# 01-05

149 4 0
                                    



Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0001 địa cầu thí sinh thỉnh chuẩn bị

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Diệp Thiên Tú ở chạy.

Điên cuồng chạy!

Bởi vì phía sau có đàn kêu "Không sống bồ câu" điểu ở truy nàng.

Chỉ có chạy quá phía trước cái kia thấy được lại không biết còn có xa lắm không "Phân tích mấy hà", nàng mới có thể một lần nữa trở lại thế giới hiện thực.

Ngươi hỏi nàng vì cái gì biết này đó?

Tất cả đều là bởi vì nàng tay trái trên cổ tay màu lam chip hệ thống có một bộ hoàn chỉnh bản đồ.

Đến nỗi chip hệ thống loại này thoạt nhìn như là siêu khoa học kỹ thuật sản phẩm vì cái gì sẽ xuất hiện ở nàng cái này khoa học kỹ thuật trình độ vừa mới khởi bước Lam Tinh nhân thân thượng, vậy đến từ một tháng linh hai ngày trước nói lên.

Bởi vì ở kia một ngày, một đạo tới đến xa xôi tinh hệ thanh âm đánh vỡ Lam Tinh an bình.

Diệp Thiên Tú rõ ràng nhớ rõ, tám tháng 29 hào cái kia ánh nắng tươi sáng buổi chiều, nhà nàng chất nhi, năm tuổi Diệp Minh Minh tiểu bằng hữu đang ngồi ở nhà nàng hiệu sách cửa dùng ghế dựa băng ghế ghép nối ra tới giản dị án thư, nhìn hắn chưa hoàn thành bài tập hè "Ô ô" khóc thút thít.

Mà nàng chính cầm kia bổn 《 bao năm qua quốc khảo thật đề 》 ở điên cuồng xoát đề.

Không có biện pháp, học tra đời này là không có khả năng đọc sách, chỉ có thể điên cuồng xoát đề ở trường thi thượng chạm vào vận khí bộ dáng này.

Rốt cuộc chỉ cần mệnh trung đề mục đủ nhiều nàng liền sẽ không quải khoa.

Nhưng liền ở nàng chuẩn bị đốc xúc chất nhi chạy nhanh hoàn thành lão sư bố trí bài tập hè, buổi chiều hảo đi nhà trẻ báo danh khi, kia nói làm nàng đến nay khó quên lạnh băng máy móc âm hưởng lên.

【 chúc mừng Lam Tinh bị nạp vào vũ trụ liên minh khảo sát tinh cầu! 】

【 khảo sát từ giờ trở đi, chúng ta đem lấy khảo thí hình thức chọn lựa ra tốt nhất liên minh phía đối tác! 】

【 hai ngày sau, trận đầu nhà trẻ nhập học khảo thí sắp bắt đầu, thỉnh Lam Tinh các vị các thí sinh chuẩn bị sẵn sàng. 】

【 thỉnh chú ý, gian lận giả đào thải! Phụ trợ gian lận giả đào thải! Không đạt tiêu chuẩn giả đào thải! 】

【 chuyện quan trọng nói ba lần: Này không phải diễn tập! Này không phải diễn tập! Này không phải diễn tập! 】

Thanh âm biến mất kia một khắc, toàn bộ thế giới quỷ dị an tĩnh ba giây đồng hồ, lúc sau....... Căn bản không ai để ở trong lòng!

Táo bạo bác gái còn bát đánh yêu yêu linh, chửi ầm lên chính mình gặp bệnh tâm thần.

Thẳng đến buổi tối thanh âm này lại lần nữa xuất hiện.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ