3. Sư đệ hắn chính là không hắc hóa

33 2 0
                                    


Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốc

0056 Sư đệ hắn chính là không hắc hóa 1

Tác giả: Du Nhàn Tiểu Thần

Nhỏ hẹp hắc ám không gian, cùng với ngoại giới truyền đến "Nhanh nhanh" "Đã có thể nhìn đến đầu" từ từ thanh âm, làm Diệp Thiên Tú thực mau phản ứng lại đây chính mình bị "Về lò nấu lại".

Phản ứng lại đây sau, cái thứ nhất cảm giác chính là hít thở không thông.

"Không tốt, đầu quá lớn ra không được, Nguyệt Nương ngươi lại dùng điểm lực, dùng sức! Dùng sức!"

Hư hư thực thực bà mụ tiếng kinh hô có hay không dọa đến thai phụ Diệp Thiên Tú không biết, nàng chỉ biết nàng chính mình bị lời này cấp dọa tới rồi, bởi vì hít thở không thông cảm càng ngày càng nghiêm trọng, nàng một chút đều không nghi ngờ, nàng nếu là tiếp tục như vậy bị động đi xuống, nàng rất có khả năng gần nhất liền cúp.

"Thực xin lỗi lão nương." Diệp Thiên Tú yên lặng ở trong lòng nói cái thiếu, rồi sau đó nhanh chóng mở ra hệ thống, khởi động lực lượng thêm thành kỹ năng, súc lực đột nhiên ra bên ngoài toản.

Này một toản, cũng có thể là khống chế lực đạo không tốt, Diệp Thiên Tú chỉ cảm thấy chính mình giống như ở ngồi tận trời xe bay, cùng với thai phụ đau hô, "Hưu" một chút liền bay đi ra ngoài.

"Thiên nột!" Bà đỡ nhìn trực tiếp bay ra tới huyết nắm, kêu sợ hãi một tiếng, vội vàng đối bên cạnh người quát:

"Mau! Mau tiếp được hài tử!"

"Ta cái thiên nột, ta đỡ đẻ như vậy nhiều năm, lần đầu tiên đụng tới chính mình từ trong bụng bay ra tới hài tử!"

Bà đỡ rất là khiếp sợ, nhưng cũng may bên cạnh thị nữ đã phản ứng bay nhanh tiếp được bay ra tới hài tử.

Huyết nắm nho nhỏ một cái, an tĩnh nằm ở nàng trong lòng bàn tay, không khóc cũng không nháo, cố sức mở bị thai huyết dán lại đôi mắt, một đôi mắt tím sợ tới mức thị nữ bắt đầu phát run.

"Ma, ma ma...... Nàng, nàng......"

"Làm sao vậy?" Đang ở cấp đại nhân xử lý nhau thai, lại cầm kéo lại đây chuẩn bị cấp hài tử cắt đoạn cuống rốn bà đỡ giương mắt nhìn lại đây, liền thấy thị nữ đôi mắt nhìn chằm chằm trong tay trẻ mới sinh, bên trong là nói ra không tới sợ hãi.

Bà đỡ trong lòng tức khắc nhảy dựng, thầm nghĩ: Này chẳng lẽ là cái trời sinh không đủ?

Như vậy nghĩ, bà đỡ thò qua tới nhìn nhìn, chưa từng tưởng, một đôi mắt tím đột nhiên xuất hiện, lập tức tay đó là đột nhiên run lên, "Răng rắc" một chút, cuống rốn đoạn, kéo cũng tùy theo tạp dừng ở mà.

"Làm sao vậy......" Nguyệt Nương nhận thấy được không thích hợp, suy yếu hỏi.

Bà đỡ nghe thấy dò hỏi, cùng thị nữ nhìn nhau liếc mắt một cái, một câu cũng chưa nói, đem hài tử ném ở nàng bên cạnh, xoay người liền đi.

Kia thị nữ là vừa mua tới, đối chủ tử không có chút nào cảm tình, vội không ngừng tìm ra phòng trong sở hữu đáng giá đồ vật mang theo liền mở cửa chạy.

Xuyên nhanh chi cả nhà cùng nhau cẩu / Toàn cầu thi đại học gió lốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ