My Prof Husband

1 1 0
                                    

“ Miss Leigh, Why did you came up with this kind of research paper? ” tanong sa'kin nang professor ko.

“ Gusto ko lang po ser. ” walang hiyang sagot ko sa kanya nang 'di man lang nakatingin.

“ Miss Leigh, you are the school's representative. 'Di ganyan ang pagsagot ano ka ba naman. ” nagpapasensyang pangaral niya sa'kin.

I did not bother to answer at inirapan lamang siya na naging dahilan nang pag igting nang panga niya.

He sighed in frustration at tumayo sa harap ko. Nanatili akong nakatingin sa kanya nang biglang nahulog ang phone ko kaya dali dali ko itong pinulot. Titingin na uli ako sa kanya nang mapahinto ang aking mata sa gitna nang kanyang hita omeeyyghad! ang laki ser! jusme!

“ Masarap ba 'yan, ser? ” wala sa sariling tanong ko

“ What?! ” singhal niya sa'kin

“ Iyan ba, masarap siguro 'yan. ” sabi ko at tinuro ang nasa loob nang pantalon niya.

“ What the hell are you talking about? ” nakakunot noong tanong niya

“ Kasya ba 'yan sa'kin ser? ” tanong ko ulit na nagpipigil nang tawa

“ Damn it Leigh Selene! Dapa! ” sabi niya at tinuro ang lamesa

Napatayo ako sa gulat at kusang dumapa sa may lamesa. Batid kong kita ang aking hita sa likod dahil sa iksi nang paldang suot ko.

“ You're stubborn Leigh Selene, now I'll punish you. ” sabi niya nang hinawakan ang bewang ko at inangat ang palda ko. Naramdaman ko ang init nang kanyang palad nang dumapo iyon sa balat ko.

Napapikit ako nang mariin nang ipasok niya iyon sa akin mula sa likod. Nakagat ko ang aking bag sa sakit at sarap nang pakiramdam. Bawat galaw niya ay siya ring impit na ungol na binibitawan ko. Hanggang sa pareho kaming umabot sa sukdulan.

“ Huwag mo akong galitin, Leigh Selene. Nakalimutan mo ata kung paano magalit ang asawa mo. ” sabi niya at inayos ang undie at palda ko.

Oo nga pala asawa ko nga pala ang professor ko. Hehe kaya pala malaki at masarap.

- m a y o r a

ONE SHOTSWhere stories live. Discover now