Baby Gracia
7:15am
Good morning, Love.
Nandito na ako. Tara na.Love?
Huwag kang kabahan. Family ko naman ang ma-mi-meet mo.
Hindi ako pwede.
Bakit?
Nilalagnat ako.
Hahaha!
Hindi 'yan gagana sa'kin. Bumaba ka na.Bakit kagabi mo lang sinabi? Kinakabahan ako.
Love, hindi pa 'to pamamanhikan.
Baliw! Alam mo naman na nahihiya ako sa una.
Oo. Sa una lang naman. Pero kapag nagtagal baka ako pa ang mahiya sa closeness niyo ng family ko.
Just like your closeness with my best friend, Clarence. And everyone else.
Akala ko nga extra ako sa barkada ko kapag ikaw ang kasama.Hahaha! I just love your friends!
Bakit mo sila mahal?
Ang usapan namin, dadamayan ka nga nila kapag iniwan kita.
Love naman!
Bumaba ka na bago pa uminit ulo ko sa'yo!Hindi, mag-chat muna tayo.
Love!
Bumaba ka na nga!Teka nga!
Okay po.
Take your time po. 😂10:30pm
Thanks for today, Love.
Magpahinga ka na.Thank you too, Love!
Nag-enjoy ako! Ang cute ng mga pamangkin mo!Hindi kaya.
Cute sila! They liked me lang kaysa sa'yo!
Mas cute ang magiging anak ko!
Mag-anak ka na!
Pagkatapos ng board exam mo, i-schedule na natin ang kasal at honeymoon.
Paano ka nakakasigurong sa'kin?
Syempre! Sa'yo lang.
Haha! Whatever.
They are the cutest, Love. Ang cute talaga nila and sweet pa.Ang hirap kaya nilang alagaan. Lalo na 'yung babaeng maliit na nagpapahabol na ngayon.
Ang daming reklamo ng Tito! Hahaha! Ang cool din ng family mo. Akala ko naman, parents and brothers mo lang ang makakaharap ko.
Hindi mo sinabing buong angkan niyo pala?Hindi ko rin naman na nandoon sila sa bahay.
Ipinagkalat siguro na may ipapakilala ako kaya dumayo sila.It's okay. I'm famous with your family.
They like you.
I love them more than I love you.
Hahaha!
That's impossible!Ang yabang!
Ang guwapo ng mga lalaki sa pamilya niyo.
Ano'ng nangyaro sa'yo?😡
I mean, stand-out ka, Love!
Alam ko naman.
Ang yabang talaga!
Magpahinga ka na. Masyado kang napagod sa pakikipaglaro at kwentuhan sa kanila. Thank you.
Masaya ako na makitang nakangiti ang pamilya ko dahil sa'yo.Clown pala ang hanap mo.
Hahahaha! Love!
Nakapa mo!Good night, Love!
Good night. Thank you.
I'm really happy.You deserve it. 😘
BINABASA MO ANG
✓ Frienemy
Romance(An Epistolary Novel) It started with a bet. The bet ended. Will their story end too? Istorya ng babaeng kinausap, niligawan... at pinaasa? Hanggang pustahan nalang ba talaga? Book cover: @YourMyLithiumIron AUGUST 9, 2020 © NYLARIZZA