Alberto
7:24am
Hi, Love. Hindi ko alam kung nakatulog ako.
Napanaginipan pa nga kita.
Yakap ka nang yakap sa'kin tapos tuwang-tuwa ka kapag sinusungitan kita.Namimiss na kita sungitan.
Ang landi mo, Love.
Nakatingin ako sa'yo ngayon tapos nakangiti ka.
Alam mo bang napapangiti mo rin ako?12:24pm
Nakatulog ako, Love.
Buti nalang nakatulog na ako.Hulaan mo kung saan ako natulog? Hehe.
Naalala ko lang na ayaw mong tumatawa ako sa chat ng hehe kasi naiisip mo ang itsura ko.Sa kwarto mo ako natulog. Sabi ni Mama, kwarto ko na rin ang kwarto mo!
Hindi mo sinabi sa'kin na itinago mo ang gifts ko sa'yo noon. Pati yung simpleng panyo na binigay ko sa'yo.
Ibig sabihin, kahit bet talaga yung una... minahal mo nga ako.
Sorry kung nagmatigas ako noon.Sorry na ginagalaw ko ang gamit mo.
Ang bango, naamoy ko pa ang pabango mo. Sana hindi mawala ang amoy na 'to sa kwarto mo.Sorry ulit. Hindi ko naman alam na boxers at briefs na ang katabi nung lagayan ng medyas mo!
Pero pwede mag-uwi ng isang brief? Remembrance, Love.
Hahahahaha! Syempre, joke lang!Nakahiga pa rin ako sa kama mo habang nag-me-message sa'yo.
Gwapo mo rin talaga 'no?Alam mo kung ano ang favorite ko sa kwarto mo?
I also didn't know you kept oir pictures from photobooth. Naalala ko na hindi kita pinansin nung nakita ko 'yan kasi pinagtripan mo ako! May gagawin kay kapag malapit na mag-flash 'yung camera kaya mukha akong tanga sa lahat ng picture natin!
Pero okay lang, ang ganda ng ngiti mo at naaalala ko kung gaano kalakas ang tawa mo e.Tandaan mo 'yan ha? I made you smile and laugh.
Alam kong wala ka nang sakit na nararamdaman ngayon.
I love you!
BINABASA MO ANG
✓ Frienemy
Romance(An Epistolary Novel) It started with a bet. The bet ended. Will their story end too? Istorya ng babaeng kinausap, niligawan... at pinaasa? Hanggang pustahan nalang ba talaga? Book cover: @YourMyLithiumIron AUGUST 9, 2020 © NYLARIZZA