9. Chưởng môn tu tiên không đứng đắn

54 1 0
                                    


Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0269 Chưởng môn tu tiên không đứng đắn 1

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Mở mắt ra, liền phát hiện chính mình đang ở một gian đơn sơ trúc trong nhà, bày biện đơn giản, ý cảnh cao nhã, nhưng vừa thấy liền biết rất nghèo.

Diệp Thiên Tú cúi đầu nhìn nhìn chính mình trang điểm, chính là một kiện bình thường màu trắng kính trang, vải dệt giống nhau, thoạt nhìn còn có điểm thô ráp, bên hông treo một cái xám xịt cái túi nhỏ, không biết vì sao, nàng theo bản năng cảm thấy đây là cái túi trữ vật.

Đem Bất Manh kêu lên, làm nàng đem bối cảnh tư liệu cho chính mình, kết quả cư nhiên không có.

Diệp Thiên Tú vội mở ra nhiệm vụ mục tiêu xem xét, cũng không có.

"Sao lại thế này?" Nàng ở trong lòng nghi hoặc hỏi.

Bất Manh ôm cánh tay cười đáp: 【 đây là kích phát thức cốt truyện nhiệm vụ, thỉnh tự hành thăm dò 】

Vừa dứt lời, nhắm chặt cửa phòng "Phanh" một tiếng bị phá khai, tam nam một nữ vọt tiến vào, một đám mặt mũi bầm dập, quần áo hỗn độn, thoạt nhìn hảo không chật vật.

Diệp Thiên Tú đều không kịp cẩn thận quan khán mấy người bộ dạng, bốn người trung duy nhất nữ tử liền vọt đi lên, bùm quỳ gối nàng trước mặt.

"Chưởng môn sư tỷ, chúng ta cung bài bị Thanh Xà môn người đoạt đi rồi!" Nữ tử tang mặt, lại tức lại ủy khuất, hốc mắt hồng hồng, trang bị kia hỗn độn tóc mái, nhìn thấy mà thương.

Diệp Thiên Tú mờ mịt, thầm nghĩ này mấy người đều chính là xúc phát kịch tình cùng nhiệm vụ NPC?

"Kia cái gì cung bài, là cái gì?" Nàng thử thăm dò hỏi.

Kết quả mấy người một chút đều không có cảm thấy nàng hành vi có cái gì kỳ quái, ngược lại một tổ ong dũng lại đây, mồm năm miệng mười liền giúp đỡ Diệp Thiên Tú đem chính mình thân phận chỉnh minh bạch.

Nàng, Diệp Thiên Tú, Tinh Vũ đại lục tông môn thực lực đứng hàng đệ tam ngàn danh, Linh Âm tông tân nhiệm chưởng môn, Trúc Cơ sơ kỳ tu vi, là Linh Âm tông 500 năm tới, cái thứ nhất ở trăm tuổi đi tới nhập Trúc Cơ cảnh giới thiên tài.

Thế giới này lấy thực lực vi tôn, dựa theo thực lực phân phối tài nguyên, lớn lớn bé bé tông môn số lấy vạn nhớ, trên bảng có tên 3000 cái, mỗi mười năm liền có một lần tông môn đại bỉ, một lần nữa chỉnh hợp tài nguyên tiến hành lại phân phối.

Trước mười tông môn cơ bản cố định, nhưng mười một danh sau này, mỗi lần đều có biến hóa, đại gia vì tranh đoạt tài nguyên, tước tiêm đầu hướng thực lực bảng xếp hạng thượng toản.

Nhưng chỉ có có được xếp hạng cung bài môn phái mới có thể tham gia mười năm một lần tông môn đại bỉ, cho nên một trương cung bài, sau lưng sở đại biểu chính là một môn phái toàn bộ thực lực.

Cung bài cộng 3000 cái, Linh Âm tông cầm 3000 danh cung bài đã mấy trăm năm, mỗi lần toàn tông trên dưới dùng hết toàn lực mới khó khăn lắm giữ được 3000 danh.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ