Lúc lisa đi ra đón nữ hài nhi, tiểu cô nương sắc mặt trắng bệch ngồi ở vị trí lisa dặn dò, cắn môi dưới không rên một tiếng. Ở trước mặt nàng, là một con chó hoang đang chảy nước dãi, khuôn mặt lộ vẻ hung tợn vây xung quanh, chính là vô luận như thế nào cũng không dám tới gần nàng, giống như có cái gì đó vô hình làm nó không thể tiến đến.
Lisa vung tay, một cây ngân châm bắn vào mắt trái con chó, nhập thẳng vào óc, lập tức ngã xuống đất, thút thít hai tiếng rồi bất động.Lisa nhìn nàng môi dưới đều đã chảy máu, chậm rãi mở hàm của nàng, nói:“Làm tốt lắm!” Sau đó ôm lấy nàng, làm cho nàng dựa vào lòng mình. Nói thật, nàng thật sự không biết phải đối đãi tiểu hài tử như thế nào.
— Ừm, lúc trước Linh Đại nhân cùng Vu Linh Đại tỷ đối với nàng thế nào, nàng liền như thế đối với tiểu cô nương này đi!
Nàng cũng không nghĩ, nàng có thể đối xử nghiêm khắc với đứa nhỏ bình thường như thế sao? Trước kia nàng là cái thân phận gì? Vu Linh đối với nàng, đó là phương pháp huấn luyện sát thủ, cũng không phải phương thức của người bình thường nuôi dưỡng đứa nhỏ!
Đoán chừng cũng đã qua chín ngày, lisa cứ thế ở trong viện Trần Tam lão gia tử chịu sự bóc lột các kiến thức về y học ở hiện đại một cách tàn bạo, khiến người cũng thấy sợ hãi. Nếu không phải đã có sư phụ, lão nhân này nói không chừng lập tức muốn dập đầu bái sư.
Lisa mục đích vốn muốn thoát khỏi thân phận Phò mã mà thôi, về phần phải đi chỗ nào, hiện giờ còn chưa nghĩ ra. Có thể ở nơi này một bên vừa giải độc một bên cùng thầy thuốc cổ đại trao đổi kiến thức y học, còn có người hầu hạ bưng trà rót nước, cũng không có gì không tốt, vì thế cũng an tâm lưu lại.
Sáng sớm ngày thứ mười, đại phu trung niên vừa mới xuất môn chừng một khắc, đã quay về. Trở về không phải chỉ có một mình hắn, còn có chủ nhân của thanh kiếm trên cổ hắn.
“Nhìn cái gì? Đi vào!” Mặt không biểu tình hai mắt chăm chăm nhìn hắn, chủ nhân thanh kiếm khẽ quát một tiếng, cầm kiếm có chút loạng choạng bất ổn, giống như các khớp ngón tay phải có cái gì đó không tiện, dường như đang cố hết sức. Tay trái cũng không buông thỏng xuống, giống như bị tháo khớp tay.
Lisa vừa đi luyện công về thấy thế, lui về trong góc, chuẩn bị sẵn ngâm châm trong tay áo, lẳng lặng quan sát tình thế.
Trung niên đại phu nơm nớp lo sợ nói:“Đại hiệp, ngươi bỏ kiếm xuống đi, nếu là cần y chữa bệnh, chính là bổn phận của tại hạ, tuyệt không khước từ!”
“Mặc dù ta còn trẻ, cũng đã từng nghe qua đại danh Tần Quá ngươi! Ở mặt ngoài nhìn như thành thật, kỳ thật chính là một kẻ dối trá! Ngươi năm đó thời điểm ở Thái Hồ, được xưng là 'Bất Tử Du Ngư', giảo hoạt khó bắt, ta nếu như thả lỏng một chút, ngươi còn có thể thành thật như vậy?“.
“Cô nương, nữ hiệp, đại hiệp, ngươi nhận lầm người rồi! Ta chỉ là một đại phu, ngươi nhìn ta tay chân già cả, cho dù là cá, cũng phải cho ta động đậy chứ! Ngươi như vậy... Như vậy ta thế nào xem bệnh cho ngươi a?“.Nàng kia sắc mặt đỏ lên, tức giận nói:“Ngươi thành thật một chút cho ta, đi vào trong phòng ngồi xuống!” Lại chỉ vào tiểu hài tử đứng ngơ ngác bên cạnh nhìn nàng nói,“Ngươi, đi nấu nước, ta nói ngươi đó, đi ra nhớ đem cửa đóng lại!“.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Tha Mạng
BeletrieThể loại: GL, xuyên không, cổ trang, cung đình tranh đấu, tình hữu độc chung, HE(cover) Edit: Bạch Du Phi Độ dài: 121 chương Couple: lạp lệ sa x phác thái anh, phác Thường Y x Túc Sa Duyệt Dung Một nữ sát thủ vừa xuyên qua thế giới khác đã trở thành...