Chương thứ tám mươi
Nhiều năm nay Xích Thiên cướp đoạt nội lực của vô số cao thủ, Lam Yên còn tưởng rằng tên này là cái lu không đáy, cho bao nhiêu cũng nuốt được hết. Hiện tại xem ra thực tế không phải như vậy. Theo miêu tả của Liễu Lưu Dương, luồng sức mạnh kia xuất hiện một cách cực kì quỷ dị, ban đầu không hề có, nửa chừng đột nhiên đoàng một cái nổ tung ra, chạy nhảy khắp người hệt như giã cho Xích Thiên một đòn thật mạnh từ bên trong, tẩn gã đến tâm trí rối loạn.
Lam Yên truy vấn: "Là kiểu nội lực thế nào?"
Liễu Lưu Dương do dự trả lời: "Chí hàn, có vẻ như xuất phát từ Lệ Cung chủ."
Lam Yên cực kì kinh ngạc: "Ý của ngươi là tuy gã cướp đi nội lực của Cung chủ nhà ta, nhưng vẫn chưa dung hòa được cho mình?"
Liễu Lưu Dương gật đầu: "Nếu vừa rồi ta thử không sai thì đích thực là chưa."
...
Xích Thiên lật tay vung lên, cửa phòng băng kèm theo tiếng vang lớn ù ù khép lại.
Hô hấp nặng nề bị khí lạnh đông thành sương trắng, gã nhếch nhác thảm hại ngã ngồi lên giường băng, dùng hết toàn lực muốn đè ép luồng nội lực hung bạo kia xuống. Sự đau đớn như kim châm li ti đâm căng thành mạch máu, thậm chí gã đã không phân biệt được đó rốt cuộc là lạnh giá hay nóng rực nữa, chỉ biết cả người đều giống như bị dây thừng xoắn chặt – lúc này ước chừng trải qua khoảng thời gian một nén nhang, Xích Thiên mới lần nữa mở mắt ra, sau lưng đã sớm là một mảng mồ hôi lạnh.
Luồng nội lực kia lại quay về ẩn nấp.
Ba năm, gã đã gánh chịu đau đớn như vậy suốt ba năm. Sau đêm trên tuyết nhai, gã tự cho là thành công lấy đi nội lực của Lệ Tùy, mà quả thực cũng thành công một thời gian, nhưng vào ngày nào đó, gã lại đột ngột bừng tỉnh từ trong mộng vì cơn đau buốt khoét tim, cảm thấy như hồn phách và cốt tủy đã bị luồng nội lực va đập lung tung trong cơ thể kia tươi sống xoắn vỡ ra từng mảnh, xương lồng ngực nhức nhối đến không hớp nổi một hơi thở, dùng hết toàn lực mới bò ra được từ Quỷ Môn Quan.
Gã toát mồ hôi đầm đìa, kinh hoàng không thôi, vốn định giao bộ phận nội lực này cho Nguyên Dã Nguyệt, cuối cùng lại vẫn cắn răng giữ trong cơ thể mình – chỉ có như vậy, gã mới nắm chắc được tám phần đánh bại Lệ Tùy, nếu không, nhiều nhất năm phần.
Võ Lâm Trung Nguyên từng có lời đồn, nói võ công của Xích Thiên còn cao hơn Lệ Tùy nhiều, càng không hề đặt Võ Lâm Minh trong mắt, nhưng không ai nói lên được, tiền đề phải là nội lực của Xích Thiên vẫn luôn ổn định, vậy gã mới có thể xem như "đệ nhất thiên hạ", một khi chân khí bắt đầu chạy loạn, Lệ Tùy thậm chí chẳng cần ra chiêu cũng có thể lạnh mắt nhìn gã bị đập đứt gân mạch, hộc máu mà chết.
Chính bản thân Lệ Tùy cũng không biết.
Cho nên hắn còn đang ôm tâm thái liều chết một trận - ừm, hiện tại không được chết nữa rồi, có điều ước chừng cũng sẽ bị thương một chút, hầu người đọc sách Giang Nam trắng tuyết ăn cơm, còn chuyên trị rút sợi dây cột tóc cũng trắng tuyết của y, làm cho mái tóc đen nhánh mượt lạnh kia xõa xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Giang hồ lớn như vậy - Ngữ Tiếu Lan San
Humor.:: Giang hồ lớn như vậy ::. Tác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ đại, võ hiệp, ân oán giang hồ, sảng văn, ngọt văn, tình hữu độc chung, 1v1 Trans by Danhuang wattpad @luungocbichlinh Tình trạng truyện: Hoàn 87 chương chính văn Tình trạng bản dịc...