2. Rồi ta sẽ gặp lại nhau

773 68 3
                                    

Bright

" Hmm.. lại là cô ta?" Anh chàng nhíu mày dò xét, vai người kia run lên. Mái tóc xõa ra che đi khuôn mặt, tấm lưng quay về phía hắn.

Không biết ma xui hay quỷ khiến cậu ấm nhà Chivaaree cứ đứng đấy nhìn mãi, cho đến khi tiếng điện thoại reo lên trong túi quần, hắn mới có thể thức tỉnh.

< Alo mày hả? Đang ở đâu rồi?>

" À, bà già nhà tao đang chuẩn bị phẫu thuật thay giác mạc, chắc kèo hôm nay tao thất hẹn rồi" Bright xoay người đi về phía còn lại, vừa đi vừa nói chuyện điện thoại.

< Ô hô, đúng là.. không thể tin mày mà. Thôi được rồi, vậy lần khác nhé mày>

" Được, lần sau tao mời xem như tạ lỗi với chúng mày" Nói xong hắn liền cúp máy đi đến phòng phẫu thuật.

Win

Chẳng mấy chốc cha cậu được đưa ra khỏi phòng bệnh nhưng đã trong trạng thái không còn sống. Đằng sau chiếc khăn trắng là khuôn mặt hiền từ của cha, nhưng lại gầy gò đến đáng thương. Win ngồi sụp xuống đất không ngừng khóc gọi cha, bác sĩ cố gắng an ủi cậu và đẩy giường bệnh đến phòng phẫu thuật.

"Là thế này cậu Win, bố cậu trước khi mất đã đồng ý hiến tặng giác mạc cho một bệnh nhân bị mù lòa. Thật sự là chúng tôi vô cùng cảm động trước hành động của bác, Người nhận giác mạc chính là bà Nani Chittsawangdee"

Cậu một mình đi đến phòng phẫu thuật, ngồi trên dãy ghế trông cậu thật nhỏ bé. Bên trong đang chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật, cậu cũng không biết quyết định này chính là đúng hay là sai? Bác sĩ đã hỏi người thân bệnh nhân có chấp nhận hay không và Win đã chấp nhận.

Cha Win trước khi rời xa trần thế đã làm được một việc tốt, ông là một người vĩ đại, là một người cho đến tận bây giờ vẫn khiến cho cậu đầy tự hào.

" Anh rể à, cũng không biết chị em phẫu thuật có thành công không nữa.. Em thấy lo lắng quá anh à" Chắc đây chính là người nhà của người được nhận giác mạc, Win ngước lên nhìn cũng vừa vặn họ nhìn qua bên dãy ghế thế là đụng mặt nhau.

Bà cô đi đến ngồi bên cạnh cậu và hỏi " Cháu có phải con của ông Pat Opas-lam kajorn không?" Người ấy nắm lấy bàn tay cậu, vòng tay ôm lấy cậu khi nghe câu trả lời là "Phải"

Sau 10 tiếng đồng hồ, bác sĩ cùng đội ngũ y tá bước ra khỏi phòng phẫu thuật, trên trán lấm tấm từng giọt mồ hôi.

" Ca phẫu thuật vô cùng thành công, chúc mừng gia đình chúng ta. Nhưng bệnh nhân vẫn cần được điều dưỡng ở bệnh viện vài ngày tới nhé" Nói rồi bác sĩ cũng rời đi.

Cả gia đình kia quá đỗi vui mừng vì ca phẫu thuật thành công, đâu đó trong trái tim Win cũng nhen nhóm lên một tia hạnh phúc, đó chính là đôi mắt của cha cậu, đôi mắt sẽ luôn dõi theo từng bước mà cậu đi.

" Này Bright, con đi đâu nãy giờ vậy hả? Mẹ con đã phẫu thuật thành công rồi đó" Hắn đi vào, Ánh mắt nhìn chằm chằm người đang ngồi trên ghế với mái tóc dài, Dì Mai hiểu ý nên giới thiệu cậu " Đây chính là con trai của người hiến giác mạc cho mẹ cháu, hai đứa chào hỏi nhau đi"

[BrightWin] Thiếu Gia Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ