Chapter 15

45 19 1
                                    

Panibagong araw at panibagong kaganapan nanaman. Kung ano ang magaganap? Yun ang ating aabangan.

Kasalukuyang nasa mansion ng last section sina Shiva at Eya na maagang nagkakape. Nakaupo sila sa mga sofa dito sa sala ng first floor.

"Besh, ano nang plano ko? Guys? Anong plano natin para hindi makakapanakit yung Amby na yun? Lalong lalo na kay Shiva." Sabi ni Eya habang sumisimsim ng kape.

"Dapat at babantayan mo siya, Eya. Wag kang mag-alala, palaging nakapaligid at nakamonitor sa inyo si Lee at Troy." Sagot ni Nexus. "Sige" pagsang-ayon ni Shiva.

[Hanap-hanap By Jadine is Now Playing]

Agad naman na npatingin kay Shiva ang lahat. Napatingin naman si Shiva sa kanilang lahat. Nung binaling ni Shiva ang kanyang tingin kay Eya ay nakangiti ito ngayon, isang ngiting nang-aasar.

"Uuuy yung theme song pa rin nila ni fafa Nexus ang kanyang ring tone." Pang-aasar ni Eya na nakalagay pa ang kanyang  ulo sa kanyang dalawang kamay. Tumingin naman si Shiva kina Troy at Lee na ang ngiti ay abot tainga na ngayon.

"Che!" Singhal ni Shiva sa kanila. Tumingin naman si Shiva kay Nexus na kanina pa lang nakatingin ito sa kanya. Nung tiningnan niya ito ay agad naman na nag-iwas ng tingin.

"S-Sasagutin ko muna ang tawag." Pagpapaalam ni Shiva sa kanilang lahat na pulang pula na ang mukha ni Shiva na di ko alam kung kinikilig ba ito o nahihiya. Pagkatapos ay  pumunta si Shiva sa garden para sagutin ang tawag. Ang garden ay may di kalayuan sa first floor na sala.

Kinuha ni Shiva ang kanyang cellphone pagkatapos ay tiningnan ang screen. Ang tumatawag ay ang kanyang kuya na si Topz.

"K-Kuya Topz? Napatawag ka?" Nauutal na tugon ni Shiva sa tawag.

Takot siya sa kuya niya dahil bukod sa ito ay napakabait ay napaka-intense din naman nito kung magalit. Parang leon kung magagalit at parang bomba na sasabog kaagad kapag hindi nagustuhan ang ginawa ni Shiva na kanyang nakababatang kapatid.

"Wala lang. Namiss ko lang ang lil sister ko. Komusta ka dyan?" Sabi ni Topz mula sa kabilang linya.

"Heto okay lang naman. Namiss ko rin kayo." Sagot ni Shiva.

"Ano ka ba wag ka ngang malikot!" Sigaw ni Nexus na naglalaro na ngayon ng game sa cellphone.

"Ipapasok ko na to oh! Please wag malikot! Para makamit na natin ng sarap ng tagumpay!" Sigaw nanaman ni Nexus.

"L-Lil sis? Bat kasama mo si Nexus?!" Galit na ani Topz.

"K-Kuya wala naman eh. Naglalaro lang siya ng game sa cellphone." Pagpapaliwanag ni Shiva.

Tumungin naman sa kanya si Nexus ng may nang-aasar na tingin saka ngumiti ng nakakaasar na ngiti. Agad namanna nagsalubong ang kilay ni Shiva saka nag 'Shhh' sign.

"Hindi ako naniniwala! Hanggang ngayon marupok ka pa rin! Kailan ang kasal?!" Sigaw nanaman ni Topz. "Kuya  wala ngang magaganap na kasal eh!" Sagot ni Shiva na naiirita na.

"Aba! Gumagawa kayo ng anak dyan tapos di niya pananagutan?!" Galit na sigaw ni Topz.

"K-Kuya wala naman kaming ginagawa ditong kahalayan! Ano ka ba kuya! Napakadirty minded mo!" Naiiritang sigaw ni Shiva.

"Uggghhh fuck Shiva! Sige pa ugghhh fuck! Shet ang sarap mo honey!" Sigaw ni Nexus na hinamaps pa ang kanyang legs at tumunog naman ito na talagang maririnig mo.

"Hoy! Hayop ka Nexus! May nalalaman kapsng ganyan ah! Hinahampas mo pa ang pwet ng kapatid ko! Panagutan mo yan!" Sigaw ni Topz mula sa kabilang linya na tiyak na salubong ang kilay at masama na ang timpla ng mukha ngayon.

The Last Section and Sister Jolina (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon