4. Ta ở ngược văn dọn gạch

24 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0089 Ta ở ngược văn dọn gạch 1

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Đây là một gian và đơn sơ phòng đơn cho thuê phòng.

Ngoài cửa sổ mờ nhạt đèn đường ánh đèn từ cửa sổ thấu tiến vào, cấp phòng bịt kín một tầng sương mù mênh mông sa, mơ hồ có thể thấy phòng trong có chút hỗn loạn bày biện.

Căn phòng này nhìn ra cũng liền hai mươi bình không đến, vách tường loang lổ, tường da sớm đã bóc ra, làm người dùng màu trắng plastic đơn giản hồ một chút.

Vào cửa vị trí có cái xi măng quầy bar, mặt trên phóng nồi chén gáo bồn, còn có hoá lỏng khí cùng bếp lò, hẳn là phòng bếp.

Phía trước cửa sổ có trương cái bàn, thả một đài TV, còn lại địa phương liền bãi đầy các loại món đồ chơi, đem phòng trong duy nhất cái bàn bãi đến tràn đầy.

Cái bàn phía dưới là cái ngăn tủ, bên trong phóng nhi đồng thư cùng một ít hài tử quần áo.

Cái bàn lại đây, chính là nàng dưới thân nằm giường.

Đầu giường là cái loại này ký túc xá dùng bố y tủ quần áo, khóa kéo lôi kéo, thấy không rõ bên trong đồ vật.

Trong phòng tổng cộng liền nhiều như vậy gia cụ, vừa xem hiểu ngay.

Này thật là cái đơn sơ gia a ~

Diệp Thiên Tú nhìn loang lổ trần nhà, yên lặng cảm khái, lại không phát hiện chính mình bên cạnh nhiều cái tiểu nhân, thẳng đến một đôi tay nhỏ ôm lấy nàng cánh tay, lẩm bẩm hô một tiếng "Mụ mụ", Diệp Thiên Tú lúc này mới cả người một cái giật mình, phản ứng lại đây bên cạnh còn có cái hài tử.

"Không manh, như vậy kích thích sao? Này không phải là ta hài tử đi?" Diệp Thiên Tú ở trong lòng khiếp sợ nói.

Đôi mắt nhìn chằm chằm bên cạnh người cái này nho nhỏ đầu dưa, đầy mặt viết kinh tủng.

【 ngươi cái khờ......】

Đến miệng khờ bức ngoạn ý nhi ngạnh sinh sinh làm không manh nuốt trở về, nàng không ngừng mặc niệm tú tỷ mới là tổ an chi vương, nhanh chóng đem táo bạo cấp áp xuống đi, lúc này mới một lần nữa mở miệng.

【 ta làm ngươi đọc lấy cốt truyện ngươi không nghe nha, hiện tại bị dọa tới rồi đi, mau đọc lấy cốt truyện đi 】

Diệp Thiên Tú tà trên cổ tay chip hệ thống liếc mắt một cái, coi như không phát giác không manh thiếu chút nữa tìm đường chết hành động, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, tiếp thu cốt truyện.

Này không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng a, nàng cư nhiên thành một quyển ngược văn nữ chủ!

Nữ chủ là cái nhu nhược thánh mẫu, sơ trung thời điểm cứu bị người đuổi giết giáo bá nam chủ phú nhị đại phó ngôn, nam chủ vì báo đáp nàng, cho nàng chính mình lắc tay làm như tín vật, đáp ứng có thể giúp nữ chủ làm một chuyện, sau đó liền lạnh nhạt rời đi.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ