Lôi lôi kéo kéo một hồi, ba người cũng có mặt trước Khoa Y.Tiêu Chiến bất lực nhìn hai người bạn của mình.
" Các cậu, này là ép tôi công khai phản bội sao?".
" Phản bội ?". Tiểu Kiệt bĩu môi. " Cậu ảo tưởng cái gì vậy? Cùng với anh Tử Dương cậu tỏ tình còn chưa dám, này sao có thể được coi là phản bội..."
Thiên Mỹ tán thành gật đầu. " Cậu không phải nói chỉ đặt anh ấy trong lòng không dám chạm tới sao? Vậy thì việc gì phải quan tâm anh ấy nghĩ thế nào?".
Thấy Tiêu Chiến vẫn do dự, Tô Thiên Mỹ lại nói. " Nếu không sau khi cậu đạt được mục đích trả thù thì giải thích vẫn chưa muộn..."
Nghĩ đến trả thù, nghĩ đến tên Vương Nhất Bác không coi ai ra gì kia, Tiêu Chiến liền hạ quyết tâm. " Được, nghe các cậu..."
Tiêu Chiến tự tin đẩy gọng kính, trong lòng nghĩ thầm.
" Vương Nhất Bác, cậu chờ đó...".
Đi một vòng khoa Y hỏi thăm tình hình, ba người cuối cùng cũng tìm được đến lớp học của Vương Nhất Bác.
Tiểu Kiệt lén lút nhìn vào bên trong, nhìn một lần liền thấy, Vương Nhất Bác đang chăm chú ngồi nghe giảng, ở giữa đám đông phi thường nổi bật, thật sự không hổ là hình tượng ông xã quốc dân mà mấy nữ sinh gọi cậu ta trên diễn đàn trường.
Gọi như vậy thật sự không quá đáng chút nào...
" Nhìn được chưa?". Thiên Mỹ lay lay Tiểu Kiệt, cậu ta suýt chút quên mất hai cộng sự sau lưng.
Tiểu Kiệt đứng thẳng người. " Cậu ta ở bên trong...".
" Nhưng vẫn đang là giờ học...". Tiêu Chiến nói.
Ba người lại thống nhất, tìm một chỗ mát mẻ ngồi chờ. Trả thù tuy rằng quan trọng, nhưng cũng không muốn kinh động tới việc học của những sinh viên khác, đặc biệt càng không muốn bị hiệu trưởng chú ý tới.
" Có cần tôi chỉ cậu vài chiêu lát nữa chạm mặt cậu ta nên làm gì không?". Tô Thiên Mỹ vừa ngắt lá cây vừa hỏi Tiêu Chiến.
Lắc đầu, Tiêu Chiến nhìn cánh tay chỗ bị thương cười nham hiểm.
" Không cần, tôi tự có cách...".
Tiểu Kiệt nhìn Tiêu Chiến cảm thán. " Cậu đúng là, những chuyện dụ dỗ người như thế này không thiếu kinh nghiệm..."
Tiêu Chiến ôm tay đắc ý. " Đương nhiên, cậu nghĩ tôi là ai? Vì sao ở cái trường này lại nổi tiếng như vậy..."
" Tôi vẫn không hiểu..." Tiểu Kiệt thắc mắc. " Cậu có thể ra tay với bất kì ai, vì sao anh Tử Dương lại không thể...".
Tiêu Chiến không ngần ngại đáp. " Chơi đùa với một người và nghiêm túc thích một người, hai điểm này không thể gộp chung mà nói được...".
Tiểu Kiệt ôm đầu khó hiểu, cậu ta căn bản chưa từng nảy sinh cảm giác yêu đương, sao có thể nhanh chóng tiếp thu điều Tiêu Chiến vừa nói, ít nhất cần phải có thời gian nghiền ngẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến ] Thiên Thần Lạc Lối
FanfictionThiên Thần số 18 vì làm trái quy luật sinh tử nên bị phạt chuyển thế xuống nhân gian làm con người trong vòng ba mươi ngày, mà ba mươi ngày trên thiên đường tương đương ba mươi năm ở nhân gian. Dưới nhân gian, thiên thần số 18 có tên Vương Nhất Bác...