Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc
0123 Tây du chi cả nhà chỉ có ta là người 1
Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần
【 hai phút sau đem tiến vào thí luyện phó bản, đây là đào thải giả cuối cùng cơ hội, hiện tại thỉnh lựa chọn hay không đem bị đại khảo người cùng mang nhập thí luyện phó bản 】
"Không."
Diệp Thiên Tú mặt vô biểu tình trả lời xong, trước mắt tối sầm lại sáng ngời, người đã không ở đào thải giả tập hợp điểm.
Vừa mở mắt, Diệp Thiên Tú liền thấy được đỉnh đầu thủy hồng sắc yên màn lụa, màu đỏ nhu sa mặt liêu, mặt trên dùng kim phấn vẽ cuốn vân văn, tầng tầng lớp lớp, vài sợi ánh mặt trời chiếu vào mặt trên, mộng ảo cực kỳ.
Chỉ là, như vậy mỹ lệ màn lụa, xác ở một động phủ nội.
Này sơn động rất đại, hiện ra bất quy tắc hình tứ phương, đỉnh vì viên hình cung trạng, chỉ có một cái miệng nhỏ thấu quang tiến vào, lúc này đúng là chính ngọ, ánh nắng chính liệt, thạch động nội đảo cũng coi như sáng sủa.
Này trong động, có nàng nằm khắc hoa giường lớn, còn có một cái hồng sơn song mở cửa vẽ mẫu đơn màu họa tủ quần áo, một cái gỗ đỏ khắc hoa nạm gương đồng bàn trang điểm, cùng với ở giữa đặt một cái bàn đá.
Này trên bàn đá phô màu đỏ sậm khăn trải bàn, trên bàn bày có một bộ chén trà, một mâm đựng đầy hương quả giỏ tre, còn có một cái màu trắng bình sứ.
Cái chai cắm đầy lạp Diệp Thiên Tú kêu không nổi danh hoa tươi, từng cụm, mỗi đóa chỉ có ngón cái lớn nhỏ, khép lại ở một chỗ, giống như là một đóa bóng rổ đại hoa cầu, cánh hoa là màu lam, nhụy hoa là màu trắng, thật xinh đẹp.
Nơi này tuy rằng là một cái sơn động, lại bị chủ nhân gia giả dạng thật sự tinh xảo, nếu không phải này xám xịt vách đá, thoạt nhìn cùng cổ đại người giàu có trong nhà tiểu thư khuê phòng không sai biệt lắm.
Từ từ, cổ đại gia cụ?
Diệp Thiên Tú bỗng nhiên ý thức được cái gì, vội vàng cúi đầu xem thân thể của mình, lại thượng thủ sờ sờ.
Thực hảo, dáng người phập phồng quyến rũ, là cái muội tử.
Chỉ là trên người nàng xuyên y phục liền có điểm kỳ quái, màu đỏ la y, ngoại khoác vàng nhạt lụa mỏng, cổ mang chuỗi ngọc, eo hệ màu hoàn, trân châu làm tua đè ở trên váy, xứng thật nhỏ kim châu, cao quý xa hoa.
Đang xem rũ ở trước ngực màu đen tóc dài, Diệp Thiên Tú đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, ám đạo may mắn không phải cái yêu tinh.
【 tú tỷ, tiếp thu bối cảnh tư liệu 】
Không manh thanh âm truyền đến, Diệp Thiên Tú thở phào một hơi, nằm tại đây hương mềm trên giường lớn, nhắm mắt chuyên tâm tiếp thu tư liệu cùng nhiệm vụ.
Nàng kêu bách hoa xấu hổ.
Năm nay 29 tuổi.
Là bảo tượng quốc quốc vương ái nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc
Misteri / ThrillerHán Việt: Toàn cầu cao khảo phong bạo Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Trạch đấu , Vô hạn lưu , Nhẹ nhàng , Hài hư...