Bright không tin những gì vừa được nghe từ mẹ hắn, gì chứ? "Từ nay sẽ đến đây ở" Thế ông đây còn quyền lực gì trong cái nhà này nữa. Hắn không đồng ý nhưng bà Nani một quyết hai định cho thanh niên không giống gái chả phải trai ở đây mất rồi. Mẹ muốn hắn bực chết mới thỏa mãn ư?
Nhân tiện lúc mẹ già đi lên lầu thay đồ, hắn đi lại gần Win:
" Này nhóc, tôi nên gọi cậu là gì nhỉ?" Cậu nhanh nhảu đáp "Win Me-ta-Win krub".
Cậu ấm nhà Chivaaree hai tay vòng trước ngực nhìn từ trên xuống dưới người trước mặt rồi hắng giọng "Cần bao nhiêu tiền? Nói đi, tôi sẽ bố thí cho"
" Win không cần tiền, cảm ơn pi" Win bước đi nhưng lại bị cánh tay săn chắc của hắn giữ lại. " Có chuyện gì nữa vậy ạ?"
"Cậu nhanh dọn ra khỏi căn nhà này, nếu không.."
Bà Nani từ trong phòng bước ra "Nếu không thì con định làm gì Win hả? Đúng là chiều hư con rồi!" Nói rồi bà dắt tay cậu lên lầu xem phòng.
Từ trước tới giờ cậu chưa bao giờ được ở trong một căn phòng rộng như vậy, còn rộng hơn nhà cậu nữa và có đầy đủ mọi thứ. Qúy bà đi lại gần Win nắm lấy tay cậu: "Căn phòng này sau này chính là của con, không ai có thể đuổi con đi. Ta sẽ thay cha con chăm sóc con thật tốt". Cậu cảm động trước những lời nói của bà, không ngừng cảm ơn.
Bà không làm phiền cậu xem phòng nữa, nhìn thấy mái tóc của Win khá dài nên lúc xuống lầu đã dặn quản gia gọi thợ cắt tóc chuyên nghiệp đến. Cậu đi đến cái tủ lớn, mở ra có bao nhiêu quần áo đẹp nhưng không vì vậy mà quên đi căn nhà cũ nát ở quê. Win chỉ ở đây một vài tháng mà thôi, chắc hẳn cũng chẳng ai chấp nhận nổi cậu như con người lúc nãy chẳng hạn.
Bên ngoài cửa vang lên hai tiếng "Cốc! Cốc!" Win vội vàng chạy đến mở cửa.
" Chào cậu, tôi là Big thợ cắt tóc. Bà Nani bảo tôi đến để cắt tóc cho cậu" Mái tóc này đã đi theo cậu 17 năm trời bây giờ cũng nên cắt đi rồi.
Win từ trên lầu bước xuống, trên người mặc một chiếc quần shot và áo phông trắng trông tăng động biết bao, mái tóc đã được cắt tỉa gọn gàng làm gương mặt nổi bật hẳn. Chưa để cậu chào hỏi, một cô gái không biết từ đâu chạy lại khoác tay cậu cười
"Hớiiii ~ Khách quý nhà mình đây hở mẹ? Nhìn đẹp trai quá đii" Bà Nani gật đầu.
"Đây là Nana, con gái thứ của ta. Con bé lúc nào cũng thế, con thông cảm nhé" Nana cười rồi cầm tay Win ngồi xuống bàn ăn cơm
Đâu đó có người khó chịu phát ra tiếng nho nhỏ: "Cứ tưởng mặc áo quần đẹp rồi sẽ trở thành thiên nga à? Nằm mơ đi!"
Ăn xong cô em gái không để cho ai nghỉ ngơi, nó cứ bám lấy Win suốt ngày, cậu đi đâu thì cô bé cứ như một cái đuôi ngoan ngoãn đi theo, miệng thì nói liên hồi. Nana chỉ thua cậu một tuổi nên từ bây giờ hai đứa sẽ được đưa đi học chung chỉ là cậu thấy thật phiền nhà người ta quá, cậu có thể tự đi bộ mà.
Bỗng dưng đi qua phòng khách thấy Bright đang bắt chéo chân ngồi trên salon, trên tay đang cầm ly rượu vang trông vô cùng sành điệu. Win đứng đó nhìn một lúc làm cho cô em biết anh đang tò mò thứ gì liền đi vào tủ rượu lấy ra một chai rượu nho cùng hai cái ly