5. Hoa biết tìm về cội, người biết đền đáp ơn

588 58 5
                                    

Tại trường đại học Thammasat..

Bright chễm chệ ngồi trên chiếc ghế đá dưới cây cổ thụ, tay cầm một hộp coffe đang uống dở, ánh mắt nhìn xa xăm không biết là đang suy nghĩ chuyện gì. Đám bạn thân từ đâu đi tới thấy tâm trạng hắn không mấy vui vẻ liền hỏi han vài câu:

"Thiếu gia Bright không biết bị cô em nào hớp mất hồn rồi ha ha" Vừa nói xong liền nhận được một ánh mắt sắc bén từ hắn.

"Tao đang có chuyện cần suy nghĩ, bọn mày không bày mưu tính kế cho tao thì xôi xéo hoặc chim cút đê" Bright vươn tay chỉ vào cái bảng exit.

Cả đám ngồi trên chiếc ghế đá, thằng Mew nói " Rốt cuộc là gặp chuyện gì thì mày phải nói tụi tao mới biết được chứ"

Hắn bắt đầu kể lần gặp cậu đầu tiên vào ngày hôm đó đến chuyện ở bệnh viện rồi lúc mà mẹ hắn bảo sẽ cho cậu ở trong ngôi nhà này. Mà quan trọng là Bright không thích bị chiếm thế thượng phong, hắn cần đuổi cậu đi khỏi ngay lập tức! Thấy mặt nó là bực thêm.

" Ôiiii chuyện nhỏ! Tao có cách cho mày rồi" Bright ghé tai nghe thằng Off bày kế, miệng liền nở nụ cười.

Tối hôm đó mọi chuyện đều xảy ra một cách bình thường đến lạ lùng, hắn cũng không nói châm chọt gì Win nữa khiến cho bà Nani rất vui. Cho đến tận khuya, người nào đó lẻn vào phòng cậu. Trong bóng tối hắn từ từ nhẹ nhàng đi qua như đã thuộc lòng cách bày trí trong căn phòng này, cầm chiếc điện thoại bật flash vừa đủ để nhìn, Bright đi lục từng chỗ một nhưng vẫn không tìm thấy gì cho đến gần đầu giường rồi vô tình nhìn thấy vật cần tìm.

"À, mày đây rồi" Hắn khoái chí khi tìm được món đồ chơi tốt.

Bỗng nhiên từ đâu Win lật người lại, tay giơ lên cao rồi khoác lên cổ hắn kéo mạnh, chính chủ cũng vì thế mà bị làm cho giật mình nên ngã ngay xuống giường làm cho môi hắn đụng vào má cậu, hắn khó xử miệng liên tục lắp bắp.

"Tôi.. tôi không làm chuyện gì sau lưng cậu đâu nhé. Bỏ cái tay ra đi!" Người kia chép miệng, say sưa ngủ ngon lành.

Hắn thở một hơi dài, tình huống này nên bình tâm lại nếu không lỡ cậu ta tỉnh dậy thật xem như kế hoạch này liền tanh bành mây khói. Nghĩ rồi Bright nhanh chóng nghĩ cách chuồn khỏi đó. Lúc về đến phòng đã đến 12h đêm, hắn bật chiếc đèn ngủ rồi bắt đầu soi soi cái dây chuyền, có thật thứ này có thể đàm phán với cậu ta hay không? Thôi kệ, ông đây đi ngủ ngày mai rồi biết.

Sáng hôm sau..

Vừa sáng sớm người ta đã thấy  Win chạy qua chạy lại hết chạy lên rồi chạy xuống, trong lòng tự đặt câu hỏi không biết là xảy ra chuyện gì. Thấy mọi người đã ngồi bên bàn ăn sáng cậu chắp tay chào buổi sáng rồi đáp " Không có gì krub, chút chuyện nhỏ thôi ạ".

"Thôi cả nhà cứ ăn đi, để thiếu gia đây đi tìm giúp em nó" Bright đứng dậy đi ra khỏi phòng ăn.

Ánh mắt cậu hiện lên một tia thất vọng, đã tìm khắp nơi rồi mà tại sao vẫn không thấy đâu. Hình như là vẫn còn nhà kho là chưa tìm nữa cậu nhanh chân chạy vào trong đó, cầm thêm một chiếc đèn pin vì trong này không có chút ánh sáng nào. Đang cắm cúi tìm thì sợi dây chuyền xuất hiện lắc qua lại trước mắt.

[BrightWin] Thiếu Gia Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ