuột kia đi... “ Lấy con chuột này đi giải phẫu, nhìn xem nó có gì dị thường mà có thể làm cho cao thủ võ lâm như thái anh kiêng kỵ.
“ Ngươi dám! “ thái anh nhíu đôi mày thanh tú, “ Ngươi dám tới gần nó, từ nay về sau không cho phép ngươi ngủ chung với ta! “ thái anh sắc mặt ửng đỏ, nghiêm túc nói sang chuyện khác: “ Sơn dân nói, người Hung Nô bắt bọn họ, là vì muốn bọn họ dẫn đường, đi bắt dân chúng các thôn xóm trốn trên núi Lạc Dương Sơn ở biên giới Đại Yến. Gia gia của Nhị Hổ nói đây không phải nhóm duy nhất, mấy tháng nay, người Hung Nô đều không ngừng tìm biện pháp bắt dân chúng Đại Yến. “Lisa đối với vấn đề này không biết gì cả, càng không có ngập tràn lòng thương xót, vô nghĩa gật đầu.
Thái anh tiếp tục phân tích: “ Người Hung Nô trước đây cướp bóc lương thực, luôn xem dân chúng Đại Yến là trâu ngựa mà đối đãi, muốn giết liền giết, phóng hỏa giết người trước nay đều không kiêng nể gì, nhưng lần này lại hành động bí ẩn, lập kế hoạch bắt cóc dân Đại Yến chúng ta, đây là vì sao? “
Lúc trước người Hung Nô cướp bóc, chú ý đến hiệu suất, hành động như gió, cướp xong rồi đi, bắt đi dân chúng chỉ là thuận tiện, lương thực gia súc mới là trọng điểm. Thôn dân trốn ở Lạc Dương Sơn cơ hồ rất ít bị người Hung Nô cướp sạch - người Hung Nô đi trong núi cướp đều là dân bần cùng, thu hoạch rất nhỏ, bản lĩnh nhiều, hơn nữa sơn dân bưu hãn, làm không tốt còn có thể bị thương vong, mất nhiều hơn được, cho nên nếu không phải vô tình gặp, người Hung Nô là sẽ không đặc biệt tìm đến dân trong núi mà cướp.
Nhưng mà, lần này người Hung Nô xuất động binh tinh nhuệ, vì đi bắt dân chúng? Bọn họ không phải luôn coi người Hán là súc vật sao? Hơn nữa, qua hơn trăm năm cướp bóc, người Hung Nô đều có không ít nô lệ là người Hán, vì sao còn xuất động lực lượng lớn như vậy để bắt cóc dân ở Lạc Dương Sơn?
Trực giác cho thái anh biết trong này có liên can trọng đại, nhưng nghĩ thế nào cũng không thông.
Lisa nghe thấy nàng hỏi, biết nàng vì vậy mà buồn rầu. Bất quá, trong nhìn nhận của lisa, cái này có gì khó đoán? Không phải rất rõ ràng sao? Lúc bọn nàng chấp hành nhiệm vụ, sau khi thành công rút lui, có cơ hội, cũng thường làm loại chuyện tương tự - bắt cóc con tin. Hơn nữa, con tin tốt nhất là người thân của nhân viên cảnh sát.
Hơn nữa, lisa mơ hồ nhớ lại, Linh tuy là sát thủ đẳng cấp thế giới, không có quốc tịch, nhưng cho tới bây giờ đều xem mình là ' con cháu Viêm Hoàng '* , đặc biệt thích dùng sách vở lịch sử để dạy dỗ bọn huynh đệ tỷ muội. Nhớ rõ năm đó Linh có giảng giải qua cho bọn nàng thủ đoạn công thành có liên quan đến người Mông Cổ.
( *) Viêm hoàng [ Thần nông ]: Được xem như là tổ tiên của người Hán.
“ Hẳn là vì công thành.... “ lisa đáp một câu. Thái anh lại giống như nghĩ tới cái gì, sắc mặt thay đổi, trong miệng lẩm bẩm nói: “ Đúng, ' Thiết trướng lang kỵ ' tinh nhuệ của Hung Nô đều xuất hiện, không phải vì công thành thì vì cái gì?! “ thái anh nhìn lisa, “ lệ sa, ngươi nói, bọn họ vì cái gì bắt đi thôn dân Lạc Dương Sơn? “
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tha Mạng
Ficción GeneralThể loại: GL, xuyên không, cổ trang, cung đình tranh đấu, tình hữu độc chung, HE(cover) Edit: Bạch Du Phi Độ dài: 121 chương Couple: lạp lệ sa x phác thái anh, phác Thường Y x Túc Sa Duyệt Dung Một nữ sát thủ vừa xuyên qua thế giới khác đã trở thành...