It's All Coming Back To Me

1 1 0
                                    

[ R+18 Matured Content a h e a d ]

A lightning strikes again. Napatili ako sa takot na baka matamaan ako at mamatay na lang bigla. Kinuha ko ang isang itim na robe at sinuot iyon bago ko naisipang pumunta sa sala at doon na lang planong hintayin si Drake.

Umupo ako sa may sofa at hinayaan ang mahinang tugtog na galing sa cassette na nilagay ko kanina.

Mga kanta ni Celine Dion. Nanatili ako sa sofa nang maramdaman ko ang isang pamilyar na presensya sa aking likuran, ang kanyang amoy nanunuot sa ilong ko. Bago ko pa nilingon ay nayakap na niya ako galing likuran.

Napapikit ako nang mariin nang lumapat ang kanyang labi sa aking batok. Naging malikot ang kanyang kamay hanggang sa matanggal ang aking roba at bumagsak sa aking mga hita.

Umikot siya papunta sa'kin at hinalikan ako sa labi habang ang isang kamay niya ay nakasuporta sa aking likuran. Impit akong napaungol nang bumaba ang isa niyang kamay papunta sa gitna nang aking hita.

His kisses went down to my neck while his hand is still down there playing my cl*t. I bit my lower lip to suppress my moan.

“ Moan my name baby. ” he almost whispered.
Napakapit ako sa sheets nang sofa nang ipasok niya ang kanyang daliri sa akin. Thus is not the first time we did this but it seems like this was the first. The feeling hasn't change.

Patuloy ang pag galaw nang kanyang daliri habang hinahalikan ako.

Naramdaman ko na lang nang mawala ang kanyang daliri sa loob nang kinuha niya ang kanyang belt at hinubad ang kanyang pantalon.
Hindi parin mawala ang gulat sa aking mukha nang makita ang nasa loob neto. Sa ikalawang pagkakataon ay parang mas lumaki ito.

“ I can't be gentle baby. ” tanging sabi niya nang ihiga niya 'ko at pumaibabaw sa akin. His enter makes me scream inside.

Bumaon ang kuko ko sa kanyang braso nang magsimula siyang gumalaw sa ibabaw ko. His thrust isn't bearable agresibo ngunit nandoon ang lambing sa kanyang mga mata habang nakatitig sa aking mga mata.

“ I love you. I love you. ” he keep on chanting those phrase until we both reach the summit. Bagsak ang kanyang katawan ngunit 'di ko maramdaman ang init neto sa halip ay lamig ang bumalot sa katawan niya. Niyakap ko siya at hinalikan ang noo “ Mahal kita, Drake. ” sabi ko bago tuluyang lamunin nang antok at pagod.

Nagising ako sa sofa ngunit wala na si Drake sa aking tabi. Tiningnan ko ang sarili ko nang katamad ko ang roba sa aking katawan. Bumangon ako at tiningnan ang labas sa may bintana. Malakas parin ang hangin at ulan, nagbabagsakan ang mga sanga, at baha na ang makikita sa halip na ang kalsada.

Maingat ko'ng binuksan ang TV para manuod nang balita.

Napatigil ako sa anunsyong may apat na patay sa bagyo at ang isa ay natamaan nang kidlat. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko ang pamilyar na bulto nang biktima. Nagsimula nang tumulo ang aking mga luha nang kinumperma iyon nang reporter.

It was Drake. Lying coldly and not breathing.

[ Play a song of Celine Dion “ It's All Coming Back To Me ” for more tears lol ]

- MayoraMaureshia

ONE SHOTSWhere stories live. Discover now